Diệp Tiêu ngốc đến lợi hại, há mồm liền muốn hỏi có phải hay không Ngũ hoàng tử cái kia tiểu biểu tạp, nhưng tàn lưu lý trí vẫn là kịp thời mà tưới diệt nàng xúc động.
Nàng mạc danh mà cảm thấy buồn bực cực kỳ, nghĩ thầm là ai cũng không thể là cái này tra nam a! Thật là không biết vai ác coi trọng hắn nơi nào, rõ ràng chính là cái ngụy quân tử sao!
Diệp Tiêu căm giận mà ở trong lòng đem Ngũ hoàng tử tổ tông mười tám đại đều thăm hỏi cái biến, nghẹn một hơi buồn không lên tiếng.
Không vài giây qua đi, nàng lại nhịn không được lén lút mà trộm ngắm diệp vô ưu, lại không ngờ cùng đối phương đôi mắt đối vừa vặn.
Kia thâm thúy như giếng cổ đồng tử ở mỏng manh ánh lửa hạ lóe mông lung ánh sáng, tựa hồ sở hữu cảm xúc đều trầm giáng xuống, đặc sệt đến làm nhân sinh ra muốn nhìn trộm dục vọng tới.
Diệp Tiêu yết hầu hơi hơi một ngứa, nhân nhìn lén bị trảo bao mà hiện lên xấu hổ thoáng chốc bị nàng quên ở sau đầu, không biết là xuất phát từ loại nào quỷ dị tâm tình, nàng ma xui quỷ khiến mà vươn tay.
Diệp vô ưu chỉ cảm thấy gương mặt chợt lạnh, Diệp Tiêu tay đã xoa nàng đuôi lông mày. Hơi lạnh đầu ngón tay dọc theo nàng ánh mắt thong thả về phía hạ phác hoạ, như là lưu luyến giống nhau địa điểm vòng, cực độ liêu nhân mà vuốt ve.
Nàng chợt cả kinh, tựa hồ có kịch liệt điện lưu từ xương cùng nhảy đến cổ, thân thể thoáng chốc liền đã tê rần nửa bên.
Diệp vô ưu cường ấn xuống từ thảm lông trung nhảy ra đi ý niệm, ước chừng là gần nhất da mặt càng thêm dày, lần này nàng trên mặt chút nào không hiện dị thường, chỉ có kịch liệt rung động lông mi tỏ rõ chủ nhân phập phồng cảm xúc.
Trong không khí tựa hồ phập phềnh nổi lên nào đó ái muội hơi thở.
Thẳng đến nóng rực hơi thở phun ở Diệp Tiêu trên tay, nàng mới đột nhiên tỉnh táo lại. Đãi hoàn hồn sau phát hiện chính mình đang làm gì, Diệp Tiêu sợ hãi cả kinh, vèo mà rút về tay, trừng mắt cùng trầm mặc diệp vô ưu lẫn nhau xem, xấu hổ đến không biết nói cái gì hảo.
Che dấu mà khụ hai tiếng, Diệp Tiêu nỗ lực duy trì được trên mặt không phát sinh vặn vẹo cơ bắp, đơn giản xoay người đưa lưng về phía diệp vô ưu, trái tim không biết là kinh hách quá độ vẫn là làm sao vậy, hoan thoát đến giống như thoát cương con ngựa hoang, sinh sôi muốn từ cổ họng nhi nhảy ra tới dường như.
Lại mặc không một tiếng động hồi lâu, diệp vô ưu nghe được Diệp Tiêu hơi khàn khàn thanh âm: "Ngủ bãi."
"Hảo." Diệp vô ưu thấp thấp mà ứng thanh, lỗ tai thực mau hồng đến như là thiêu cháy, đỏ bừng một mảnh. Mới vừa rồi bình thường trái tim thình thịch mà kinh hoàng, tự mi đuôi tấc tấc lan tràn khai làn da giống như bị lông chim nhẹ nhàng mà liêu quá, ngứa khó nhịn.
Nàng tinh tế tê một hơi, hoài không biết là mất mát vẫn là mê luyến tâm tình, ngơ ngác mà nhìn chằm chằm đen nhánh bầu trời đêm giật mình nhiên thật lâu sau.
Lúc này xà tinh bệnh nội tâm:
A a a a!!!
Diệp Tiêu phủng móng vuốt vô ngữ cứng họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...