Chapter 71-Seshuki vs. Section N17 Battle
[Churi's POV]
Natumba si Seshuki kaya nakakuha ako ng pagkakataong maitali yung lalaki, pero nahirapan ako kasi tudo suntok parin sya, nabubogbog na ako.
"Ayst that thing is so easy ,why can't you do that by yourself?" napasama ang tingin ko kay Kris na papalapit sakin, mang iinis na naman tong lalaking to.
"Go help the others, i'll take care of this two idiots" sabi pa nya, pero di ako gumalaw sa kinatatayuan ko. Kung makapag salita tong cold water na to,kala mo kung sino.
"Tumahimik ka, di pa tayo bati!" sabi ko at tinarayan sya.
Kala nya siguro matatanggap ko yung sorry nya eh parang hindi naman sincere at tsaka di ko rin naman sya patatawarin.
Nakita kong pasugod samin yung isang lalaki pero hinarang sya nung siko ni Kris dahilan para matumba ito at dumugo yung ilong, lumaki yung mata ko dahil sa pagkamangha.
siniko lang naman eh ,ba't tumba agad?
Napatingin si Kris sa likod ko at parang alam ko na kung sino yung papalapit.
"What the!!! The two of you must pay!!! you ruined my plan! You ruined everything except for one thi---
Naputol yung pagsasalita nya nang pinatikom ito ni Kris gamit yung isa nyang kamay.
"Can you shut your mouth off? Your messing while the two of us is talking! I'm not involve in ruining your plans cause i'm just doing what is right!"
Natahimik si Seshuki ,at ibinalik naman ni Kris yung tingin nya sakin.
"Look Churi, if that's the reason why you hate me then im saying sorry! Just because of that kiss??? That one kiss ?"
Diko napigilan yung sarili ko na di sya masuntok, parang wala lang sa kanya yung mga sinabi nya habang ako ilang gabi akong di nakatulog nang dahil lang dun.
Napagkamalan pakong baliw nang dahil lang dun at malapit ko pang mapatay si Xiumin at Joshua dahil lang dun. Tapos sasabihin nya lang na "just because of that kiss" kainis talaga.
Ang sarap nyang ibaon sa snow.
"What's wrong with you? why did you punch me?" Sabi nya habang pilit bumabangon.
"Wag mokong ma what what dyan! Mag tagalog ka, wag mokong eneenglich baka masipa na talaga kita!"
Busy silang lahat sa pakikipag away kaya di nila kami napapansin. Hanggang dito ba naman sa Netherlands nangangaway tong Kris na to.
Naglakad nako palayo sa kanya at dun kay Seshuki at sa malaking lalaki.
Nakita ko si Dino na nahihirapan sa dalawa nyang kalaban, marami na rin syang natamong pasa sa mukha kaya minabuti kong tumakbo papalapit sa kanya.
Isang malaking suntok sana ang papakawalan nung isang lalaki pero nasalo ko ito.
Napatingin saglit si Dino sakin pero agad ding bumalik sa pakikipaglaban. Di ko namalayang may papalapit saking isang lalaki kaya natumba ako nang masuntok nya ko mula sa likod.
Napahid ko yung panga kong tumama sa isang putol na kahoy, dumudugo ito pero hindi naman gaanong masakit.
Agad akong tumayo para maharap yung isang lalaki at agad ko naman syang sinipa. May papalapit na namang isang lalaki na may dala dala na namang baseball bat. Ba't ba ang dami nilang baseball bat?
Nagbabadya nya sanang ihampas sakin yun pero isang kamay ang pumigil sa kanya at ng tingnan ko kung sino yun ay nakita ko si Jeonghan na inuulanan sya ng suntok. Tumingin sya sakin matapos nyang mapatumba yung lalaki pero wala naman syang imik ,ni hindi nga sya ngumiti sakin.
Baka pagod lang sya kaya di nya nagagawang ngumiti.
Di ko nalang inisip yun at hinarap nalang yung ibang natitirang kaaway.
Yung iba tumba na, habang yung iba naman patuloy parin sa pagsusuntukan.
Kita kong mas maraming napatumba si Minghao, pano ba naman kasi eh dala dala nya yung wushu stick nya tsaka may flying kick.
Sabi ko na nga ba hindi rin basta basta yung mga classmate kong to eh.
Lima nalang ang natira sa mga kalaban at kami nila Joshua, Wonwoo,Minghao at Vernon ang natitirang malakas lakas pa habang yung iba naman ay binabantayan ang mga nakagapos na kalaban.
Nakaupo si Jeonghan malapit kay Seshuki pero di parin naiiba yung ekspresyon nya mula pa kanina.
Ano bang meron sa kanya??
*Vote and enjoy*
YOU ARE READING
When the moon howls [Season 1]
Genç Kurgu"The problem is," he looked straight into my eyes as he leaned in, "if I kissed you, I don't think I'd be able to stop."