Chương 6: Mạc danh cảm xúc

267 15 0
                                    

Diệp Vô Ưu từ cỏ dại trải lên bò dậy thời điểm, cái mũi đã nhanh nhạy mà ngửi được đồ ăn hương khí. Nàng ánh mắt còn ở mê mang, thân thể lại bằng mau tốc độ dịch đi ra ngoài rửa mặt, sau đó bay nhanh mà ngồi xong, nhìn chằm chằm trên bàn đồ ăn nuốt nước miếng.

Đây là nàng này trận thanh tỉnh trạng thái hạ, các loại ý nghĩa đệ nhất đốn bữa sáng.

Tốt đẹp giáo dưỡng, hơn nữa không giống dĩ vãng như vậy đáng sợ đói khát cảm mới làm diệp vô ưu không có đương trường ăn ngấu nghiến, mà là ngồi ở kẽo kẹt kẽo kẹt kêu to ghế gỗ thượng đẳng đi rửa tay Diệp Tiêu.

Cư nhiên có thể chống đỡ Diệp Tiểu Cầu tiểu ghế gỗ: QAQ

Diệp Tiêu vào cửa liền nhìn đến chính mình ' ngoan ngoãn ' đồ đệ đang ở chờ chính mình, trong lúc nhất thời cảm thấy vui mừng, còn hảo đồ đệ không có giống ngày hôm qua như vậy thiếu chút nữa đem cháo thùng đâm phiên. Nàng lấy ra chén đũa, thịnh cháo, sau đó phân phát.

Không mười giây đồng hồ, Diệp Tiêu liền lại một lần kiến thức tới rồi diệp vô ưu hung tàn. Nếu không phải nàng tay mắt lanh lẹ, phỏng chừng đừng nói lá cải, màn thầu đều không có.

Nghiệt đồ! Diệp Tiêu căm giận mà đứng lên liền tưởng chấn sư cương, cư nhiên cùng sư phụ đoạt cơm, thật sự là......! Ở Diệp Tiêu trong thế giới, nàng cảm thấy hứng thú một là dưỡng oai nữ xứng, nhị chính là ăn cơm, nàng quả thực không thể nhẫn, nhất định phải hảo hảo giáo dục một chút!

Nhưng mà nhìn đến Diệp Tiểu Cầu phình phình quai hàm, Diệp Tiêu lệ rơi đầy mặt mà vì chính mình tiết tháo châm nến, thật sự là quá manh, đối như vậy đáng yêu hài tử hạ độc thủ người đều là đại hỗn đản.

Đại hỗn đản Diệp Tiêu u buồn mà ngồi xuống, ' hiền từ ' mà mở miệng: "Từ từ ăn, không ai cùng ngươi đoạt."

' đáng yêu ' Diệp Tiểu Cầu nuốt cháo, mí mắt đều không có nâng một chút: "...... Ục ục."

Diệp Tiêu:...... Quỷ chết đói đầu thai sao! Đứa nhỏ này.

Diệp Tiêu ngũ quan trở nên càng thêm thâm thúy. Mắt hạnh thượng chọn kéo trường, cong ra một cái độ cung, ẩn ẩn câu ra mắt phượng lạnh thấu xương. Nhan sắc thiên đạm môi biến mỏng, liền 1 mét 5 không đến thân cao đều một chút mà gia tăng, chỉ có thể mơ hồ nhìn ra một chút diệp xuân lan bóng dáng.

Thu thập đồ ăn, Diệp Tiêu trở về làm vận động cùng thực hành chính mình giả thiết thể năng huấn luyện. Diệp vô ưu tắc đãi ở trong phòng nhìn Diệp Tiêu không biết từ chỗ nào làm ra nghiên mực cùng giấy bút, nhất thời có loại khó có thể miêu tả, chua xót đến trướng đau cảm xúc ở nhạt nhẽo lồng ngực trung lan tràn mở ra.

Không nghĩ tới... Người này cư nhiên thật sự chuẩn bị đi làm sao.

Nàng mặc không lên tiếng mà, dùng sức mà nắm chặt bút lông, mày nhăn thật sự khẩn, trong ánh mắt lại hàm chứa trầm trầm phù phù, nàng chính mình cũng không hiểu được tình cảm.

Nguyên lai cũng có người, sẽ đem cùng ta nói rồi nói để ở trong lòng, không cần hồi báo.

Nguyên lai cũng có người, sẽ không bởi vì này phó làm người ghê tởm thân thể chán ghét ta, còn nói thích.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ