Chương 5: Ta có bệnh a. Ngươi có thể trị? (bắt trùng)

359 18 0
                                    

Diệp Vô Ưu chân chính tỉnh lại thời điểm, đã trời tối. Nàng mơ mơ màng màng mà ngồi dậy, thịt treo ở thân hình thượng run lên run lên, khiến cho nàng cần thiết rất là cố sức mới có thể hoạt động thân thể cao lớn. Thật vất vả thành công bò dậy, trong bụng lại không có cảm thấy dự kiến bên trong đói khát cảm.

Ngược lại cảm thấy cả người ấm dào dạt, giống như là ăn uống no đủ như vậy.

Diệp Vô Ưu nhíu nhíu mày, cảm thấy khó hiểu, nàng trong đầu cũng không có chính mình ý thức không rõ mà giải quyết tam cơm ký ức.

Diệp Tiêu mới vừa đi diệp xuân lan trong trí nhớ bí ẩn thác nước biên bơi tắm rửa, đánh giá cũng bất quá 8 giờ quá. Sắc trời còn không tính quá muộn, trong mông lung xem tới được một chút quang. Yên tĩnh không khí lặng lẽ ở trong không khí vựng nhiễm khai, sấn tím lam sắc trời, có thể làm tâm sinh nóng nảy người cũng bình tĩnh trở lại.

Diệp Tiêu tìm nửa ngày không phát hiện đèn dầu, càng đừng nói mồi lửa hoặc là ngọn nến, đành phải sớm mà trở về chuẩn bị lau khô tóc, nghỉ ngơi một lát liền ngủ.

Bằng không cũng không có gì có thể làm.

Nói thật, nàng đã thật lâu không có sớm như vậy liền chuẩn bị nghỉ ngơi. Hơn phân nửa ngủ không được.

"Tỉnh?" Mới vào cửa liền nhìn đến ngơ ngác ngồi ở cỏ dại thượng Diệp Tiểu Cầu, Diệp Tiêu biên ninh rũ đến trên eo đầu tóc, một bên mở miệng, "Không đói bụng đi? Ngươi hôm nay nhưng ăn không ít."

Nhìn đến Diệp Tiêu, diệp vô ưu ánh mắt ám ám, đáy mắt đề phòng chi sắc lặng yên hiện lên: "Ta khi nào ăn đồ vật?" Nàng như thế nào nửa điểm ánh giống đều không có.

"Một ngày tam cơm nhưng đều ăn, như thế nào, ngươi không nhớ rõ? Mệt tàn nhẫn đi." Diệp Tiêu xem nàng kia phó ngốc ngốc bộ dáng lại tưởng tay tiện đi chọc, bất quá trên tay đều là thủy, nàng đành phải tiếc nuối mà từ bỏ, chuyện vừa chuyển, "Ta là sư phụ ngươi, tự nhiên sẽ không làm ngươi chịu đói."

Nói đến chịu đói, nếu có người ở đồ ăn trung hạ độc, Diệp Vô Ưu khẳng định sẽ trúng kế. Bởi vì nàng đói đến ý thức đều mau đã không có, lúc trước cũng không biết nơi nào tới nghị lực đem diệp xuân lan kéo như vậy xa.

"......" Diệp Vô Ưu trầm mặc, phức tạp mà nhìn thoáng qua Diệp Tiêu, nàng thật sự không biết người này rốt cuộc muốn làm cái gì. Chính mình hiện nay trừ bỏ đời trước ký ức ngoại hai bàn tay trắng. Chính là ai đều không thể tưởng được một cái tiểu hài tử sẽ có tinh vi y thuật, người này chỉ sợ cũng chỉ cho rằng chính mình hiểu chút thô thiển.

Kia nàng rốt cuộc đồ cái gì?

Mạc danh đối chính mình biểu đạt thiện ý, rõ ràng liền không có bất luận cái gì hồi báo không phải sao.

Hơn nữa... Nàng tựa hồ truyền thừa Diệp Xuân Lan ký ức.

Diệp Vô Ưu nghĩ trăm lần cũng không ra, ánh mắt đột nhiên ngưng tụ ở Diệp Tiêu trên mặt, nhẹ di một tiếng: "Ngươi mặt?"

Kia sắp xếp trước là Diệp Xuân Lan mặt lại có vài phần bất đồng, đây là cực kỳ tinh tế thay đổi, nguyên bản mắt hạnh kéo trường, mắt đuôi lược khơi mào, lại vẫn nhiều một viên mỹ nhân chí, gương mặt ít hơn một ít, mũi cũng cao thẳng một ít.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ