Chương 11: Nhân sinh bi kịch ( đã tu )

173 9 1
                                    

"Không phải vậy, ký chủ, các ngươi địa cầu không phải có người nói ' trợ người nãi vui sướng chi bổn ' sao, bổn hệ thống tìm tòi vô số quốc học văn chương, thâm chấp nhận, thỉnh ký chủ cần phải ngày hành một thiện.

Bổn hệ thống cho rằng, muốn từ nội tâm làm được chân chính vui sướng, liền phải giúp người làm niềm vui. Cảm nhận được chân chính vui sướng, nói vậy ký chủ bệnh cũng sẽ khỏi hẳn ~" 288 tay động che chắn Diệp Tiêu mãn đầu óc kêu gào mãnh liệt phản kháng, hắc hắc hắc mà cười gian nói,

"Bổn hệ thống sẽ tự động tìm tòi chung quanh có thể đạt được hảo cảm độ người, ký chủ chỉ cần trợ giúp có thể, nếu không...... Ký chủ có nghĩ thử xem xem cơm cơm đều là mùi lạ?" 288 dám cam đoan nó bí chế ra tới hương vị tuyệt đối làm người cả đời khó quên ~

Uy hiếp! Nhất định là uy hiếp! Một hệ thống cư nhiên cũng dám như vậy càn rỡ! Tuyệt đối không thể chịu đựng, kẻ hèn một hệ thống! Diệp Tiêu nguy hiểm mà nửa nheo lại con ngươi, xanh cả mặt.

Ai sẽ bởi vì hưởng thụ không đến mỹ thực liền đi học Lôi Phong, huống hồ, nó có làm hay không được đến còn không nhất định đâu!

Diệp Tiêu hung hăng đè đè 288 bản thể, nghe được nó phát ra thảm thiết tru lên, trong lòng buồn bực chi sắc tức khắc tan đi hơn phân nửa, hừ nói: "Ngươi nói ngươi trong không gian có cái gì, ngươi nhưng thật ra biến cái ra tới nhìn một cái, nếu không vu khống, ai tin?"

"Vậy ngươi nhắm mắt lại, ta cho ngươi xem." Bị chọc đến sắp bốc khói, 288 nước mắt lưng tròng mà vận chuyển trình tự, còn không quên lên án, "Phản đối gia bạo, gia bạo đối bệnh tình là không tốt!" Đau quá! Lần sau nhất định không cần biến thành chí QAQ

Diệp Tiêu mặc kệ nó, nhắm mắt lại.

Sau đó nàng lại một lần sợ ngây người!

Bổn hẳn là trống vắng trong đầu ngột nhiên xuất hiện một cái phù phiếm màu lam đại khung, tinh tinh điểm điểm đan chéo ở bên nhau màu lam quang văn hình thành từng đạo hoa văn, nhìn qua giống như là một đám ô vuông, mỗi cái ô vuông thượng đều còn có thấy không rõ lắm bộ dáng đồ vật.

Diệp Tiêu còn không kịp kinh ngạc cảm thán, kia màu lam đại khung đã không thấy tăm hơi, thay thế chính là 288 đắc ý khoe khoang: "Kia chỉ là một bộ phận, thấy được đi, ký chủ, có phải hay không cảm thấy thực thần kỳ nha? Chỉ cần tích cóp đến cũng đủ năng lượng liền có thể đổi nga, này có thể so cái gì Diệp Lưu Li cái gì chi lưu lợi hại nhiều, ngươi nhất định sẽ trở thành thiên hạ đệ nhất người, ha ha ha!" 288 vẫn luôn cho rằng nó tên đầy đủ kêu xà tinh bệnh chuyên khắc hệ thống thật sự quá ngốc bức, nó hẳn là kêu bàn tay vàng vô địch hệ thống mới đúng!

Trong không gian như vậy nhiều đồ vật, tùy tiện giải khóa một kiện đi ra ngoài đều có thể từ đây đi lên đỉnh, nghênh thú bạch phú mỹ ~

Chỉ là mỗi giống nhau yêu cầu cung cấp giải khóa năng lượng đều tương đối cao ~ nó tính toán quá, nếu ký chủ mỗi ngày làm một chuyện tốt đạt được 2 điểm hảo cảm độ, kia ước 6 năm liền có thể đổi bên trong thấp kém nhất bảo bối lạp ~

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ