"A Duyệt," ngôn từ nam thấy nàng như vậy trong lòng đau xót, lại không biết nên nói cái gì, đốn hồi lâu, cuối cùng lại là nhẹ nhàng thở dài, "Đừng như vậy tưởng. Huyết tằm nuốt quá vô ưu huyết, nó đã còn không có sự, vô ưu liền không có xảy ra chuyện."
"Ta biết," Hoa Duyệt cười khổ một tiếng, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve trên mặt khắc sâu nếp nhăn, ánh mắt lại hoảng hốt đến không biết đang xem nơi nào, "Ta chỉ là đột nhiên mệt mỏi."
Ngôn từ nam đầu quả tim run lên, không lên tiếng nắm lấy tay nàng, liễm hạ trong ánh mắt bất đắc dĩ.
Các nàng còn không thể mệt. Ít nhất hiện tại không thể.
Hoa Duyệt suy sút hồi lâu, mới hít sâu một hơi, miễn cưỡng đánh lên tinh thần, chỉ là có chút nói năng lộn xộn mà nói: "Ta đi tìm chín nương, thác nàng đi tìm xem vô ưu, nếu là tìm được rồi, liền đưa nàng đi thôi. Nàng quá tuổi trẻ...... Ta mấy ngày này suy nghĩ hồi lâu, tóm lại là người cao tuổi đi, tổng ái suy nghĩ vớ vẩn. Nhưng ta lăn qua lộn lại mà tưởng, chỉ là cảm thấy không thể đem vô ưu đạp hư ở lão quỷ trong tay. Nàng còn quá tuổi trẻ, Diệp gia tiểu tử chỉ để lại nàng này một cây miêu, năm đó Diệp gia trang......" Hoa Duyệt lại nhịn không được thở dài, năm đó Diệp gia trang như vậy một cái tố có danh tiếng nghĩa trang, hiện giờ cũng chỉ dư lại đạm bạc duy nhất một cái huyết mạch.
Tưởng tượng đến diệp vô ưu sẽ nện ở lão quỷ trong tay, nàng liền khó có thể an nghỉ.
"Ân." Ngôn từ nam gật gật đầu, nhớ tới cái kia tùy ý tiêu sái vân trung khách, nàng biểu tình có chút hoảng hốt, nửa ngày mới nói: "Đưa nàng đi thôi, thoát được càng xa càng tốt." Phía trước làm diệp vô ưu tới dẫn Bạch Thừa Phong, hiện tại nếu mục đích đạt tới, cũng liền không có tất yếu lại vô vị hy sinh.
Hoa Duyệt hạ quyết tâm, lập tức xoay người đi tìm Hoa Cửu Nương. Chỉ là các nàng đều đã quên, có tay nải khiêng thượng, liền không phải nói ném là có thể vứt.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Thần Dược Cốc......" Thanh u núi rừng gian, một mang đào hoa cây trâm, người mặc thủy lam áo dài nữ tử nhẹ giọng nhắc mãi đi ra.
Nàng có chút cố hết sức mà phân biệt phương hướng, đôi mắt hơi hơi nheo lại nhìn một hồi lâu, mới triều phía sau dẫn ngựa thanh niên phất phất tay, ý bảo hắn mau chút đi lên.
"Tiểu thư, còn không có tìm được sao?" Theo kịp thanh niên vội vội vàng vàng đi đến nàng bên người, "Muốn hay không trước nghỉ ngơi một chút?"
"Không cần Thanh Hà, ta còn không mệt." Nữ tử không có tiếp hắn truyền đạt túi nước, chỉ là rũ mắt uyển chuyển mà cười cười, "Nếu phương hướng không sai, chúng ta đây hẳn là mau tới rồi, đi nhanh đi."
Thanh Hà nói hai tiếng hảo, liền không nói chuyện nữa, nắm mã đi theo nữ tử mặt sau.
Người này đó là từ Diệu Xuân Cốc trung chuồn êm ra tới Nam Cung phiêu vân. Nam Cung hạnh đi rồi sau, bởi vì nàng từ trước đến nay ngoan ngoãn thảo người yêu thích, cũng không có người sẽ cố tình mà câu nàng, kể từ đó đang có cơ hội, Nam Cung phiêu vân liền thừa dịp sư huynh sư tỷ không chú ý, tiện thể mang theo cái trong cốc võ công không tồi hộ vệ Thanh Hà chạy ra Diệu Xuân Cốc, một đường triều Thần Dược Cốc chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Narrativa generaleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...