~~Chương 45: Dã tâm~~

1.9K 88 17
                                    

Chương Kiến Quốc chắc chắn mà bảo hắn giả trang Chương Thần, Đàm Xảo Vân đã chết, vậy Chương Thần thật đâu?

Ý nghĩ này khiến hắn có chút không rét mà run.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương Thiên Hữu không về ngay Chương gia, ra khỏi quán cơm, hắn gọi cho Chương Kiến Quốc.

Đây là yêu cầu của Chương Kiến Quốc, bảo là muốn nói với hắn một chuyện. Chương Thiên Hữu biết chắc là về thân phận của Chương Thần, Chương Kiến Quốc chung quy phải nói chuyện với hắn, dặn hắn không đến mức để lộ.

Nhưng trước khi hắn về tới, đã cho người điều tra trước rồi. Chương Thần thật chẳng biết đã đi đâu, còn Dương Đông lại trở mặt với Chương Kiến Quốc. Trong lòng hắn đã có tính toán —— có lẽ Dương Đông là đối thủ một mất một còn của Chương Kiến Quốc, nhưng hắn vẫn có thể câu được sự hỗ trợ thực tế lại mạnh mẽ, bởi lẽ trước khi về nước, khi còn là đứa con không ai biết của Chương Kiến Quốc, hắn đã sớm biết Chương Thần và Dương Đông có quan hệ tốt đến không bình thường.

Nhất là khi biết Dương Đông là một người đồng tính luyến ái, cảm giác nắm chắc càng lớn hơn. Dương Đông lớn hơn Chương Thần tận bốn tuổi, khi Chương Thần rời đi Dương Đông đã mười ba, con trai cũng thường bắt đầu trưởng thành vào thời kì này, loại con trai nào lại thích câu sau mông một đứa con ghẻ chứ? Nếu Đàm Xảo Vân không ly hôn, hắn thậm chí có thể đoán được, hai người kia, tám phần mười đã thành một cặp.

Dương Đông như thế, đối mặt với mối tình đầu, cho dù tình cảm ấy khi xưa còn ngây thơ, anh cũng không thể thờ ơ được.

Cho nên, hắn lựa chọn gặp Dương Đông trước tiên, mục đích là muốn đẩy sâu loại cảm giác này, khiến Dương Đông cảm thấy, anh chính là người mà Chương Thần muốn gặp nhất, dù đã cách xa mười lăm năm.

Mà bây giờ thì sao? Hắn nhìn Lâm Dũng ở ghế lái, đây là người trợ lý riêng mà Dương Đông coi trọng nhất, nhưng chỉ vừa gặp một lần đã đưa cho hắn dùng, hắn cảm thấy mình dường như cũng không chọn nhầm đường, tên Phùng Xuân kia có vẻ chỉ là một đứa ngốc nghếch mà thôi, còn chưa đủ trình làm đối thủ, điều này khiến tâm tình của hắn khá hơn nhiều.

Xe sắp chạy tới Chương thị. Chương Kiến Quốc bảo hắn lên thẳng phòng làm việc tìm ông ta, Chương Thiên Hữu liền bảo Lâm Dũng đậu xe dưới hầm, còn mình vào thang máy. Đến tầng 42, đã có người chờ hắn sẵn. Là một cô gái thật xinh đẹp, mặt trái xoan, tướng mạo nhìn quen mắt đến kì lạ.

Thấy Chương Thiên Hữu liền hỏi tên hắn, sau đó rất nhiệt tình dẫn hắn vào trong, để hắn chờ trong phòng làm việc của Chương Kiến Quốc rồi áy náy bảo, "Chủ tịch vẫn còn đang họp, đã dặn trước nếu ngài tới liền vào phòng chờ ông ấy. Ngài dùng hồng trà hay cà phê?"

Chương Thiên Hữu lúc này đã không tự chủ mà bị căn phòng này hấp dẫn. Đâu để tâm cái này, tùy ý bảo, "Cà phê đi." Cô gái nhanh chóng lui ra, Chương Thiên Hữu cũng không nhịn được liền đứng lên, nghiên cứu gian phòng này.

Căn phòng làm việc này rộng đến hơn trăm mét vuông, có cửa sổ sát đất, khiến căn phòng vô cùng sáng sủa. Phòng chia thành ba khu vực, trước cửa sổ sát đất là nơi nghỉ ngơi, đối diện là khu tiếp khách, một bên còn lại là khu làm việc.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ