Chapter 94-Volleyball
(Churi's POV)
Para nakong nababaliw mula sa posisyon ko habang nakatingin dun sa mga babae, para kasi silang butiki na naka bikini.
Kami nila Michelle, Lexine, Doctora at Seungkwan ang unang maglalaro, lima lang din yung kalaban namin pero naiirita talaga ako sa suot nila.
Naghahanda na si Lexine para mag serve ng bola. Rinig na rinig ko naman yung pagchecheer nila hoshi samin.
Sinerve nya na yung bola pero nabigla kami nang matamaan yung babaeng nasa katapat ko lang , natamaan sya sa mata. Rinig ko pang mahinang natawa si Lexine sa likod ko.
"Buti nalang natamaan hehe" binatukan naman sya ni Doctora.
"Relax babygirl, the game is just starting" rinig kong sabi sa kanya ni Doctora.
"Napipikon na ako eh, ang sungit sungit pangit naman" sagot sa kanya ni Lexine.
Napatingin ako dun sa babae na natamaan, natumba sya at pilit na bumabangon.
Masama ang tingin nya kay Lexine at samin, parang sasabog na sya sa galit.
"What the heck! You just hit me with that ball!"
"Your welcome" sagot sa kanya ni Lexine, natatawa na kami kanina pa sa trip ni Lexine, ang galing nya pala mangaway.
"Bikining butiki 0 points, Team bathrobe 1 point" announce ni DK sa score namin.
Galit na galit na nakatingin sakin yung isang babae. Tusukin ko kaya mata nito.
Ikalawang serve ay nasalo nila yung bola, paparating na sakin yung bola at nasalo ko naman ito hanggang sa mapunta na ito kay Doctora ,inispike nya yung bola sa mukha nung isang babae na kalaban namin kaya natumba na naman ito.
Nag apir pa si Lexine at doctora sabay thumbs up dito.
"Bulls eye" rinig ko pang sabi nya habang nagpapagpag ng kamay.
"Nice move babe!" sigaw sa kanya ni Scoups.
"What the fuck!" rinig kong sigaw nung babae.
"Your welcome din" sabi sa kanya ni Doctora.
"WOHOOO BABY KO YAN!" sigaw na naman ni Scoups na sinabayan ni Joshua at Jun.
"Bikining butiki 0 point, team bathrobe 2 points" announce na naman ni DK at mas lalong sumama yung tingin samin nung mga babae.
"Wait lang guys, si Michelle muna mag serve. Parang sasabog na yung kamay ko sa tigas ng bola" daing ni Lexine, lumapit naman si Michelle para kunin yung bola.
"Go baby ko!" cheer ni Mingyu sa kanya.
Sinerve nya na yung bola at saktong natamaan yung isa pero nasalo nya parin ito, papalapit kay Seungkwan yung bola at pinasa nya naman ito kay Lexine, inispike ni Lexine yung bola pero nasalo na naman ito nung isang babae.
Abat gumagaling na ang mga butiki.
"Bikining butiki 1 point, team bathrobe 2 points" announce kaagad ni DK.
Sila na yung mag seserve nung bola pero parang naghihigante na sila kasi saktong kay Seungkwan lumipad yung bola.
Natumba ai Seungkwan kaya agad naman namin syang inalalayang maka tayo, may kunting gas gas yung tuhod nya. Nag tawag muna sya ng papalit sa kanya at saktong nag aabang naman si Mingyu kaya sya ang pumalit kay Seungkwan.
"Bikining butiki 2 points, team bathrobe 2 points" nako po, tie na kami ng score.
Tumingin ako kay lexine at nagsmirk, tumingin naman sya kila doctora at michelle at ngumiti ng nakakaluko.
Humangin ng napakalakas at saktong natanggal yung pagkakatali ng buhok namin.
"Ang hot ni Doctora!" Sigaw ni Joshua at nakatanggap naman ito ng batok galing kay Scoups sabay tingin sa kanya ng masama.
Tiningnan ko si Doctora, i'm amazed with her look, she's so hot with her messy hair.
"Ang sagabal naman nito" sabay hubad ni Lexine sa bathrobe nya, sabay naming hinubad yung mga bathrobe namin pero mabagal lang para inisin yung mga naka bikini na butiki.
Tumambad yung nag gagandahang hubog ng katawan nila Lexine, Michelle at Doctora at hindi ko naman sinasabi na di rin maganda yung hubog ng katawan ko.
Agad na nagsitaasan ang kilay nung mga butiki sabay irap samin.
"Ang hot naman ng bebe ko" ngiting ngiti na sabi ni Mingyu.
Kita ko rin yung iba na halatang nagulat, sino namang di magugulat eh mas dinaig pa namin yung tumboy sa pagsasalita tapos bigla nalang kaming magsiswimsuit na ganito.
"Wait lang guys, sht ang hot nyo naman!" sigaw ni Vernon.
"Sila ba talaga yan?" nakatulalang sambit ni Hoshi.
"Their so hot"
"Oo nga ang hot nila"
"diko inaasahan to"
"Akala ko noon tomboy sila" rinig kong sabi ni Dino.
YOU ARE READING
When the moon howls [Season 1]
Teenfikce"The problem is," he looked straight into my eyes as he leaned in, "if I kissed you, I don't think I'd be able to stop."