Chapter 55

1.2K 66 1
                                    

Lauren Jacinto
BUMALIK sa pagkakaupo sa kama si Lauren pagkatapos maligo. Inabot ni Jayden ang kaliwa niyang kamay para ikadena, ganoon din ang ginawa nito sa kaliwa niyang paa. Nakatitig lang siya sa binata.
Inabot naman ni Jayden ang kanan niyang kamay para isunod iyon pero napatigil at napatingin sa kanya. “Kanina mo pa ako sinusundan ng tingin. May problema ka ba?”
“You’re not the real Destroyer, right?” tanong niya. Simula nang marinig ang kuwento ng nakaraan ni Jayden ay tuluyan nang nawala ang takot ni Lauren para dito. Gusto niyang ibalik ang dating misyon para sa sarili. Gusto niya itong mailigtas.
“Pumapatay ako para sa misyon ni Destroyer,” mariing sagot ni Jayden. “Kaya ako rin si Destroyer.”
“No, you’re not,” pagpupumilit ni Lauren. “Ginagamit ka lang niya. Niloko ka lang para gawin kang isang halimaw na katulad niya. Kapag wala ka nang silbi, papatayin ka rin niya. Kahit gaano ka pa makapangyarihan. Kahit gaano ka pa kahusay sa pagpatay. Kahit gaano ka pa katalino. Tatapusin ka niya para iligtas ang sarili niya. A pawn is just a pawn, Jayden. Think of being the main character of your life even for once. Hindi isang tagasunod. Hindi isang puppet lang.”
“Para sa kalinisan ng mundo ang ginagawa kong ito,” sabi pa ni Jayden.
“Hindi mo malilinis ang mundo sa pamamagitan ng paghusga sa ibang tao at pagpatay sa kanila.” Nangilid na ang mga luha ni Lauren. Naaawa siya sa binata dahil nabaluktot na ang utak nito. “The world is fallen, Jayden. Wala tayong magagawa kundi tanggapin iyon. Pero hindi dahil gumagawa ng kasamaan ang iba ay iyon na rin ang igaganti natin sa kanila. God is just. Oo, may mga nangyayaring masama sa mundong ito na nagiging dahilan para magduda tayo kung may Diyos ba talaga pero walang aksidente sa Kanya. He is doing everything for the good. He will soon execute true justice. At magdurusa sa impyerno ang mga taong kumakampi sa kasamaan. Habang-buhay silang masusunog sa kanilang parusa.”
Ini-iling ni Jayden ang ulo pero hindi nakatingin sa kanya. “Sinasabi mo lang 'yan dahil hindi ka nakaranas ng sakit at paghihirap. Hindi mo kami maiintindihan.”
Mahabang sandaling nakatitig lang siya sa lalaki bago nagyuko ng ulo. “I... I’ve been raped before, Jayden,” mahinang wika ni Lauren. “Marami rin akong pinagdaanan noong bata ako.”
Hindi niya narinig ang pagsasalita ni Jayden. Nang tingnan niya ito ay makikita ang pagkagulat sa mukha.
Mapait na ngumiti si Lauren. “Hindi mo talaga... ako naaalala.” Humugot siya ng malalim na hininga bago nagpatuloy. “Tinanong mo ako noon kung bakit ko nasabing ikaw si Destroyer dahil lamang sa krus na kuwintas mo. I was there, Jayden. In his den. But I decided to escape. You know that. You... know me.”
Nanlaki ang mga mata ni Jayden pero mabilis itong umiling. “Stop messing with my mind!” sigaw nito. Inabot ng binata ang isa pang kadena para sa kanyang kanang kamay.
Pero nilakasan ni Lauren ang loob, inilapit ang mukha sa mukha nito para mahalikan ito sa pisngi. “I want to save you, Jayden,” she cried. “Katulad ng ginawa mong pagtulong noon... p-para makatakas ako.”
Tumingin si Jayden sa kanya, kitang-kita ang apoy sa mga mata nito. Bumilis ang tibok ng puso ni Lauren nang bumaba ang tingin ng binata sa kanyang mga labi. At iglap lang ay nasakop na ng mga labi ni Jayden ang sa kanya.
He kissed her roughly, as if trying to scare her. Pero hindi makaramdam ng takot si Lauren. She... had been in love with this man for a long time. Kahit na alam niya kung anong klase ng tao ito.
Itinaas ni Lauren ang malayang kanang kamay para haplusin ang likod ni Jayden, kasabay ng pagtugon niya sa halik nito. Napaungol si Jayden, unti-unti nang bumagal ang mga labi nito para sabayan ang sa kanya. Hanggang sa namalayan na lang ni Lauren na nakahiga na siya sa kama, nasa ibabaw ang binata.
He was heavy but she didn’t mind. Wala ring pakialam kahit nakakadena ang kaliwang kamay at paa. Lauren was scared of sex dahil sa karanasan niya noong bata pa. Pero hindi niya gustong paganahin ang isipan ngayon. She wanted to save Jayden. She wanted to save herself.
They kissed for a very long time. Nang maglayo ang kanilang mga labi ay parehong naghahabol pa sa hininga. Ibinaba ni Jayden ang mga labi sa leeg niya. He kissed and licked her neck, bringing such an amazing sensation in her whole body. Kinagat ni Lauren ang pang-ibabang labi para pigilan ang mapaungol.
Gusto niyang pagtawanan ang sarili. She was a hostage. This man was a serial killer. Pero ano itong ginagawa niya? Lauren’s mind wanted to be rational but her heart wasn’t listening.
Ang mga kamay ni Jayden ay napunta sa polo nito na suot niya at marahas iyong pinunit pabukas. She was not wearing a bra so he could see her bare breasts. Ipinanatili lang ni Lauren ang pagkakapikit ng mga mata, namumula ang mukha dahil sa hiya.
Isinunod pa ni Jayden ang suot niyang shorts hanggang sa wala na siyang kahit anong saplot sa harapan nito. Lauren was tempted to look at him but felt ashamed. Ang ungol na kanina pang pinipigilan ay umalpas na nang maramdaman ang bibig ng binata sa isa niyang dibdib.
Naigalaw ni Lauren ang kaliwang kamay para sana hawakan ang ulo ni Jayden pero hindi nagawa dahil naka-kadena iyon. Jayden suckled on her both breasts alternately. He was suckling so hard she nearly lose her breath.
His tongue rolled on the tight nipple and it was so good. Lahat ng matinong kaisipan ay naglaho nang maramdaman ang isang kamay ng binata sa kanyang pagkababae. Naglaro ang mga daliri nito sa pamamasa niyon. She didn’t realize how wet she was there.
Wala siyang naririnig na kahit ano mula kay Jayden, tanging ang marahas na paghinga lamang nito. His middle finger slipped inside her desire and Lauren arched her back. Marahang naglabas-masok ang daliri nito sa loob niya habang hindi pa rin inaalis ang bibig sa kanyang dibdib.
Sobrang diin na ng pagkakapikit ng mga mata ni Lauren. She could feel something hot building in her womb and it felt incredibly good. Bahagyang iniangat ni Jayden ang katawan sa kanya, unti-unti na ring bumibilis ang paglalabas-masok ng daliri nito sa pagkababae niya.
Mahinang napaungol si Lauren. Her hips started moving on its own, meeting his thrusting finger. Sobrang bilis ng tibok ng kanyang puso. Nararamdaman niya rin ang pagtitig ni Jayden kahit na nakapikit.
Jayden moved. Hindi alam ni Lauren kung ano ang gagawin nito kaya nagulat na lang siya nang maramdaman ang isang dila sa kanyang pagkababae. A loud moan escaped from her lips. She couldn’t control herself anymore and opened her eyes.
Ibinaba niya ang tingin. Higit na nadagdagan ang pag-iinit ng kanyang katawan nang makita ang ulo ni Jayden sa gitna ng kanyang mga hita. Nakapikit ang mga mata ng binata. He kept on licking her wetness while his finger was still inside.
Ngayon lang nakaramdam ng ganitong klase ng sensasyon si Lauren. Dati-rati ay sapat na sa kanya ang makita at makasama lamang si Jayden. Hindi niya inaasahan na makakatanggap ng ganitong klase ng kaligayahan sa piling nito.
Napahawak na ang kanang kamay ni Lauren sa buhok ni Jayden, higit pa itong isinusubsob sa pagkababae. It felt so good she was going crazy. Jayden’s tongue circled on her sensitive nub before gently biting at it.
“Ahh!” Malakas na napasigaw si Lauren dahil sa sarap na nararamdaman. Hindi na niya napigilan ang reaksiyon ng sariling katawan dahil doon.
The walls of her womb tightened around his still thrusting fingers. She shuddered violently as she reached the pinnacle. Nakamulat lamang si Lauren habang nakatitig sa kisame. Her whole surroundings swirled because of how good it was.
Ipinikit ni Lauren ang mga mata at ninamnam na lamang ang sensasyong natatanggap. Ngayon lang siya nakaranas ng ganito. She had been avoiding being intimate with anyone because of her past. She had been scared of sex for a long time. Pero bakit mabilis siyang bumigay sa lalaking ito? Siguro dahil alam ng puso ni Lauren na ito ang gusto niya.
She still loved this man no matter what. Pero natatakot siya na sabihin dito. Sapat na sa kanya ang mahalin ito kahit walang kapalit, kahit ikamatay niya pa.
Hinaplos ng magagaspang na mga kamay ni Jayden ang kanyang mga hita. Lauren shivered. Muli niyang naramdaman ang pag-angat ng katawan ni Jayden.
She stilled when she felt something hard pressing on her still sensitive desire. Alam ni Lauren na ulo iyon ng pagkalalaki ni Jayden. He just kept on rubbing his whole length on her wet slit and it felt wonderful.
“N-no...” narinig niyang anas ni Jayden. “N-no... s-stop...”
Parang tumigil ang puso ni Lauren sa narinig. Iminulat niya ang mga mata at nakitang umiiling si Jayden. Nakatuon ang dalawang kamay nito sa magkabilang gilid ng ulo niya. Nakahubad na rin ito na katulad niya.
Umayos ng pagkakaluhod si Jayden sa kama, nakatitig lamang sa pagkababae niya sa loob ng mahabang sandali. The head of his manhood was still pressed on her opening. Alam ni Lauren na naguguluhan ang binata. Gusto nitong tumigil. Pero hindi niya iyon gustong mangyari. Gusto niyang magpa-angkin sa lalaking ito kahit na may posibilidad na patayin siya pagkatapos. She was an insane fool!
Bahagyang ini-angat ni Lauren ang balakang na naging dahilan ng bahagyang pagpasok ng ulo ng pagkalalaki ni Jayden sa kanyang pagkababae. He was huge and hard.
Nanlaki ang mga mata ni Jayden, nag-igtingan ang mga panga. Marahas na hinawakan ng binata ang kanyang balakang bago umulos. Impit na napasigaw si Lauren nang pumasok ang kabuuan ng pagkalalaki nito sa loob niya.
It was hurting her. Hindi na siya birhen. Pero simula nang makalaya siya sa halimaw na sumira sa kanyang pagkababae noon ay hindi na siya nagpa-angkin kahit kanino. And she was cosidering this moment as her first time. Dahil ito ang gusto niyang matatak sa puso’t isipan hanggang sa huling hininga.
Malakas na napaungol si Jayden bago walang tigil na umulos. His hardness slipped in and out of her fast and deep. Nakapikit na rin ito. Nakatitig lang si Lauren sa katawan ni Jayden na namamasa na ng pawis. Ibinaba niya ang tingin sa parte ng katawan nilang magkadugtong. She hated this sight before. Pero iba na ngayon.
Her heart quickened at the sight of his hard, long shaft thrusting in and out of her wetness. Her insides clenched because of pleasure from watching. Lumalabas na rin ang malalakas na pag-ungol sa mga labi ni Lauren nang hindi namamalayan, sinasalubong ang paggalaw ng binata.
Jayden’s manhood was so deep inside her it kept on touching every sensitive spots in her womb. Gustong ipulupot ni Lauren ang mga binti sa baywang ng lalaki pero dahil naka-kadena ang kaliwang paa ay hindi nagawa. Itinaas niya ang kanang kamay para haplusin ang katawan ni Jayden.
Malakas na napamura ang binata. Pinigilan nito ang kamay niya at marahas na idiniin sa kama. Jayden leaned down again to suckle on her right breast.
“Ohh...” Lauren moaned. Ipinikit niya ang mga mata at hinayaan na lang ang binata. “J-Jayden...”
Higit na binilisan ni Jayden ang pag-ulos, umuungol ito habang nasa loob ng bibig ang kanyang dibdib. The vibrations coming from his throat sent her into frenzy. Halos mabaliw na si Lauren dahil sa sarap na nararamdaman.
Her back arched on the bed. She felt like there was a knot in her womb that was tightening. Malapit na naman niyang maabot ang kasukdulan. Ikinuyom ni Lauren ang kanang kamay sa bedsheet ng kama, ang kaliwa naman ay mahigpit na napahawak sa kadena.
Her legs raised a little as her insides tightened around his pounding shaft. She came with a stifled cry. Ilang minuto ring nanginig ang buong katawan niya sa ilalim ni Jayden na patuloy sa pag-ulos.
Isinubsob ni Jayden ang mukha sa kanyang leeg. He growled like a wild animal in the forest before taking his final thrust. Lauren could feel his warm seed spurting inside her, filling her still palpitating womb.
Ibinagsak ni Jayden ang katawan sa kanya. Hindi sila gumalaw sa loob ng mahabang sandali hanggang sa bumalik sa normal ang kanilang paghinga. Lauren felt so tired and sleepy. Hindi niya alam kung ano na ang mangyayari ngayon. But she was not scared. And she would not regret.

[Completed] Cold Eyes Saga 5: Bury The HatchetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon