Gió lạnh ào ào thổi qua, cuốn lên đầy đất lá rụng bay tán loạn. Không biết qua bao lâu, trong rừng người nọ kêu thảm thiết đã là nghe không thấy.
Véo chuẩn thời gian, Nam Cung phiêu vân run thanh âm mở miệng, trắng bệch trên mặt còn treo nước mắt: "Lưu li tỷ tỷ, ngươi, ngươi thế nào?"
"Thực xin lỗi, ta, ta thật vô dụng, ta, ta......" Tựa hồ là đã chịu cực đại kinh hách giống nhau, nàng kịch liệt mà run rẩy lên, thanh âm yếu ớt tiếng muỗi, nước mắt không được mà lạc, sau đó, Nam Cung phiêu vân kiên định mà quán triệt chính mình bạch liên hoa thân phận, thân hình nhoáng lên, kiều kiều nhược nhược mà hôn mê bất tỉnh.
Cũng không có nội lực căn bản không thể nhúc nhích Diệp Lưu Li:......
Bởi vì chân tật thực lực nhược kê đến muốn chết nửa ngày không giải được huyệt đạo Hoàng Phủ Hiên:......
Tuyển cái đưa lưng về phía bọn họ hai người tư thế ngã xuống sau, Nam Cung phiêu vân còn dán nước mắt đôi mắt liền hơi hơi mị lên. Nàng âm thầm hừ lạnh, không nghĩ tới Diệp Lưu Li thế nhưng mệnh ngạnh đến nỗi nơi đây bước, liền tính chính mình phí tâm phí lực mà đưa tới Từ Kiều mông cũng không có có thể thành công huỷ hoại nàng.
A, quả nhiên là tai họa, lại cứ một cái tiện mệnh lại là thế nào cũng không chết được. Nàng âm độc mà kéo kéo khóe miệng, kia trương bình đạm không có gì lạ diện mạo chợt vặn vẹo, thế nhưng lộ ra vài phần đáng sợ tới.
Mới vừa rồi nữ nhân kia...... Diệp vô ưu sao?
Nam Cung phiêu vân mày liễu giương lên, không thể ức chế mà độ lệch ánh mắt, triều diệp vô ưu cùng Diệp Tiêu phía trước đi vào kia phiến rừng sâu nhìn lại, đáng tiếc nàng là nhìn không thấy gì đó, lúc này an tĩnh đến muốn mệnh, chỉ sợ kia hai người đã rời đi.
Đến nỗi Từ Kiều mông......
Nam Cung phiêu vân tâm giác đáng tiếc mà nhấp nhấp môi.
Chiếu diệp vô ưu thủ đoạn tới, sao có thể còn có thể rơi vào kết cục tốt.
Bất quá kỳ quái, diệp vô ưu như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện, còn có cái kia thú vị nữ nhân, nàng nhưng không nhớ rõ đời trước diệp vô ưu bên người có như vậy cá nhân, hay là việc nặng một đời, rất nhiều sự tình đã thoát ly nguyên bản quỹ đạo?
Cũng hoặc là, đạt được trọng sinh, không ngừng nàng một người?
Nam Cung phiêu vân liễm hạ trong mắt quay cuồng lãnh mang, không tiếng động mà cười lạnh.
Bất luận như thế nào, Diệp Lưu Li còn là cùng đời trước giống nhau như đúc sắc mặt, đến nỗi diệp vô ưu sẽ thế nào...... Đều với nàng vô hại.
Sự tình chỉ biết càng ngày càng tốt chơi mà thôi.
Nam Cung phiêu vân lại là suy nghĩ một trận, bình phục hạ mãnh liệt cảm xúc, nhắm mắt điều tức.
Diệp Lưu Li...... Chúng ta trướng còn rất nhiều, nhật tử trường đâu, chậm rãi tính đi.
Nam Cung phiêu vân một khác đầu, Diệp Lưu Li chính lạch cạch lạch cạch mà lạc nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...