Chương 21: Cái gọi là tai họa

103 6 0
                                    

Kia rìu liền phải dừng ở chính mình trên đầu, Diệp Tiêu trong lòng tàn nhẫn sách một tiếng, trên mặt lại bưng một bộ vân đạm phong khinh cao nhân dạng, bình tĩnh mà vẫy vẫy cũng không lớn lên ống tay áo, nghiêng người nhoáng lên...... Nàng lưu loát mà vọt đến huyền y nam nhân sau lưng.

Khụ khụ, hắc y phục người hơn phân nửa đều là rất lợi hại nhân vật...... Đây là trong tiểu thuyết mặt thiết luật sao, có sẵn thịt người bao cát không cần bạch không cần a có hay không! Diệp Tiêu xoa xoa cổ, đang định lòng bàn chân mạt du trốn, trước mắt tối sầm, một phen đại rìu uy vũ sinh phong mà hướng tới nàng đầu tạch mà chặt bỏ.

Chính là một chút kỹ thuật hàm lượng đều không có mà chém thẳng vào mà xuống!

Từ từ giống nhau loại tình huống này liền tính là Phủ Đầu Bang không cũng nên các loại cao cấp khí phách sao, bọn họ chính là tuyên bố muốn đánh vị kia hắc y phục tóc dài mỹ nam Phủ Đầu Bang a! Này cũng quá không có kỹ thuật hàm lượng!

Diệp Tiêu khóe miệng trừu trừu, quay người hiểm chi lại hiểm địa tránh thoát một kích, liền chơi soái thời gian đều không có, đã bị bốn năm người vây đã chết. Kia mấy cái nhìn qua đặc biệt rắn chắc rìu là chỗ nào có thể chém liền hướng chỗ nào chém, mấy cái đại hán tử thế nhưng dùng như thế hung khí khi dễ nàng một cái tiểu cô nương, quá vô sỉ!

Diệp Tiêu đổi bộ pháp xuyên qua ở một đống rìu bên trong, nhưng thật ra như cá gặp nước, không có nửa ngày cố sức. Nàng nghĩ thầm thật nhìn không ra kia hắc y nam tử như thế không còn dùng được, quả nhiên người đều là không thể tướng mạo. Diệp Tiêu bóp bước chân lại liền thay đổi vài hạ, dán quần áo tránh thoát những cái đó cơ hồ dán thân rìu, bớt thời giờ ngắm liếc mắt một cái bị nàng trở thành thịt người bao cát huyền y nam tử.

∑q|Д|p! A! A! A!

Diệp Tiêu cả người đều run run, cố nén trụ che đôi mắt xúc động, đột nhiên cảm thấy cái mũi có điểm chua xót.

Quá thảm! Diệp Tiêu nội tâm tiểu nhân nhi vì vị kia trước mắt thẳng tắp nằm ngã trên mặt đất nhân huynh nức nở. Vị kia huynh đài trên người bị vây quanh hắn hai cái hán tử lấy rìu chém đến biểu ra từng đạo huyết hoa, cho dù cách hắn một mét xa, Diệp Tiêu cũng có thể cảm nhận được hắn phát ra một loại thâm trầm, bí ẩn bi ai cùng tuyệt vọng. Những cái đó Phủ Đầu Bang thế nhưng chuyên hướng người khác nối dõi tông đường địa phương chém, hảo tàn nhẫn tâm!

Nói huynh đài cũng quá nhược kê đi, này còn không có bao lâu liền nằm đổ...... Người trẻ tuổi, thận khí không đủ a!

Diệp Tiêu bi ai nửa giây, bước chân một sai tránh đi trên eo một rìu. Nàng đang nghĩ ngợi tới vị kia huynh đài lúc này tất nhiên trải qua lớn lao thống khổ, thật sự là quá bi thôi chút, kia phương hán tử nhưng thật ra không kiên nhẫn lên, hùng hùng hổ hổ mà, mấy cái tráng nam chém một cái ' tiểu cô nương ' lại thế nào đều chém không xuống dưới, nghĩ như thế nào đều là sỉ nhục.

Liệt dương hổ hét lớn một tiếng, cánh tay thượng gân xanh bốc lên: "Lão yêu bà! Để mạng lại! Ăn ta lạc vân mười tám rìu!" Nói, rốt cuộc không hề là đơn điệu đến đáng sợ phách chém, hắn dồn khí đan điền, mãnh đến nhảy lên, mặt khác hán tử nhóm sôi nổi tránh ra.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ