Chương 15: Luân hãm

152 7 0
                                    

Diệp Tiêu nhất thời hứng khởi, thẳng đem khổ bức Xà Tiểu bảy hoảng đến từ bỏ giãy giụa, lúc này mới đại phát từ bi mà buông tha nó. Nàng còn hảo tâm mà giúp Xà Tiểu bảy đem kết cấp giải khai. Dưới tình huống như thế, Diệp Tiêu đương nhiên nửa điểm hảo cảm độ đều không có vớt đến. Bất quá tâm tình của nàng cất cao không ngừng một cái độ, cười nhưng xán lạn.

Này tươi cười dừng ở Xà Tiểu bảy trong mắt... Tự nhiên ác độc thật sự.

Thành lập ở người khác thống khổ phía trên vui sướng gì đó, tấm tắc, quả nhiên sảng. Diệp Tiêu cười đến một hàm răng trắng lóe quang, nếu có cái đuôi khẳng định là kiều thượng thiên, khoe khoang tiểu bộ dáng làm 288 đều không nỡ nhìn thẳng.

Giống như thấy sói xám ở vẫy đuôi.

Diệp Tiêu đối quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích Xà Tiểu bảy phất phất tay, vui sướng mà huýt sáo đi trở về nhà gỗ nhỏ, nàng hôm nay rèn luyện kế hoạch còn không có làm xong đâu.

288 trơ mắt nhìn diệp xà tinh đối Xà Tiểu bảy như vậy như vậy, chỉ cảm thấy thân máy lạnh căm căm, chính mình nhân sinh một mảnh hắc ám. Cẩn trọng kết cục chỉ sợ so Xà Tiểu bảy hảo không đến chạy đi đâu, 288 nhịn không được ở chí bên trong anh anh anh mà tự ngải hối tiếc.

Nó khóc đến Diệp Tiêu trên mặt trong chốc lát nóng lên trong chốc lát lạnh cả người, rất là quỷ dị. Diệp Tiêu nhưng thật ra thói quen 288 động bất động liền cảm tính tật xấu, không lại tay tiện đi ấn nó, chỉ là mí mắt nhảy đến lợi hại.

Mấy ngày này bị 288 bức bách nơi nơi tìm tòi cái gọi là ' hảo cảm độ ', Diệp Tiêu đáy lòng không khỏi bực bội. Cái gì hỗ trợ nhặt đồ vật, giặt quần áo, cấp phòng bếp trợ thủ, các loại không thể hiểu được sự tình, cảnh này khiến nàng thành công ở không ít người trước mặt lăn lộn một cái mặt thục, kia mặt tự nhiên là nói xấu quá. Tại hạ mọi người trung nàng còn đạt được một cái ' ngốc đại tỷ ' danh hào, hiện tại chính mình không có việc gì đều có thể ra tới hoảng xoát xoát tồn tại cảm đâu. Lần trước ra tới đã bị một cái đã từng giúp quá tiểu muội muội tắc quả táo ~

Hảo đi. Diệp Tiêu không cam nguyện mà thừa nhận nàng vẫn là có như vậy một tí xíu đâu đâu cao hứng, chỉ có một tí xíu đâu đâu!

Thần Dược Cốc ở nhân sự phương diện này quản được thực rộng thùng thình, Diệp Tiêu thác này phúc khí cũng không có bị người khác phát hiện là đột nhiên nhiều ra tới một người. Hơn nữa nàng thường thường xoát tồn tại cảm hành động, không ít người đều cùng nàng thân thiện lên, hiện tại ăn đều so trước kia mang nhiều.

Ta mị lực quả nhiên là không người có thể cập, hóa đến như vậy xấu đều như thế được hoan nghênh, nhân cách mị lực a, đây là khí chất! Diệp Tiêu khẽ nâng hàm dưới, bắt chước trước kia xem qua tiểu thuyết trung phú nhị đại, thực điểu mà từ trong lỗ mũi phun ra khí, nội tâm tiểu nhân ở chống nạnh mị ha ha ha ha cười to.

Cổ hảo toan. Không kiên trì 30 giây liền khôi phục thành thật tương Diệp Tiêu không cấm ảo não, tiểu thuyết quả nhiên là gạt người! Người nếu là mỗi ngày như vậy làm, tuyệt bức cổ sẽ ra vấn đề!

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ