Chương 18: Sách cấm nhị tam sự (đã tu )

131 6 1
                                    

Về nhà mình ký chủ cái bụng bên trong mực nước không nhiều lắm vấn đề này......288 xấu hổ mà tỏ vẻ nó cư nhiên không nghĩ tới!

Làm một cái cơ trí chuyên trị xà tinh bệnh hệ thống! Làm một cái tinh anh! Làm một cái linh vật! ( từ từ có cái gì kỳ quái đồ vật trà trộn vào tới! )

Nó thật sự là quá! Không! Xưng! Chức!!

Xà tinh bệnh như thế nào sẽ đi nghiên cứu thể văn ngôn đâu! Ta thế nhưng không nghĩ tới điểm này, thật là ném ta được xưng là bàn tay vàng hệ thống mặt a! 288 vô cùng đau đớn mà ở chí bên trong chùy tường, tự mình tỉnh lại đến Diệp Tiêu đều phải u oán cào địa, mới lấy nghiêm túc miệng lưỡi đối tạc mao diệp xà tinh nói: "Ký chủ, buông ra nó, để cho ta tới!" Để cho ta tới phiên dịch!

Diệp Tiêu (⊙o⊙): Những lời này như thế nào nghe có điểm không đúng! Cái gì kêu làm nó tới, 288 cư nhiên có loại này ham mê?!

Nàng vốn dĩ tạc mao khí thế lập tức liền héo, gục xuống đầu, miệng bởi vì bao khí, phình phình, còn hơi hướng ra phía ngoài phiết. Đầu gục xuống, có vẻ uể oải lại uể oải.

Tựa như một con...... Phủng bị người khác ăn sạch cùi bắp đại hamster.

Diệp Tiêu ánh mắt mơ hồ, thành thành thật thật mà đem tiểu vở triều trên mặt một xoát, quả nhiên vở đã không thấy tăm hơi. Nàng khóe miệng nhất thời liền oai đến lợi hại hơn, trong tay vuốt ve trên mặt đất hòn đá nhỏ, như cũ là mặt vô biểu tình, nhưng trong lòng diễn vẫn sống lạc đến làm người quả muốn cấp quỳ.

(⊙o⊙)! 288 cư nhiên có cái loại này ham mê sao? Diệp Tiêu rối rắm mà xoa nát hòn đá nhỏ, vỗ tay trầm tư.

Chính là kia quyển sách không phải ' tinh thần lực công kích công pháp ' gì đó sao! Lại không phải sách cấm...... Chẳng lẽ là ngụy trang?

Diệp Tiêu mắt sáng rực lên một cái độ. Lớn như vậy một tí xíu, đủ để cho thấy nàng kinh ngạc.

Nếu là ngụy trang sách cấm, 288 nó đưa cho ta làm gì? Chính mình lưu trữ xem không phải xong rồi? Là tính toán đem ta biến thành đồng lõa cùng nhau chia sẻ chuyện cười người lớn sao? Quá tà ác!

Diệp Tiêu hổ khu chấn động, hoảng hốt gian cảm thấy chính mình giống như bắt được chân tướng, nhịn không được run run nổi da gà.

Từ từ! 288 là hệ thống ai, hơn nữa nghe thanh âm hẳn là cái mẫu a......

Diệp xà tinh lại lần nữa rối rắm mà nhặt một khối hòn đá nhỏ vứt chơi. Chẳng lẽ hệ thống thật sự như vậy toàn năng, liền xem một bên xem sách cấm một bên kia gì gì cũng có thể làm sao...... Thật lợi hại, hy vọng 288 không cần ở chính mình trong đầu phát ra âm thanh mới hảo, bằng không ta nên lấy cái gì biểu tình tới đối mặt nó?

Diệp Tiêu ai thán, cảm thấy chính mình giống như mở ra tân thế giới đại môn, hơn nữa còn đã chịu không nhỏ kinh hách.

Cho nên cái gì vượt qua chủng tộc luyến ái, hệ thống cùng sách cấm đều có thể, chân ái quả nhiên là vĩ đại nhất. Độc thân cẩu Diệp Tiêu hiu quạnh mà súc đứng dậy, u buồn mà chăm chú nhìn phương xa, thật sâu thật sâu mà, hô một hơi.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ