Chapter 21

28 5 0
                                    

(Jeonghan's POV)

What's happening to her?

Simula noong pumasok siya sa classroom tahimik na siya, and knowing ayuri, hindi siya ganiyan katahimik kung walang malalim na dahilan.

I wanted to come close to her but i was so scared, scared that she might remember my face and i am scared to ruin her life again just like how i messed with  it before.


As day passes by, all i wan't is to hug her really tight and tell her how i miss everything about us.

I miss the old times, the old memory.

I miss you so bad, hiraeth.





***

It was my first kiss, for real.


Di ko na maalala kung paano ako naka alis sa bahay na yun, di ko narin alam kung paano ako nakauwi sa bahay namin. All i can remember  is that me and that stranger guy accidentally kissed.


Wala ako sa sarili simula pa kahapon, pati si kuya at mingyu nawewerduhan na sa inaasta ko. Masisisi ba nila ako??? yung pinangarap kong first kiss para sakin at ng future husband ko nasira lang dahil sa isang aksidente.


Sana talaga hindi nalang ako sumama sa kaniya, kung di ako sumama edi sana hindi yun nangyari, edi sana walang senaryo ang paulit ulit na bumabalik sa isip ko ngayon.

Nakakainis talaga, paano nalang kung magkita kami ng lalaking yun ulit? sobrang awkward nun pag nagkataon.


Napapikit nalang ako at pilit iwinalis sa isip ko yung nangyari. Kung pwede lang talaga ibagok yung ulo ko sa pader para lang makalimutan yung nangyari sana kagabi palang ginawa ko na.

Napagdesisyonan ko na tumayo nalang at pumunta sa kinauupuan ni Jeonghan, hindi ko siya napasalamatan, nakalimutan ko narin yung pakay ko kahapon nang dahil lang sa lalaking yun, kung sino man siya, sana di na magtagpo yung landas namin.

Napatingin si jeonghan sakin nang maupo ako sa gilid niya, mukha pa siyang nagulat pero agad niya ring ibinalik ulit yung tingin niya sa phone niya.

"Ah Jeonghan, pwede ba kitang makausap?" pagsisimula ko, di siya tumitingin sakin pero alam kong naririnig niya ako.

"Go on" malamig na usal niya.

"Gusto ko lang magpasalamat sayo, salamat sa pagdala sakin sa clinic." giit ko.




When the moon howls [Season 1]Where stories live. Discover now