Chapter 63

1.2K 70 1
                                    

Lauren Jacinto
ABALA si Lauren sa pagluluto para sa pananghalian nila ni Jayden. Hindi niya alam kung nasaang lugar sila. Isang maliit na bahay ang pinagdalhan sa kanya ni Jayden mula nang iligtas siya nito sa isang lalaking gustong pumatay sa kanya, na marahil ay puppet din ni Destroyer.
Isang kama at uling na lutuan lamang ang naroroon sa bahay. Bumibili lang ng groceries si Jayden. Gusto niyang magluto ng proper meal para sa binata ngayong araw kahit medyo nahihirapan sa paggamit ng uling na lutuan.
Simula nang makarating sila dito at nakita ni Jayden ang sugat sa mga kamay niya dahil sa pagkakadena ay hindi na siya nito itinali o anupaman. Hindi pa rin gumagaling ang mga sugat sa kamay pero masaya si Lauren na nakakagalaw na siya ng malaya. Palagi lang inila-lock ni Jayden ang pinto tuwing aalis ito.
Hindi lang sigurado si Lauren kung natutulog ba ang lalaki sa gabi o binabantayan lamang siya. Gusto niyang sabihin dito na hindi siya aalis, hindi tatakas.
Napatigil siya sa pagpuputol-putol ng sitaw nang maramdaman ang mga brasong pumulupot sa parteng baywang niya. Bumilis na naman ang tibok ng puso ni Lauren, nag-init ang katawan. Napasinghap siya nang maramdaman ang matigas na pagkalalaki ni Jayden sa kanyang pang-upo.
Napahawak si Lauren sa counter nang maramdaman ang mga labi ng binata sa gilid ng kanyang leeg. Hindi niya ito matanggihan. She also wanted this, wanted him.
Bahagyang ibinaba ni Jayden ang shorts na suot niya, kasama ang underwear. And then the head of his shaft rubbed on her entrance, making it weep. Impit na napaungol si Lauren, ipinikit ang mga mata nang marahang ipasok ni Jayden ang pagkalalaki sa loob niya.
Jayden groaned in pleasure. Umawang ang mga labi ni Lauren nang magsimulang umulos ang lalaki. Gustong-gusto niyang marinig ang mga pag-ungol nito.
His left hand went inside her shirt to massage her breast while the other went to her clit, rubbing it fast. Mabilis na naglabas-masok ang pagkalalaki ni Jayden sa loob niya. Hinigpitan ni Lauren ang pagkakahawak sa counter, napaliyad dahil sa sarap na nararamdaman. His manhood was so deep inside her womb. Her hips moved back and forth to meet his thrust.
“J-Jayden... mmm...” Lauren was already screaming in pleasure as she hit all the sensitive spots inside her.
Ipinulupot ni Jayden ang kaliwang braso sa baywang niya para hapitin siya palapit sa katawan nito. Iminulat ni Lauren ang mga mata, nakasandal na ang likod niya sa katawan ng binata.
Higit na binilisan ni Jayden ang pag-ulos na mas lalong nakapagpabaliw sa kanya. His lips were on the side of her neck, giving it gentle bites. “Lauren...” anas ng binata.
Napasinghap si Lauren at hindi na napigilan ang pagkabasag ng kontrol. She came hard, just because of the way he mumbled her name. Tumulo na ang mga luha niya dahil sa sensasyong bumalot sa buong pagkatao, nagwawala ang puso sa loob ng dibdib.
Ilang saglit lang naman ay sumunod na si Jayden. Ilang beses itong umulos bago malakas na napaungol nang maabot ang kasukdulan. Patuloy pa rin nitong hinahalikan ang kanyang leeg.
Ipinihit ni Lauren ang mukha sa gilid para ang mga labi naman niya ang mahalikan nito. They kissed passionately, her heart still soaring in the sky. Naghiwalay ang kanilang mga labi at nagtama ang mga mata.
Higit na bumilis ang pagkabog ng puso ni Lauren, nanlaki ang mga mata. Mabilis niyang iniiwas ang tingin sa binata, namumula ang mukha. Iyon ang kauna-unahang pagkakataong nagsalubong uli ang mga tingin nila ni Jayden. Natatakot siya na makita nito kung gaano niya ito kamahal.
Lumayo na sa kanya si Jayden. Gusto sana itong tingnan ni Lauren pero hindi naman magawa. Nakakaramdam siya ng hiya. Inayos niya na lang ang sariling damit bago ipinagpatuloy ang pagluluto.
Kinagabihan, nakahiga lang si Lauren sa kama, hindi makatulog. Pasimpleng tiningnan niya si Jayden na nakahiga sa sahig, patalikod sa kanya. Kanina pagkatapos nilang kumain ng tanghalian ay lumabas ito at gabi na bumalik. Hindi niya alam kung saan nagpunta ang binata. Natatakot siya na baka makita ito ng lalaking gustong pumatay sa kanya. Ipinikit niya ang mga mata at pinilit ang sariling makatulog.
TANGHALI na nagising si Lauren kinabukasan at hindi niya nakita si Jayden sa loob ng bahay, mayroon lang pagkain na malapit sa kama. Kumain muna siya, naligo at hinintay bumalik ang binata. Pero hapon na ay wala pa rin ito.
Lumakad siya patungo sa pinto, tinangkang buksan iyon. Nagulat si Lauren nang malamang hindi iyon naka-lock. Nakalimutan ba ni Jayden na i-lock ang pinto?
Binuksan niya ang pinto at lumabas. Wala siyang ibang makita kundi mga puno sa paligid. Siguradong malayo ito sa bayan, sa mga tao. Sandaling naglakad-lakad si Lauren sa labas para magpahangin. Napangiti siya nang makakita ng mga ligaw na bulaklak. Pinitas niya iyon.
Papasok na sana siya uli sa loob ng bahay nang mapansin ang isang nilamukos na diyaryo sa lupa. Kinuha iyon ni Lauren at binuklat. She saw Jayden’s face in that page. As a wanted criminal. Bigla ay nakaramdam siya ng takot. Hindi na dapat lumalabas si Jayden kung ganito na marami na ang naghahanap dito.
Pagkapasok sa loob ng bahay ay hindi pa rin mapakali si Lauren. Nasaan na ba si Jayden? Bakit hindi pa ito bumabalik?
Ilang oras pa siguro siyang naghintay nang makita ang pagbukas ng pinto. Napatayo si Lauren, nakahinga ng maluwag pagkakita kay Jayden na may dalang plastic ng groceries. Nakasuot ito ng cap at face mask para matakluban ang mukha. Pero nakita pa rin niya ang pagkagulat sa mga mata nito.
Tahimik lang na inilapag ni Jayden ang pinamili sa sahig bago lumapit sa kanya, may hawak na itong bandage. Pinaupo siya nito sa kama bago binendahan ang kanyang mga kamay. Hindi napigilan ni Lauren ang mapangiti. She knew he still had a heart. Natakluban lamang ang mga emosyon nito ng galit at sakit.
Pagkatapos niyon ay tumayo na si Jayden. “May binili na akong pagkain diyan, kumain ka na. May tatawagan lang ako.”
Sinundan ng tingin ni Lauren ang binata hanggang sa makalabas. Sino ang tatawagan nito? Sumusunod pa rin ba ito sa utos ni Destroyer? Papatay pa rin ba ito?
Sumapit na ang gabi, pagkabalik kanina ni Jayden ay agad na rin itong humiga sa sahig. Hindi maintindihan ni Lauren kung bakit nakakaramdam siya ng lungkot. He had not been touching her since yesterday. She missed his touch. She missed him inside her.
Tumagilid ng higa si Lauren para pagmasdan si Jayden. Gusto niya itong makausap. Gusto niyang sabihin sa lalaki ang nararamdaman. Gusto niya itong makatabi sa pagtulog at mayakap.
Naupo siya. Hindi niya na gustong pigilan pa ang nararamdaman. Hinubad ni Lauren ang mga damit na suot bago bumaba sa kama at nahiga sa tabi ni Jayden. She moved even closer to him and felt him stilled.
“Ano bang—” Humarap sa kanya si Jayden pero nanlaki ang mga mata nang makitang wala siyang damit. Napalunok ito.
Lauren blushed. “P-pwede ba akong matulog katabi mo?” nag-aalangang tanong niya.
“Bumalik ka sa kama,” mariing utos ni Jayden.
Malungkot na nagyuko ng ulo si Lauren pero sumunod din naman. She failed. Maybe he didn’t want her anymore. Tumayo na siya at humarap sa kama. Pero napatigil si Lauren nang maramdaman ang pagtayo rin ni Jayden.
Hindi na siya nakalingon nang marahang itulak ng lalaki sa kama. She was now on all fours on the bed. Malakas na napaungol si Lauren nang maramdaman ang magagaspang na kamay ni Jayden sa kanyang pang-upo. And in a little while she felt a tongue licking her wetness.
Mahigpit na ikinuyom ni Lauren ang mga kamay sa kama. Jayden licked her wet slit before pushing his tongue inside her femininity. “Ohh...” ungol niya. Her hips moved back and forth. Hindi maipaliwanag ni Lauren ang sensasyong nararamdaman nang mga sandaling iyon. She liked it every time he was eating her like this. She felt so special... for him.
Jayden thrust his tongue in and out of her wetness a little bit faster. Napaungol na rin ito. Mariing kinagat ni Lauren ang pang-ibabang labi. She circled her butt and lost everything. Isinubsob niya ang mukha sa kama, napaungol ng malakas. Her insides clenched around his tongue for almost two minutes. Oh, it was so good.
Hindi pa rin inaalis ni Jayden ang bibig sa pagkababae niya. He kept on drinking her essence. Hinintay ng binata na mag-relax ang katawan ni Lauren bago bahagyang lumayo.
Umungol si Lauren nang maramdaman ang ulo ng pagkalalaki nito sa kanyang namamasang pagkababae. She raised her face and turned around. Hindi niya gustong matapos kaagad ito. Gusto niyang makaramdam din ng kasiyahan si Jayden. Gusto niyang paligayahin ito sa kahit anong paraan.
Nakita ni Lauren ang pagtataka sa mukha ni Jayden nang maupo siya sa kama, umisod palapit sa kinatatayuan nito. He was still fully clothed. Bahagyang nakababa lang ang suot na pants.
Inilipat ni Lauren ang tingin sa naghuhumindig na pagkalalaki nito. Nag-aalangan pa niyang inabot iyon, marahang pinagtaas-baba ang kamay. Mahinang napaungol si Jayden.
She moved her face closer to his shaft, kissing the head gently. Narinig niya ang pagmura ni Jayden. Lauren stuck out her tongue and licked his hardness. She circled her tongue around the bulbous head before engulfing his length into her mouth.
Naramdaman ni Lauren ang mga kamay ni Jayden sa magkabilang gilid ng kanyang mukha. He pushed his shaft deeper until it hit the back of her throat. He was so huge but she didn’t mind. Lauren’s head bobbed up and down his maleness. Hindi tumitigil sa pag-ungol si Jayden.
Tiningnan ni Lauren ang binata, tumalon ang puso nang makitang nakapikit ito, nakabuka ang bibig, marahas na ang paghinga. Kitang-kita sa guwapong mukha ni Jayden na nasasarapan sa ginagawa niya. Kaya mas lalong ibinigay ni Lauren ang lahat-lahat sa pagpapaligaya sa lalaki.
She sucked him in her mouth, moaning. His hardness filling her mouth felt amazing. The taste of him was making her go crazier. Jayden tasted so good.
Ipinikit ni Lauren ang mga mata. Her one hand wrapped around the base of his manhood, moving up and down with her mouth. But no matter how hard Lauren tried, she couldn’t take all of his lengeth in her mouth.
Mayamaya ay naramdaman ni Lauren ang isang kamay ni Jayden na humahaplos sa buhok niya. His fingers tangled in her hair as he began thrusting in and out of her mouth. “L-Lauren...” mahinang pag-ungol nito sa pangalan niya. “Oh... y-yes...” He growled.
Jayden took over and Lauren gladly let him. Iminulat niya ang mga mata at tiningala ang lalaki. Jayden was looking down at her now, his face filled with pleasure and lust. Sobrang rahas na ng paghinga nito.
Lauren moand and sucked him a little hard. Jayden gritted his teeth and threw his head back. “Yes!” sigaw nito, mas lalong bumilis ang pag-ulos sa loob ng bibig niya. “Ahh...”
Lauren wanted to smile but because his manhood was still in her mouth, all she could do was moan in delight. His hardness kept on hitting the back of her throat. Alam ni Lauren na unti-unti nang nawawala ang kontrol ni Jayden. He was close. Pero bigla itong tumigil.
“S-stop...” anas ng binata.
Kahit ayaw ay itinigil ni Lauren ang ginagawa. She gently pulled out his maleness and lightly kissed the glistening tip. Napaungol si Jayden, muling ibinaba ang tingin sa kanya. Pinanood lamang siya nito habang walang tigil ang pagtaas-baba ng kamay niya sa pagkalalaki nito.
Itinulak siya ni Jayden pahiga sa kama bago marahas na hinalikan sa mga labi. And then without more ado, he took her once more, roughly this time.
Malalakas na pag-ungol ang bumalot sa buong bahay mula sa kanilang dalawa. Ipinulupot ni Lauren ang mga binti sa baywang nito. She would never regret this moment. Hindi na siya magtatago ng nararamdaman. Gusto niyang ibigay kay Jayden ang lahat kahit kapalit pa ang sariling buhay.
Pareho silang naghahabol ng hininga pagkatapos maabot ang tuktok ng kanilang pag-iisa. Ibinagsak ni Jayden ang katawan sa katawan niya. Mahabang sandaling hindi ito gumagalaw.
Iminulat ni Lauren ang mga mata nang itukod ni Jayden ang mga kamay sa kama. “Damn it,” mura nito. “I raped you. I raped you again.” Malinaw na makikita ang galit sa mukha nito.
Nanlaki ang mga mata ni Lauren, marahas na ini-iling ang ulo. “N-no... y-you’re not raping me, Jayden.” Nangilid na ang mga luha niya. Ganoon ba ang iniisip ng binata kaya tumigil ito sa pag-angkin sa kanya? “T-this is consensual. I... like it, Jayden. Simula pa noong unang beses na angkinin mo ako. Hindi mo ako pinipilit.”
Niyakap niya ito, napaiyak na sa dibdib. “I love you, Jayden.” Sa wakas ay naamin na rin ni Lauren sa lalaki ang nilalaman ng puso, ang pinakatatagong damdamin sa loob ng mahabang panahon.
Natigilan si Jayden, tinangka nitong lumayo pero hinigpitan lalo ni Lauren ang pagkakayakap dito. Tumingin na siya sa binata, nagmamakaawa. “Please don’t go. Let’s just... stay here, Jayden. Wala akong pakialam sa nakaraan mo. Wala akong pakialam kahit tawagin ka nilang halimaw, kahit hinahanap ka ng batas. I just want to stay with you.”
Itinaas ni Lauren ang isang kamay para haplusin ang pisngi ni Jayden, naguguluhan ito. “K-kahit dito na tayo tumira habang-buhay, ayos lang sa akin. Sasamahan kita sa pagtatago mo. H-hindi ko hihilingin na mahalin mo rin ako... pero sana... sana bigyan mo ng pagkakataon ang isang bagong buhay. H-huwag mo na siyang sundin, please. Huwag ka nang pumatay.” Hinalikan niya ito sa mga labi. “I’m happy with you, Jayden. Simula pa noon. Gusto ko ring maging masaya ka. Gusto kong takpan ang masasakit na nakaraan mo sa pamamagitan ng pagmamahal ko. Sana... sana magtiwala ka rin sa akin.”
Hindi sumagot si Jayden, isinubsob lang nito ang mukha sa leeg niya. Lauren was not expecting an answer. Mahigpit niyang niyakap ang binata. “That man... si Destroyer... Isa siyang demonyo na ang gusto lang gawin ay pumatay at manira. Ninanakaw niya ang kasiyahan ng isang tao. Papatayin niya ang paniniwala natin. Sinisira niya ang buhay ninyo. Hindi siya tumutulong sa'yo, Jayden. Resist him. Do not follow him anymore.” Sandali siyang huminto. “I love you, Jayden. Hindi ako nagsisinungaling. Hinding-hindi kita lolokohin. Hindi ako aalis sa tabi mo.”

[Completed] Cold Eyes Saga 5: Bury The HatchetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon