Gặp được loại tình huống này phải nói cái gì? Quả nhiên hay là nên trang mộng du sao?
Không đúng a, ai mộng du sẽ đi sờ người khác ngực a!
Kia chính là ngực a!
Vai ác ngực a!
Thiên a ta rốt cuộc làm cái gì! Diệp Tiêu trên mặt bài trừ tới tươi cười thoáng chốc cương, nội tâm bão táp nước mắt, quả thực tưởng băm tay băm tay băm tay.
Này tay như thế nào như vậy tiện a! Ở trong mộng lại sờ lại ôm còn chưa đủ, một hai phải thật thương thật đạn mà ở hiện thực tới lau một phen du!
......orz ta còn như thế nào gặp người!
Diệp Tiêu vốn dĩ tưởng chờ diệp vô ưu nói điểm cái gì giảm bớt một chút xấu hổ không khí, tốt xấu cho nàng cái dưới bậc thang gì đó, kết quả nàng thâm tình mà cùng diệp vô ưu nhìn nhau năm giây sau, liền thấy diệp vô ưu yên lặng mà dịch khai tầm mắt, kia đôi mắt nhỏ bên trong chứa đầy nói không hết phiền muộn cùng u buồn, đôi tay thong thả mà, kiên định mà, hộ ở ngực.
Diệp Tiêu:......
Loại này cường × phạm cảm giác quen thuộc là chuyện như thế nào, Diệp Tiểu Cầu ngươi nha —— ngươi nha như thế nào đột nhiên biểu tình như vậy phong phú trước kia ta nhưng không phát hiện a ヽ(≧□≦)ノ!
Diệp Tiêu dày đặc cảm giác quá mệt, không muốn yêu nữa, nàng như vậy một kích động, lại như vậy một xúc động, ngôn ngữ không trải qua đại não tân trang trực tiếp liền buột miệng thốt ra: "Kia gì, ta thật không phải cố ý, sờ ngươi còn không bằng ta sờ chính mình ——"
Nàng vừa nói xuất khẩu liền lập tức ý thức được không đúng, nhưng mà đã quá muộn, Diệp Tiêu liền như vậy trơ mắt mà nhìn diệp vô ưu diện than mặt một bạch, tựa hồ đã chịu đả kích thật lớn, sống không còn gì luyến tiếc mà đem chăn lay đi lên đem chính mình bọc thành một cái sâu lông, quay người lại đem đưa lưng về phía nàng.
Diệp Tiêu:......
Tổng cảm thấy chính mình phải bị chính mình xuẩn đã chết làm sao bây giờ. A, phải quỳ.
"Ta không phải cái kia ý tứ, nếu không, nếu không ngươi sờ trở về!" Diệp Tiêu cuống quít bắt tay vói vào diệp vô ưu trong ổ chăn kéo nàng.
Diệp vô ưu giật giật, lật qua tới lại mặt hướng tới Diệp Tiêu. Cảm nhận được lạnh lẽo làn da thượng dán lên một trận ấm áp, nàng cũng không có theo đối phương lực vói qua, mà là phản chế trụ Diệp Tiêu thủ đoạn, đem nàng khò khè một chút xả vào ổ chăn.
"Không cần. Không có gì." Diệp Tiêu bị nàng lôi kéo một bọc, đụng vào diệp vô ưu trên vai, chính đau đến nhe răng trợn mắt. Diệp vô ưu vừa nói lời nói, thở ra khí liền dán khắp nơi bên tai, sợ tới mức Diệp Tiêu thiếu chút nữa lại cút đi.
Thẳng đến bên người người rốt cuộc an phận, diệp vô ưu sâu kín mở miệng nói: "Ta biết ngươi đại."
Diệp Tiêu: "......" Đây là cái gì đối thoại a! Ngươi rốt cuộc đã biết cái gì a Diệp Tiểu Cầu!
Đồ đệ học hư. Diệp Tiêu nội tâm anh anh anh khóc thút thít, hồn nhiên đã quên là ai trước vươn tội ác chi trảo.
"Ngủ đi." Diệp vô ưu trong lòng biết dán thật chặt Diệp Tiêu ngủ không yên, hơi chút kéo ra một ít khoảng cách, chỉ là tay còn thủ sẵn Diệp Tiêu tay không phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...