~~Chương 26: Nhà~~

2.4K 113 11
                                    

Phùng Xuân mặc một chiếc tạp dề in hình gấu con không biết lấy đâu ra, đang khuấy khuấy cái nồi, nghe tiếng động, cậu quay đầu lại, dưới ánh đèn sáng ngời, nở một nụ cười thật xán lạn với anh, "Anh về rồi?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dương Đông đã nói là giữ lời, ít nhất Phùng Xuân bên này không cảm thấy một chút áp lực nào từ Chương gia, ngay cả Lâm Dũng vừa bị đập đầu, cũng hiếm thấy lại nghĩ, Dương Đông quả thật là lựa chọn tốt.

Nhất là khi y ngồi trong phim trường, nhìn em trai mình đóng vai công tử, vai đại hiệp, phong thái tuấn tú, cách đó không xa còn có fan hâm mộ không biết làm sao mò tới được đang ríu rít hưng phấn, mà em trai y chỉ có ngoài mặt là thoải mái nổi bật, bên trong lại ôm thù hận hừng hực như lửa.

Cuộc sống như thế thực sự không hay ho, y có thể cảm nhận được, ngủ không ngon, mỗi một lần nhắm mắt đều nghe tiếng kêu la của Tráng Tráng, thấy được bóng dáng mẹ kế và cha mình, mà mở mắt ra, đối mặt với những người xung quanh, đều là tính toán tới lui, không được một giây an ổn mà sống trong thế giới này. Nếu thật sự có người bầu bạn cùng y (*), vậy ngày đó y mà thật sự lôi Chương Thiên Hạnh theo chết chung, cũng không cảm thấy tiếc nuối.

(* Chỗ này trong bản raw chỉ gọi là 'hắn', ta không rõ ý tác giả là chỉ Phùng Xuân hay Lâm Dũng. Nếu chỉ Phùng Xuân, thì cả câu có thể hiểu là 'Nếu Phùng Xuân có người bầu bạn, Lâm Dũng tình nguyện lôi Chương Thiên Hạnh chết chung'. Nếu chỉ Lâm Dũng, cả câu có thể hiểu 'Nếu lúc đó Lâm Dũng có người khác bầu bạn ngoài Phùng Xuân, thì anh ta tình nguyện kéo Chương Thiên Hạnh chết chung'. Nói chung theo ta cách hiểu nào cũng hợp lý, ở đây ta dùng cách thứ 2 nha)

Phần diễn này của Phùng Xuân mau chóng xong xuôi. Lúc vừa bắt đầu, Ninh Viễn Tranh vốn muốn làm khó cậu, cái này không được, cái kia liên tục xảy ra vấn đề, khiến Phùng Xuân NG. Phùng Xuân cũng không thèm để ý, cứ mặc hắn, nhưng kéo dài mãi, chuyện này xảy ra hậu quả hắn tự chịu. Hắn muốn lấy Phùng Xuân ra trút giận, nhưng cái danh chúa NG của hắn lại càng thêm vang xa.

Hắn đã quên, hắn chính là kẻ đã từng đắc tội với đạo diễn.

Hơn nữa, trời càng ngày càng lạnh, Phùng Xuân chịu được, hắn cũng chịu không nổi, sau đó đành thu tay.

Phần diễn này của Phùng Xuân kết thúc, cả ngày không có chuyện gì làm, Từ Manh Manh đêm qua đã trở về, Phùng Xuân để biểu đạt sự quan tâm với tư cách bạn trai của Chương Thiên Ái, qua hỏi thăm, nghe nói Chương Thiên Hạnh đã được đưa về nhà, ngoại trừ gãy xương thì không có việc gì, vốn là sớm có thể xuất viện, nhưng vợ chồng Chương gia không yên lòng, lúc này mới ở lại thêm vài ngày. Chỉ là tính khí Chương Thiên Hạnh không tốt lắm, bất luận vợ chồng Chương gia hỏi thế nào, tại sao phải tông vào xe Dương Đông, hắn cũng không chịu nói.

Khi Từ Manh Manh nói chuyện này, giọng điệu có chút lạnh nhạt, không còn một chút ngọt ngào như khi vừa mới đính hôn.

Phùng Xuân trái lại cũng chẳng thấy đây là bạc đãi cô, cậu thấy, cứ cách cái tên súc sinh Chương Thiên Hạnh đó càng xa càng tốt, Từ Manh Manh làm người không tệ, xứng đáng tìm được người tốt hơn.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ