Chương 84: An An

49 1 0
                                    

Vấn đề này thật sự rất khó trả lời.

' Diệp Tiêu ' lập tức ngẩn người, theo bản năng mà nói: "Ngươi nói cái gì, ta là Diệp Tiêu a."

Đối phương một cái tay khác hung hăng đỉnh ở nàng sườn trên eo, ' Diệp Tiêu ' khó chịu đến đảo hút một ngụm khí lạnh.

Qua không biết có bao nhiêu lâu, nàng nghe thấy người nọ khàn khàn thanh âm: "Ngươi không phải."

' Diệp Tiêu ' thân thể chợt gian cứng đờ trụ, lập tức nói không ra lời.

Diệp vô ưu gắt gao nhìn chằm chằm trầm mặc không nói ' Diệp Tiêu ', khóe mắt nhanh chóng phiếm hồng. Nàng muốn thập phần dùng sức mà khống chế được chính mình mới có thể không đối ' Diệp Tiêu ' làm ra cực đoan hành vi, trên thực tế, ánh mắt của nàng cơ hồ có chút điên cuồng.

"Ngươi không nói?" Diệp vô ưu hơi hơi cúi người, ánh mắt càng thêm lạnh băng, bỗng nhiên môi một loan, cười: "Không quan hệ...... Ta không vội, chúng ta có thể từ từ tới."

' Diệp Tiêu ' bị giọng nói của nàng âm trầm kích thích đến sống lưng lạnh cả người, nàng da đầu một tạc, tức muốn hộc máu mà a một tiếng: "Từ từ!"

Diệp vô ưu mắt điếc tai ngơ, túm quá một bên dây thừng đem ' Diệp Tiêu ' trói cái rắn chắc.

"Nói đi." Nàng lạnh mặt nhìn về phía ' Diệp Tiêu '.

' Diệp Tiêu ' tay chân bị bó, động nhất động đều thành vấn đề, tức khắc tức giận đến không đánh một chỗ tới: "Ngươi......"

Ai ngờ nàng còn chưa nói xong, liền nghe diệp vô ưu một tiếng đột ngột cười lạnh: "Vô nghĩa thật đúng là nhiều."

' Diệp Tiêu ':...... Người này quả thực không thể nói lý.

' Diệp Tiêu ' lấy hết can đảm trộm xem xét, bị diệp vô ưu mạo hung quang ánh mắt sợ tới mức lập tức bẹp trở về, lúc này mới an phận, chậm rì rì mở miệng: "Nàng chính mình không ra, ta cũng tìm không thấy nàng a......"

Diệp vô ưu mặt vô biểu tình mà nhìn nàng, tròng mắt chỗ sâu trong lại bốc cháy lên lạnh như băng lửa giận. Nàng dùng sức mà nhéo nhéo lòng bàn tay, cưỡng chế chính mình bình tĩnh lại.

' Diệp Tiêu ' bị nàng xem đến một trận không được tự nhiên, tổng cảm thấy diệp vô ưu ánh mắt thập phần nguy hiểm, giống như ngay sau đó liền phải bóp chết nàng dường như.

"Vậy ngươi là ai." Diệp vô ưu nhìn chằm chằm nàng.

"......" Vấn đề này cũng hảo khó trả lời nga, ' Diệp Tiêu ' rối rắm mười mấy giây, ở diệp vô ưu càng thêm tàng không được dưới ánh mắt sợ hãi mà mở miệng, "Ta, ta chính là Diệp Tiêu a, nếu không phải Diệp Tiêu, kia...... Ta cũng không biết ta là ai sao!"

Nàng nói nói, bỗng nhiên liền sinh khí, thở phì phì mà từ trên vách đá mấp máy ngồi dậy, không biết từ đâu tới đây dũng khí, làm ra một bộ hung ác bộ dáng trừng mắt diệp vô ưu: "Ngươi! Buông ta ra!"

Diệp vô ưu: "Không bỏ. Thành thật điểm."

Diệp Tiêu tức giận đến ngao ô mà tạc mao: "Ngươi quả thực chính là người xấu!"

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ