Độc Cô Mạc Hành sắc mặt lạnh nhạt mà đi lên đài, ánh mắt lược thoáng nhìn, liền thấy ăn mặc thiển lam trường bào Diệp Tiêu triều hắn cuồng vẫy tay, giương miệng kêu cái gì. Nàng thanh âm tuy bị đám người sở bao phủ, Độc Cô Mạc Hành vẫn nhìn ra được tới kia khẩu hình là "Cố lên" hai chữ.
Hắn trong lòng không cấm nóng lên, khóe môi rất nhỏ mà cong cong, phục lại trạm thượng lôi đài, biểu tình lạnh lùng mà đứng lặng ở trong gió.
Đãi thanh y nhân đi lên đài, trong đám người sở hữu ầm ĩ nháy mắt biến mất.
Hai người tương đối đứng thẳng, đều không tiếng động.
Tại đây nhìn như yên tĩnh bầu không khí trung, mãnh liệt chiến ý không tiếng động ấp ủ, vì sắp đã đến bão táp làm đủ chuẩn bị.
Diệp Tiêu liếm liếm môi. Thầm nghĩ này đều khi nào trang cái gì bức nhưng thật ra chạy nhanh đánh a.
Độc Cô Mạc Hành dẫn đầu triều thanh y nhân hành lễ, báo thượng chính mình tên họ. Dựa theo lôi đài quy củ, thanh y nhân cần đáp lễ cũng báo thượng tên họ sau, tỷ thí mới có thể bắt đầu.
"Bàn Long Sơn trang long giác, tại đây chỉ bảo!"
Thanh y nhân vừa dứt lời, người đã tật nhằm phía trước, muốn đánh Độc Cô Mạc Hành một cái trở tay không kịp.
Trong tay hắn vũ khí mới vừa ánh vào Diệp Tiêu mi mắt, trong đám người đã có biết hàng người kêu lên: "Bàn long song đao!"
Lời này vừa nói ra, đám người tức khắc nổ tung nồi. Bàn long song đao chính là binh khí bảng thượng xếp hạng trước 50 trong đao cực phẩm, bao năm qua vì Bàn Long Sơn trang làm trấn trang chi bảo, từ bàn long trang chưởng môn sở cầm. Thiếu niên này thế nhưng cầm trong tay bàn long song đao, thân phận đã không cần nói cũng biết.
Lạnh thấu xương đao phong lao thẳng tới mặt, Độc Cô Mạc Hành biểu tình chút nào chưa biến, chỉ thấy lãnh quang chợt lóe, không có người thấy rõ hắn như thế nào ra tay, kiếm đã ra khỏi vỏ!
"Xé trời kiếm!" Trong đám người có người thất thanh kêu lên, nhấc lên nhiệt triều so bàn long song đao hiển nhiên lớn hơn nữa.
Vô tri Diệp Tiêu chưa bao giờ gặp qua Độc Cô Mạc Hành này đem đen nhánh ' xé trời kiếm ', bất quá nghe thấy tên cũng đoán được này kiếm không giống bình thường, quả thực chính là nghênh diện một trận trang bức chi khí, thật sự có bức cách.
"Xé trời kiếm, nghe tiếng các xuất phẩm binh khí bảng thượng bài vị thứ 31, nghe nói kiếm này từ đã qua đời đúc kiếm đại sư cổ phong chế tạo, sau rơi vào ' phong tuyết kiếm ' tiêu nhược liễu trong tay, này chi lợi thổi phần lãi gộp nhận, không gì phá nổi, khó được kiếm trung cực phẩm. Từ tiêu nhược liễu sau khi chết, kiếm này cũng không biết tung tích." 288 ở Diệp Tiêu trong đầu giải thích.
"...... Này kiếm nhìn liền lãnh." Diệp Tiêu nhìn chằm chằm Độc Cô Mạc Hành, không quên cảm thán vài câu.
Trên lôi đài long giác cùng Độc Cô Mạc Hành đã qua mấy chục chiêu, binh khí chạm vào nhau tranh tranh thanh tựa hồ muốn cắt qua màng tai.
Long giác lùn hạ hạ bàn, một đao thượng thứ, một khác đao chém thẳng vào Độc Cô Mạc Hành bên hông, thế tới cực mãnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...