"Cái gì......! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!" Bởi vì kiếp trước bị nữ nhân này ngược đãi thật sự thảm, Diệp Vô Ưu theo bản năng mà cho rằng Diệp Tiêu là muốn đem chính mình trói lại thi ngược.
Tiểu mập mạp quai hàm cắn chặt muốn chết, ngón tay phẫn nộ mà moi bùn đất, ánh mắt tôi độc gắt gao nhìn chằm chằm nữ nhân cười ngâm ngâm mặt, hận không thể đem người rút gân lột da, làm nàng sống không bằng chết mới hảo.
Đáng chết —— sơ suất quá! Sớm biết rằng hẳn là vẫn là vẫn luôn dược đã chết sự, nơi nào sẽ nghĩ vậy nữ nhân cư nhiên không chết?
Diệp Vô Ưu ảo não mà cắn cánh môi, ánh mắt âm trầm, yên lặng tính toán như thế nào lại lần nữa công kích.
"Không cần dùng loại này ánh mắt nhìn ta." Đối sát ý luôn luôn thực mẫn cảm Diệp Tiêu cong lên đôi mắt, "Sẽ làm ta muốn làm không tốt sự." Bất đồng với ngày xưa sắc nhọn khinh thường khắc nghiệt, giờ phút này nữ nhân thanh tuyến không thay đổi, lại có một loại khôn kể lười biếng, cũng không có ở kia thống hận trên mặt nhìn đến nhất quán ghê tởm cùng phỉ nhổ, diệp vô ưu không cấm nghi hoặc càng sâu, âm thầm súc lực.
Mặc kệ như thế nào, đều phải đem nàng giết chết!
Úc, xem này hận không thể đem nàng thiên đao vạn quả đôi mắt nhỏ! So tổ chức những cái đó chịu huấn luyện đám nhóc tì còn muốn hung ác. Diệp Tiêu lén lút mà sờ sờ cái mũi, ân, không chảy máu mũi, rất tốt.
"Đừng cố sức." Liếc mắt một cái liền xem thấu diệp vô ưu mục đích, Diệp Tiêu lại tay tiện mà xoa xoa nàng cằm treo thịt, "Ngươi yên tâm, ta không phải Diệp Xuân Lan, Diệp Xuân Lan đã chết, ta là đến từ dị thế giới linh hồn, chỉ là trùng hợp gặp phải thân thể này, tự động dung hợp mà thôi...... Ta sẽ không thương tổn ngươi." Nói đến nơi này, Diệp Tiêu thực rõ ràng mà nhìn đến Diệp Vô Ưu biểu tình biến ảo, kia trừng lớn cũng vẫn là rất nhỏ đôi mắt bại lộ chủ nhân tràn đầy khiếp sợ cùng không tin.
Diệp Tiêu thực bình tĩnh, nàng cảm thấy gần nhất liền đem chính mình lai lịch nói rõ ràng là nhất phương tiện.
Đến nỗi Diệp Vô Ưu tin hay không, có thể hay không đem nàng đương yêu quái thiêu chết gì đó, căn bản không ở nàng suy xét phạm vi linh tinh. Nói giỡn, đừng nói diệp vô ưu khẳng định đánh không lại nàng cái này xà tinh bệnh! Chính là như vậy hung tàn ~(ˉ▽ ̄~)
Diệp Vô Ưu bị cái này mạc danh tin tức tạc đến sửng sốt. Trải qua quá nặng sinh, Diệp Vô Ưu cũng lại không dám nói không tin mượn xác hoàn hồn nói đến, hơn nữa người này nhất cử nhất động đều lộ ra quỷ dị, tuyệt không phải cái kia ngốc nghếch Diệp Xuân Lan làm được ra tới.
Chỉ là nàng thượng không thể xác định người này đối chính mình có thể hay không hạ sát thủ, hơn nữa xem nàng lưu loát thân thủ, Diệp Vô Ưu đáy lòng dâng lên thượng một loại thật lâu đều không có cảm nhận được, vô năng vô lực lạnh băng.
Chẳng lẽ trọng sinh một lần, lại chỉ có thể mặc người xâu xé sao! Không, nàng tuyệt đối không cam lòng! Diệp Vô Ưu vốn định tiếp tục hung ác mà trừng mắt Diệp Tiêu, kia mặt vẫn là nàng quen thuộc diệp xuân lan khuôn mặt, trong lúc nhất thời sát ý cơ hồ muốn hướng suy sụp lý trí, nhưng một khang phẫn nộ cùng hận không thể đạm này huyết hận ý vẫn là bị nàng gắt gao áp chế ở đáy mắt, liền sợ cái này tuyệt không phải người thường thiếu nữ phát hiện nàng ác ý, dưới sự giận dữ đem nàng giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...