Chẳng lẽ vai ác là chuẩn bị ở nữ chủ phía trước trước giết chết một cái pháo hôi luyện luyện tập?
Diệp Tiêu tưởng tượng càng cảm thấy sợ hãi, tiểu thân thể run run.
Không đúng a, ta khi nào chọc Diệp Tiểu Cầu?
Chẳng lẽ là bởi vì hôm nay khởi chậm? Hoặc là...... Đêm qua đoạt Diệp Tiểu Cầu chăn?!
Đối chính mình tư thế ngủ trong lòng biết rõ ràng, Diệp Tiêu tâm thật lạnh thật lạnh.
Ta ta ta ta xong xong xong xong rồi hiểu rõ......!!!
Nga không!
Diệp Tiêu đột nhiên nhớ tới quan trọng nhất một chút.
Ta đêm qua! Đùa giỡn vai ác!
Ta sờ soạng vai ác mặt! Khó trách vai ác tổng tưởng giết chết ta!
Triệt thảo tập võng!!
Diệp Tiêu vốn dĩ thịnh khí lăng nhân khí thế toàn tắt, đầu héo bẹp mà rũ, kia tiểu bộ dáng quả thực hận không thể cuồng cắn khăn tay, ưu thương đến không được.
Diệp vô ưu nhìn đến nàng này phó ' ngươi khi dễ ta ta ủy khuất ' bộ dáng, không biết sao có chút buồn cười, rối rắm với tâm buồn bực tức khắc tan đi.
Làm nhân tâm đều mềm.
Thôi thôi.
Nàng nhận mệnh mà nghĩ, ánh mắt liền nhu hòa xuống dưới: "Sư phụ, suy nghĩ cái gì?"
"A?" Diệp Tiêu đột nhiên bị điểm danh, mộng bức mà ngẩng đầu nhìn diệp vô ưu liếc mắt một cái, trong đầu một chút liệt trốn đi vong kế hoạch ABCD, lúc này mới cảm thấy có tự tin, liền nói: "Bọn họ......"
Nàng nói còn chưa dứt lời, đã bị một tiếng quát chói tai đánh gãy.
"A Lam!" Đối diện trên đường nhỏ lao xuống mười mấy cá nhân tới, cầm đầu hắc y áo quần ngắn nam tử xách theo trường đao, vội vã mà chạy đến sắc mặt bình tĩnh Cô Tô Lam trước mặt.
"Ngươi có hay không sự?"
"Dật phong." Cô Tô Lam nhìn thấy nam tử, hơi hơi gật đầu, "Ta không có việc gì, bất quá......"
Nàng nhíu mày nhìn về phía thế nhưng không ngã vào chính mình đặc chế mê hồn tán hạ ba người, sắc mặt có chút khó coi: "Lần này chỉ sợ......"
Nàng nhìn vương dật phong, trầm trọng mà lắc lắc đầu, tuy lời nói không nói tẫn, vương dật phong cũng đã biết sự tình không thật là khéo.
Cô Tô Lam từ nhỏ tập đến y thuật, rất có thiên phú, nàng đặc chế chiêu thức ấy mê hồn tán còn không có chạm qua cái đinh. Đương nhiên, bọn họ chọn người ánh mắt từ trước đến nay cực chuẩn, từ trước đến nay cũng chưa từng chọc tới đại nhân vật.
Hắc Phong Trại nói đến cùng bất quá là một cái nho nhỏ sơn tặc oa, bình thường liền kiếp chút hộ vệ không nhiều lắm, nhìn qua lại có chút tiền những cái đó giàu có nhân gia, chủ yếu dựa đánh chút trên núi món ăn hoang dã cập bán chút dược liệu tới duy trì sinh kế, cũng không phải cái gì khó lường tổ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...