Chapter 44- Mr. Wu Queen Sapphira
(Churi's POV)
"Alam mo churi? sabi ni Lexine sakin totoo daw lahat ng sinasabi nya sa letter"
"Hoshi sinabi mo nayan kanina pa habang naghahapunan tayo, ikasiyam na sabi mo na yan" wala nako sa sarili habang nagsasalita dahil sa antok.
Ala una na ng madaling araw at heto kami ngayon ni Hoshi at dilat parin ang mga mata.
Kanina pasya kwento ng kwento sakin tungkol dun sa admirer nyang chekenene.
Grabe yung pagkikita nila, pang koreanovela lang ang dating sana ganyan din ako.
"Tulog na tayo Hosh, sandamakmak na naman na eyebags regalo nito satin bukas" pagkasabi ko nun ay agad akong nagtalukbong ng kumot para matulog.
Nadinig ko naman yung mahinang koskos sa kama dahil siguro sa pagtalikod nya.
••••
"Churrrtiiiii mayyyy sunooooggggggg!!!!!" agad akong napaiktad sa gulat at dali daling pumunta sa banyo para kumuha ng tubig at binuhos yun sa kung sino.
"What the------"
Nang idilat ko yung mga mata ko ay unang bumungad sakin ang galit na tingin ng isang lalaki at dahil wala pa ako sa saril ay di ko alam kung sino ito.
Napatingin ako sa likod nya at kitang kita ko yung paghawak ni Hoshi at Mingyu sa tiyan nila habang namimilipit sa katatawa.
walang hiya
Kinuskos ko muna yung mata ko at saka nag inat ng kamay.
Nangmatauhan nako ay agad kong binalik ang tingin sa lalaki at ang sarap na tuloy maging boxer.
"Bat moko binuhusan ng tubig????" galit na sabi nya sakin habang pinupunasan ng tuwalya yung mukha nya.
"Hoy coldwater, bat nandito ka ha? Bat moko hinalikang walang hiya kaaaa!!!!" at saka ko sya sinugod ng sampal sa may dibdib sa braso at saka ko ito inambahan ng sakal pero kinuha nya yung kamay ko at isinandal sa pader.
I look at his back and see how Hoshi and Mingyu can't stop their self from laughing.
Binalik ko yung tingin ko kay Kris but his emotionless eyes is distracting me from looking at him straightly.
"Look, i came here to say sorry" sabi nya ng walang halong emosyon.
"Say sorry mo mukha mong walang hiya ka!!!" gustuhin ko mang saktan sya ay di ko magawa dahil pinipigilan nya yung kamay ko.
"Just forget what i've done"
"Anong forget forget, timang kaba???? Isusumbong kita kay kuya !! KUYYAAAAAAAAA!!!"
Buong lakas kong sigaw and from nowhere sumulpot yung kuya ko habang walang pang itaas.
YOU ARE READING
When the moon howls [Season 1]
Ficção Adolescente"The problem is," he looked straight into my eyes as he leaned in, "if I kissed you, I don't think I'd be able to stop."