Tối hôm qua sự, hai người đều rất có ăn ý mà không nhắc tới, trực tiếp lựa chọn tính quên đi.
"Sư phụ, ta thế ngươi vấn tóc đi." Diệp vô ưu đem chính mình đầu tóc thúc hảo sau, chấp nhất lược đi đến còn đang xem nàng Diệp Tiêu trước mặt.
Diệp Tiêu nghe vậy có chút kinh ngạc, cũng không cự tuyệt, xoay người đưa lưng về phía diệp vô ưu, thay đổi cái thoải mái dáng ngồi ngồi, hoàn toàn không cảm thấy làm đại vai ác vì nàng vấn tóc có cái gì không đúng.
Diệp vô ưu đôi mắt ở nàng xoay người nháy mắt sáng lên. Nàng tiểu tâm mà đem Diệp Tiêu cẩu mao sơ thuận, ngón tay cố ý vô tình mà cọ quá Diệp Tiêu bên tai, trong mắt cảm xúc dần dần trong sáng lên.
Diệp Tiêu ngồi ngồi, tựa hồ lại bắt đầu như đi vào cõi thần tiên, nhưng ánh mắt không biết vì sao mà đặc biệt lãnh đạm, chỉ là không người phát hiện.
Cảm giác được phía sau đôi tay kia cực mềm nhẹ mà đem nàng tóc vớt lên, Diệp Tiêu không cấm nheo nheo mắt. Ấm áp đầu ngón tay mang theo rất nhỏ không khí di động, xẹt qua vành tai, liên tiếp từ vành tai cùng sau cổ xẹt qua, quá mức ôn nhu lực độ làm nàng cực không thích ứng, ngón tay thoáng chế trụ chiếc ghế ven, không ngọn nguồn mà cảm thấy một tí xíu có thể xem nhẹ bất kể khẩn trương.
Diệp vô ưu đem dây cột tóc cột chắc, kiềm chế muốn bám vào người hôn môi dục vọng, sắc mặt bình tĩnh nói: "Sư phụ, hảo."
Diệp Tiêu ừ một tiếng, từ từ đứng lên, mắt lé đánh giá, nội tâm tức khắc nảy lên một trận ưu sầu.
Diệp vô ưu...... Đã so nàng cao a, lớn lên thật mau, trước một thời gian còn lùn nàng nửa cái đầu đâu.
Diệp Tiêu khó được thế nhưng nảy lên vài phần có thể xưng là từ ái tâm tình, duỗi tay vỗ vỗ diệp vô ưu bả vai, liền cười cười: "Ta trước đi xuống."
Diệp vô ưu thấp thấp lên tiếng, giấu ở ống tay áo hạ ngón tay cuộn, tựa hồ còn lưu có mềm mại sợi tóc xúc cảm. Diệp vô ưu mặt hơi hơi đỏ lên, mặc niệm khởi thanh tâm chú, giống như như vậy là có thể vứt bỏ nội tâm xao động giống nhau.
Sau đó nàng banh mặt, cực lực mà nhịn xuống muốn cười ra tiếng xúc động, nhìn chăm chú vào Diệp Tiêu xuống lầu bóng dáng, rồi lại cảm thấy một trận mất mát.
Diệp vô ưu đem bàn tay dán ở trước ngực, cảm thụ lồng ngực trung truyền đến chấn động, sâu đậm mà, thật dài mà hít vào một hơi.
"Ký chủ, ngươi như thế nào lạp, hôm nay phong cách quá bình thường, làm ta hảo phương." 288 chờ Diệp Tiêu đi xuống lầu, vội ở nàng trong đầu nói, "Ta ngày hôm qua bỏ lỡ cái gì sao?" Như thế nào một giấc ngủ dậy, ký chủ cả người đều không thích hợp 0A0?
"Phải không?" Diệp Tiêu chọc đĩa trung thịt bò, trầm ngâm nói, "Ta chỉ là tưởng An An lẳng lặng mà đương cái mỹ nam tử."
288: "...... A?" Cái quỷ gì?
"Không có việc gì, chính là gần nhất đầu khả năng rỉ sắt, làm ta tổng nhớ tới chút sự, không nghĩ khởi những việc này, liền rất tưởng trang trang bức." Diệp Tiêu chầm chậm mà bào cơm, như cũ là cà lơ phất phơ ngữ khí, "Bất quá trang bức là trang bức, hải không đứng dậy a, ai, người già rồi." Nói, còn pha chuyên nghiệp mà đấm đấm eo, che miệng ho khan mấy tiếng, một bộ không sống được bao lâu bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...