Chapter 45

1.4K 80 3
                                    

Bianca Cuares
LUMABAS ng kuwarto si Bianca at sinalubong siya ng nakabibinging katahimikan. Katatapos niya lang magbasa ng isang libro nang makita ang text mula kay Ethan na nagsabing aalis ang mga ito. Malungkot siyang napabuntong-hininga. Mag-isa na naman siya rito. Hindi pa rin umuuwi dito si Marco simula nang maging Chairman ng SCIU. Of course, he was protecting this hideout.
Sumilip si Bianca sa bintana at nakita ang mga militar na nagpapalakad-lakad. Lumabi siya at nagdesisyong maghanap na lang ng pagkain para sa tanghalian. Magkukulong uli siya sa kuwarto, magbabasa ng panibagong libro.
Napatigil si Bianca nang makita ang patas ng mga naka-plastic na damit sa sofa. Iyon siguro ang mga pina-laundry nila. Nakita niya ang isang plastic ng mga damit na naka-pangalan kay Paul. Kinuha niya iyon at naglakad patungo sa kuwarto ng lalaki.
Sandaling napahinto si Bianca nang mapatapat sa pinto ng kuwarto ni Paul Morales. Hindi pa siya nakakapasok sa loob niyon kahit minsan. Wala namang problema kung ilalagay niya lang ang mga damit na ito. Wala rin naan ang binata.
Pinihit niya ang seradura pabukas at humakbang papasok sa loob. Paul’s scent greeted her. Pero biglang tumalon ang puso ni Bianca nang makita si Paul na nakatayo sa gilid ng kama nito. Kagagaling lang nito sa shower, tumutulo pa ang basang buhok, may nakapulupot lang na puting tuwalya sa ibabang parte ng katawan!
Naibagsak ni Bianca ang hawak na mga damit dahil sa pagkagulat. Mukhang nagulat din si Paul dahil nakatigil lang ito, may hawak pa ang binata na t-shirt na isusuot nito.
“I... I’m—” Hindi maituloy ni Bianca ang sasabihin. Pumihit paharap sa kanya si Paul. Bumaba ang tingin niya sa tuwalyang nakapulupot sa ibabang parte ng katawan nito. It was slipping down!
Mabilis na tumakbo si Bianca palapit sa lalaki para agapan ang pagkahulog ng tuwalya, hinawakan ang dulo niyon. But her move was a mistake. Dahil sobrang lapit na ng mga katawan nila, nararamdaman na ni Bianca ang init ng katawan nito.
Tiningala niya si Paul na nakayuko na sa kanya. His eyes had turned darker than before. “M-m-muntik ng m-mahulog ang—” Nagyuko siya ng ulo, nahihiya. What was she saying?! What was she doing?! Bakit sa halip na lumayo ay lumapit pa siya rito?
Bumilis ang tibok ng puso ni Bianca nang marinig ang mahinang tawa ni Paul.
Lumunok siya. “H-hindi ko alam na nandito ka pala. I-ilalagay ko sana ang... ang mga damit mo na pina-laundry. A-akala ko kasama ka nina kuya.’ Ikinuyom ni Bianca ang mga kamay na nakapulupot sa dulo ng tuwalya. Bakit hindi pa rin iyon inaayos ni Paul?! Paano kung mahulog iyon? Makikita niya... makikita niya ang— No! Stop thinking, Bianca!
“Hindi kita puwedeng iwan dito,” sabi ni Paul. “Kahit pa secured ang lugar. Ayokong mag-isa ka.”
Hindi maipaliwanag ni Bianca ang nararamdamang saya dahil sa sinabi nito. “Thank you,” bulong niya.
“Hindi ka na ba galit sa akin?” tanong ni Paul.
“H-hindi naman ako galit sa'yo,” nauutal na sabi niya.
“Ngayon mo lang ako kinausap uli.”
Muling tumingala si Bianca sa binata dahil sa nahihimigang lungkot sa boses nito. Ilang araw niya ngang iniwasan si Paul mula nang mangyari ang halik na pinagsaluhan nila. Kahit gustong-gusto niya itong lapitan at kausapin ay pinigilan ang sarili.
“N-nahihiya kasi ako,” pag-amin ni Bianca. “H-hindi ko alam kung paano ka haharapin.”
Paul’s eyes softened. “I’m sorry sa ginawa ko noong gabing 'yon. Hindi ko lang napigilan ang sarili ko.”
“N-no...” Iniiwas ni Bianca ang tingin. “M-may kasalanan din ako dahil... dahil hinayaan kong mangyari iyon k-kahit alam kong nakababatang kapatid lang ang tingin mo sa akin.”
“Nakababatang kapatid?” ulit ni Paul. “Kailan ko sinabi na nakababatang kapatid ang tingin ko sa'yo?”
Napatingin si Bianca sa mga mata ng binata, nakikita ang kaseryusohan doon. Hindi niya alam kung ano ang sasabihin. Hindi rin maintindihan kung bakit biglang nagrambulan ang tibok ng puso.
Itinaas ni Paul ang isang kamay para masuyong haplusin ang pisngi niya. “I always want to touch you, Bianca.” Ipinulupot naman nito ang isang braso sa kanyang baywang. “I want to hug you.” He looked down at her parted lips. “At palaging sumasagi sa isipan ko nitong nakaraang mga araw ang halik na pinagsaluhan natin. Sa tingin mo ba dapat ko 'tong maramdaman kung nakababatang kapatid lang ang tingin ko sa'yo?”
Ramdam na ramdam ni Bianca ang pamumula ng mukha. She buried her face into his muscled chest. Nabibingi na siya sa malakas na tibok ng puso. Nahihiya na baka naririnig na iyon ng lalaki.
“I’m sorry, Bianca,” mahinang wika ni Paul. “Kung hindi mo gusto ang mga sinasabi ko.”
Kinagat ni Bianca ang pang-ibabang labi. Hindi niya gusto? Magsisinungaling siya sa sarili kung sasabihing balewala ang mga salitang iyon.
Tumingin siya kay Paul na kakikitaan na ng kalungkutan ang mga mata. Bianca’s heart was beating so fast every time she looked at his eyes. Hindi niya na ito gustong tingnan na parang nakatatandang kapatid.
Inilipat ni Bianca ang tingin sa mga labi ni Paul. Her heart wanted to kiss him again. Maging siya ay hindi maalis sa isipan ang halik na pinagsaluhan nila noon.
Hindi na pinigilan ni Bianca ang sarili, tumingkayad para dampian ng halik ang mga labi ni Paul. He was tall but she managed to reach him. Naramdaman niya ang pagkatigil ng binata. Pero ilang saglit lang ay tinutugon na nito ang halik niya.
Niyakap siya ni Paul sa baywang. Their lips moved in a hungry way. Nabitawan na ni Bianca ang tuwalya ng binata, inilipat ang mga kamay sa likod nito. She felt the towel drop on their feet. Umungol si Paul, higit na hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.
Bahagyang inilayo ni Bianca ang mga labi sa mga labi nito, napasinghap nang maramdaman ang matigas na bagay na bumubundol sa parteng tiyan. Nanlaki ang kanyang mata, hindi gustong ibaba ang tingin.
Paul’s eyes were on fire. Para bang hindi na gumagana ng maayos ang isipan. Sinakop ng mga labi ng binata ang mga labi niya, marahas, nag-aalab. He swirled his tongue inside her mouth.
Bianca shivered in delight. It was a whole new level of sensation for her. Parang may sariling isip ang kanyang mga kamay at naglandas sa malapad na likod ng binata. He felt so warm.
Saglit na nag-agwat ang kanilang mga labi. Paul’s lips moved to her right cheek, going down to the side of her neck. He gently bit her there. Hindi na napigilan ni Bianca ang pag-alpas ng ungol sa mga labi.
Ipinanatili niya lang ang nakapikit na mata hanggang sa buhatin siya ni Paul para ilapag sa malambot na kama. Nagtatalo ang puso at isipan ni Bianca sa kung ano'ng tamang gawin. But her heart was winning.
“Bianca...” magaspang na banggit ni Paul sa kanyang pangalan.
Iminulat ni Bianca ang mga mata para tingnan ang binata. Her heart skip a beat at the sight of him. His body was well-built. Ilang ulit na napalunok si Bianca habang nakatitig sa pagkalalaki ni Paul. It was so huge.
Iniiwas niya ang tingin doon, nakakaramdam ng hiya. Sinasabihan siya ng isipan na tumakbo, na hindi dapat gawin ito. Pero makulit pa rin ang puso. She wanted to taste him again, to feel his warmth.
Ibinaba ni Paul ang katawan para muling mahalikan ang kanyang mga labi. Hinayaan na lang ni Bianca ang sarili na magpatangay sa pag-iinit na nararamdaman. Their kiss was passionate, hungry. Their tongues swirling around each other. This felt good. Hindi na niya gustong matapos ang sensasyong ito.
Bahagya nang nakataas ang t-shirt na suot ni Bianca. Napasinghap siya nang maramdaman ang pagkalalaki ni Paul na kumikiskis sa parteng tiyan niya.
Inabot niya iyon, hindi nag-iisip. Pero para ding napasong binitawan. It felt so hard. And it was throbbing. Narinig ni Bianca ang malakas na pag-ungol ni Paul.
Tumingin ito sa kanya, may lumalagablab na apoy na sa itim na mga mata. “Y-yes... touch me, please,” pagmamakaawa ni Paul.
Bianca blushed. Ibinaba niya ang tingin sa pagkalalaki nito. Nag-aalangan niyang ini-angat ang isang kamay para hawakan iyon. Her heart was racing.
Napaungol si Paul. Wala pang karanasan si Bianca sa ganito pero may alam siya kahit papaano dahil sa mga nabasang libro. She wrapped her hand around his huge member before pumping it up and down, slowly. Napalunok si Bianca habang nakatitig sa namamasang ulo ng pagkalalaki ni Paul.
Inilipat niya ang tingin sa mukha ng binata. Lumundag ang puso ni Bianca sa nakita. Nakapikit ang mga mata ni Paul, bahagyang nakaawang ang mga labi. Makikita na nagugustuhan nito ang ginagawa niya. Higit na binilisan ni Bianca ang paggalaw ng mga kamay, mas higit na lumakas din ang pag-ungol ng binata.
“Damn,” Paul cursed. His one hand grabbed her left breast, roughly massaging it. Impit na napaungol si Bianca.
Nagmulat si Paul, inabot ang kamay niyang nasa pagkalalaki nito para patigilin. He, then, pinned her hand on the bed. Nag-igtingan ang mga panga nito.
Sinimulang hubarin ni Paul ang suot niyang t-shirt pero walang maramdamang pagtutol si Bianca. Nagulat pa siya nang parang balewalang pinunit ng lalaki ang suot niyang bra. Humantad na dito ang kanyang mga dibdib. Her already hard nipples were pointing at him.
Kitang-kita ni Bianca ang pagkislap ng mga mata ni Paul habang nakatitig sa kanyang mga dibdib. His hands started kneading her breasts, thumbs rolling at the crowns. Namungay ang mga mata ni Bianca.
He gently pinched her nipple and she jerked. Electricity travelled all over her body. Ilang sandali lang ay bumaba na ang ulo ni Paul para ikulong ang isa niyang dibdib sa bibig nito.
Umungol si Bianca. He suckled on her breast hungrily, gently nibbling the crown on it before circling it with his tongue. Marahas na ang kanyang paghinga, lalo na nang muling minasahe ng isa naman nitong kamay ang kabila.
Bianca was going crazy. May kakaibang init nang namumuo sa parteng puson niya. Nakatitig lamang siya sa kisame habang sinasamba ni Paul ang magkabila niyang dibdib, halinhinan.
After that he moved lower. His tongue trailed its way down to her belly button. Kinagat ni Bianca ang pang-ibabang labi dahil sa hindi pamilyar na antisipasyon.
Higit na lumakas ang tibok ng kanyang puso nang maramdaman ang mga kamay ni Paul sa garter ng shorts na suot niya. Awtomatikong umangat ang balakang ni Bianca para mahubad nito iyon, kasama na ang underwear.
And she was fully naked before him. Bianca slightly closed her legs. Nahihiya niya pang tinakluban ang parte ng pagkababae, hindi makatingin sa mukha ni Paul.
“No...” magaspang na sabi ni Paul. He pulled her hands away, placing it on her sides. “You’re so beautiful, Bianca,” anas nito. “I want to see.”
Ramdam na ramdam ni Bianca ang matinding pamumula ng mukha. His hands went to her thighs, spreading it apart. Bianca could feel the wetness of her femininity. Hindi niya mapaniwalaan iyon.
Paul adjusted his position, kissing the delicate skin of her tummy. Nakasunod lang ang tingin ni Bianca sa binata nang ilapit nito ang mukha sa kanyang pagkababae. He blew a little and she shivered in delight.
And in a little while, Paul started licking her feminine flesh. “Ahh...” malakas na napaungol si Bianca dahil sa kakaibang sensasyong bumalot sa buong pagkatao.
Paul licked her up and down, slowly. His tongue gently parting her weeping folds before circling at the sensitive nub. Mariing ipinikit ni Bianca ang mga mata. Her head threw back on the bed.
It felt good. This was the very first time she felt this kind of amazing pleasure. At hindi niya na gustong matapos iyon.
Mahigpit na hinawakan ni Paul ang magkabila niyang pang-upo, hinihila pa palapit sa bibig nito ang kanyang pagkababae. He started lapping at her furiously and it was making her crazy.
Sobrang lakas na ng mga pag-ungol na lumalabas sa bibig ni Bianca, hinihiling niya na hindi marinig sa labas.
“Mmm...” Paul growled. Inayos nito ang mga binti niya para ipatong sa mga balikat nito. That way, he could eat her better.
Tuluyan nang nawala ang matinong daloy ng isipan ni Bianca. Ang isa niyang kamay ay nakasabunot na sa buhok ng binata. Her hips started moving to meet his mouth.
“P-Paul... ohh...” Bianca moaned. She squeezed her thighs as his tongue slipped inside, thrusting in and out. Parang may kumukulong tubig sa kanyang puson ng mga sandaling iyon.
Hindi na makontrol ni Bianca ang sarili. She could feel her insides clenching his tongue as she reached the top. Impit siyang napasigaw dahil sa sarap niyon, halos maduling na.
Her whole body convulsed for a while. Her breath hitched. Animo umiikot din ang paligid nang magmulat siya. Maraming nabasang ganito si Bianca noon sa mga romance novels pero hindi niya inaasahan na ganitong klase ng sensasyon ang kanyang mararamdaman.
Paul kept on licking her wetness until he moved up, grinning. “You’re so delicious.” He licked his lips. God, he was hot.
Napapiksi si Bianca nang maramdaman ang paglapat ng pagkalalaki ni Paul sa kanyang pagkababae. He rubbed his length on her still sensitive womanhood.
Mahabang sandaling pinakatitigan siya ni Paul sa mga mata. “Say you want me, babe,” he ordered. “Hindi ko gustong pilitin ka.”
Babe? Lumobo ang puso ni Bianca dahil sa endearment na iyon. She felt like she was his now. “Mmm? Y-yes...” Nakalimutan niya kung ano ang sinabi nito kay iyon ang naisagot.
Paul chuckled, making him even handsomer. “Yes what?”
Nakaramdam na naman ng hiya si Bianca. “I... w-want you...”
Lumuwang ang pagkakangisi ni Paul. Itinuon nito ang mga kamay sa magkabilang gilid niya. “I’ll be gentle, Bianca.” Hinalikan nito ang kanyang noo. “Gentle.”
Inabot ng binata ang pagkalalaki nito para iposisyon sa bukana ng kanyang pagkababae. Nakatitig lang si Bianca sa mata ni Paul, nagtitiwala dito.
The head of his manhood slipped inside of her. Kinagat niya ang pang-ibabang labi nang umulos si Paul para maipasok ang kalahati ng pagkalalaki nito.
Bianca screamed in pain as the barrier of her innocence broke. Tumulo na ang mga luha niya dahil sa matinding sakit, ang mga kamay ay nasa dibdib ni Paul, itinutulak ito palayo.
“I-it hurts...” she cried. Alam ni Bianca na masasaktan siya. May mga nabasa na rin siya na ganito. But she was not ready to this kind of pain.
“Ssshhh...” May dumaang takot sa mga mata ni Paul pero mas piniling huwag lumayo. He stayed still, his body shaking. “It’ll be fine, hmm?” Minasahe ng isang kamay nito ang kanyang dibdib. “The pain will go away.”
Kahit nakakaramdam ng sakit ay nagtiwala si Bianca dito. Ipinikit niya ang mga mata. Bumaba ang kamay ni Paul sa kanyang pagkababae. His fingers started rubbing her clit, lessening her pain.
In a little while, Bianca felt his huge shaft trying to slip inside her womb completely. Malakas na napaungol si Paul. “Oh, y-you’re so tight...” anas nito. “S-so good... mmm...”
Ipinanatili ni Bianca ang pagkakapikit ng mga mata. Naramdaman niya nang muling ituon ni Paul ang mga kamay sa kama. Hinayaan niya lang ito nang magsimulang umulos. It was still hurting her. He was so huge and hard.
Hanggang sa hindi namalayan ni Bianca na sumasabay na ang katawan niya sa paggalaw ng binata. Her moans matched his groans. Tuluyan nang naglaho ang sakit na kanyang nararamdaman, napalitan ng mumunting kiliti sa loob ng kanyang pagkababae.
Iminulat ni Bianca ang mga mata at nasalubong ang nag-aapoy na tingin ni Paul. She didn’t know he was watching her. Ang mga kamay niya ay nagsimula nang maglandas sa matipunong katawan ng lalaki.
Namungay ang mga mata ni Paul. Sinakop ng mga labi nito ang mga labi niya. They kissed hungrily as he moved a little bit faster. Ipinulupot ni Bianca ang mga binti sa baywang ni Paul. The feel of his hard manhood slipping in and out of her was so good. Hindi niya maipaliwanag ang sarap na nararamdaman dahil sa pag-iisang iyon.
Muling ipinikit ni Bianca ang mga mata habang bumibilis ang pag-indayog ng kanilang mga katawan. She could hear the thudding sound of the headboard as it hit the wall.
“Oh... P-Paul... ahh... y-yes...” Bianca wanted more. Mukhang nakuha naman iyon ni Paul dahil higit nitong binilisan ang pag-ulos.
“B-Bianca...” he growled. Ibinaba nito ang ulo para sakupin ng mga labi ang kaliwa niyang dibdib. He suckled hard on her breast, gently biting her nipple.
Dahil doon ay tuluyan nang nabasag ang kontrol ni Bianca. Her hips moved fast with him. Impit siyang napasigaw nang muling maramdaman ang pag-iinit sa loob pagkababae. She was so near.
Iniyakap niya ang mga kamay sa katawan ni Paul nang muling maabot ang kasukdulan. She bit his shoulders as her insides clenched around his still thrusting shaft. It was much better than before.
Marahas siyang hinalikan ni Paul kasabay ng pag-ungol nito ng malakas. He thrust once, twice before reaching the crest with her. Paul spurted huge load of semen inside her womb. It was breathtaking.
“B-Bianca...” anas ni Paul sa kanyang pangalan. Patuloy pa rin ito sa marahang pag-ulos. “It’s so good... oh...”
They were both grasping for air. Bianca’s body was so weak. Her whole mind still racing. Hindi niya na alam kung ano ang susunod na gagawin o sasabihin. Ipinanatili niya lang ang pagkakapikit ng mga mata.
Naramdaman ni Bianca ang paghalik ni Paul sa kanyang leeg. “Mmm... smells so good...” Ibinagsak nito ang katawan sa katawan niya.
Bumilis na naman ang tibok ng puso ni Bianca. Parehong marahas pa rin ang kanilang paghinga at basang-basa ng pawis. Ilang sandali silang nasa ganoong posisyon hanggang sa mag-relax ang katawan niya.
Humugot ng malalim na hininga si Paul bago bahagyang ini-angat ang katawan sa kanya. His softening member was still inside her. Hindi niya pa gustong mawala ang koneksiyon nilang dalawa. If only he could stay there all the time. Having him inside her was paradise. Ngayon lang nakaramdam ng ganitong satisfaction at kasiyahan si Bianca. Was Paul feeling this too? Hindi niya alam.
Napaungol si Bianca nang maramdaman ang paglalandas ng mga kamay ni Paul sa kanyang hita. Iminulat niya na ang mga mata para salubungin ang tingin nito. Nakatitig lang ang binata sa kanya.
Paul leaned down and kissed her swollen lips. After the kiss, he gently pulled out and lay down beside her. Niyakap siya nito sa baywang, mahigpit.
Hindi na pinigilan ni Bianca ang sarili at niyakap din ang katawan ng binata, isinubsob ang mukha sa dibdib nito.
“Sleepy?” narinig niyang tanong ni Paul.
Tumango si Bianca. Tanghali pa lang pero nakakaramdam na siya ng antok. Pagod na pagod din ang kanyang katawan pero napakasaya naman. Isinubsob ni Paul ang mukha sa buhok niya, hinigpitan pa ang pagkakayakap sa kanya.
Ipinulupot ni Bianca ang binti sa binti nito. His manhood trapped between their bellies. It was starting to throb again. Mariing ipinikit niya ang mga mata nang makaramdam na naman ng pag-iinit. Hindi niya na talaga makontrol ang sarili pagdating sa lalaking ito.
Maybe because she loved him. Bianca fell in love with this man unconsciously. She fell in love with the million thing he never knew he was doing every time they were together. Kahit mga simpleng bagay lamang. She wanted Paul Morales to be part of her life. At ipaglalaban niya ang nararamdamang iyon.
Ngumiti si Bianca, lumilipad ang puso sa matinding kasiyahan. Pakiramdam niya ay siya na ang pinakamasayang tao sa mundo. She never thought that she would actually mean something to someone. That someone was here to stay with her. Na hindi gugustuhing maiwan siyang mag-isa. This was the best feeling in the world and she never wanted it to end.

[Completed] Cold Eyes Saga 5: Bury The HatchetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon