Chương 98: Phiên ngoại tam

145 6 1
                                    

Phi thường đúng giờ, diệp vô ưu ở điện tử chung biểu hiện đến 6 giờ chỉnh khi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại.

Nàng theo bản năng mà trừu trừu cánh tay, đang muốn ngồi dậy, kết quả trên người một cổ bị xé rách lực đem nàng túm trở về, không có thể thành công mà đứng dậy.

Nàng cúi đầu một nhìn, quả nhiên, Diệp Tiêu giống cái vô đuôi hùng giống nhau chặt chẽ mà triền ở trên người.

Cũng không biết Diệp Tiêu đồng học rốt cuộc là cái cái gì sinh vật, mặc kệ đi vào giấc ngủ trước cỡ nào đứng đắn thành thật, ngủ đến nửa đêm tổng có thể đem chính mình cuốn ba cuốn ba dị thường tinh chuẩn mà bọc tiến diệp vô ưu trong lòng ngực đi, hoặc là liền hình chữ X mà áp cái tay hoặc chân, nói ngắn lại, này tư thế phi thường chi bá đạo vô lại.

Diệp vô ưu nhẹ nhàng mà đem trên người đại hình vật trang sức dịch khai, đem chính mình tránh thoát ra tới, sau đó ở Diệp Tiêu sườn mặt thượng hôn một chút, lặng yên không một tiếng động mà vào buồng vệ sinh.

Nàng phía trước đối kem đánh răng loại đồ vật này phi thường chi kháng cự, thà chết chứ không chịu khuất phục, chết sống không cần kem đánh răng đánh răng, thâm cho rằng kem đánh răng chẳng những hương vị thật sự là kỳ quái không nói, ở trong miệng xoát xoát còn sẽ khởi phao, kia cảm giác tựa như hàm một cái trùng, lệnh người sởn tóc gáy, cả người không được tự nhiên.

Bất quá hiện tại đã thói quen.

Diệp vô ưu sửa sửa ngủ nhăn cổ áo, chầm chậm mà bài trừ kem đánh răng, bắt đầu đánh răng.

Nàng đánh răng động tác cực kỳ cẩn thận, không giống như là ở đánh răng, đảo như là ở xoát hàng hiệu giày bao một loại hàng xa xỉ. Xoát một nửa, trên lưng đột nhiên một trọng, từ trên vai vươn một đôi tay tới, giao triền ở nàng trước ngực, người nọ đem đầu gác ở nàng cổ, không cần xem cũng biết là ai.

Diệp Tiêu điểm chân nửa treo ở diệp vô ưu trên người, đôi mắt còn nhắm, ý thức đích xác không lắm thanh tỉnh, như đi vào cõi thần tiên dường như hỏi một câu: "Vài giờ?"

Diệp vô ưu nửa chỉ bàn tay đi ra ngoài đem nàng bọc, phun ra trong miệng bọt biển, súc khẩu, nói: "6 giờ."

Diệp Tiêu cũng không biết có nghe thấy không, toàn tâm toàn ý mà treo, không nói chuyện.

Mãi cho đến diệp vô ưu đem nàng một lần nữa phóng tới trên giường, cái hảo chăn, xoay người đi ra ngoài làm bữa sáng khi, Diệp Tiêu đột nhiên liền tỉnh. Nàng từ trong ổ chăn bò dậy, u linh giống nhau phiêu vào buồng vệ sinh, đem chính mình thu thập chỉnh tề, quang chân lưu tới rồi phòng khách, nghe thấy được thập phần nồng đậm cà phê phấn hương vị.

Đương nhiên không có khả năng là không thói quen uống cà phê diệp vô ưu chính mình phao tới uống. Diệp Tiêu tự giác mà đem trà bao lấy ra tới, phao một ly trà hoa, chờ đến diệp vô ưu đem cà phê bưng tới, đem trong tay nóng hầm hập cái ly cũng đưa cho nàng: "Buổi sáng tốt lành."

Diệp vô ưu tiếp nhận trà uống một ngụm, đôi mắt một loan: "Buổi sáng tốt lành."

Cùng nhau ăn xong rồi cơm sáng, diệp vô ưu đột nhiên hỏi: "Sư phụ, hôm nay là Thất Tịch, muốn hay không đi chỗ nào đi dạo?"

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ