Chương 46: Gả chồng

80 3 0
                                    

Kịch liệt đau đớn tự chóp mũi truyền đến, Diệp Lưu Li trong mắt trào ra nước mắt, ghé vào chỗ cũ nửa ngày khởi không tới.

"Lưu li tỷ tỷ!" Đường Hạo Vũ thấy thế kinh hoảng mà liền phải đi kéo nàng, oa oa trên mặt che kín ảo não. Không đợi hắn gặp phải Diệp Lưu Li, một khác chỉ khớp xương rõ ràng tay đã đoạt ở hắn phía trước đem Diệp Lưu Li nâng dậy.

"Lưu li muội muội, mau đứng lên." Thanh tuyền tiếng nói rất nhỏ run rẩy, đạm mạc như yên đỉnh mày nhăn lại, không chỗ không thể hiện chủ nhân lo lắng.

"Tê......" Diệp Lưu Li theo Hoàng Phủ Hiên tay ngồi dậy, thấp thấp đau hô. Liễm diễm hai mắt đôi đầy nước mắt, nhưng thật ra lại có vài phần nhu nhược đáng thương chi sắc.

Nam Cung phiêu vân dùng khăn tay che miệng lại, làm bộ ho khan đem bên môi châm chọc ý cười giấu đi, bên này hai cái nam nhân một ngụm một cái tỷ tỷ một ngụm một cái muội muội... A, cũng không chê ghê tởm.

Nàng đảo mắt lại nghĩ đến chính mình vì biểu hiện thân mật cũng gọi Diệp Lưu Li vì tỷ tỷ, sắc mặt uổng phí tối sầm, chán ghét cắn chặt răng.

Nam Cung phiêu vân ánh mắt giống như lơ đãng mà đảo qua Hoàng Phủ Hiên cùng Diệp Lưu Li tương nắm đôi tay, trong mắt lãnh quang chợt lóe mà qua, đang muốn đi qua đi, bên kia bĩu môi Đường Hạo Vũ lại hét lên: "A! Lưu li tỷ tỷ! Ngươi chảy máu mũi!"

Diệp Lưu Li ngẩn ra, từ Hoàng Phủ Hiên góc độ chỉ có thể thấy nàng đỉnh đầu. Xưa nay ái khiết nam nhân lập tức không được tự nhiên động động ngón tay, còn chưa làm cái gì, trên tay da thịt liền một trận ấm áp.

"Hiên, hiên ca ca," Diệp Lưu Li kinh hô, che lại cái mũi lã chã chực khóc, "Xin, xin lỗi...... Huyết......" Vốn dĩ cái mũi liền đau, nàng lại nhịn không được khóc, kia huyết liền lưu đến càng hoan cởi, không biết có phải hay không bởi vì góc độ vấn đề, huyết thế nhưng toàn tích ở Hoàng Phủ Hiên trên tay.

Hoàng Phủ Hiên:......

Đường Hạo Vũ thấy vậy càng thêm khẩn trương mà hô to gọi nhỏ, vội vàng móc ra khăn tay đi lau Diệp Lưu Li mũi hạ huyết, lại không nghĩ lực độ không cầm giữ hảo, ngược lại hồ được đến chỗ đều là huyết.

Diệp Lưu Li bản thân màu da liền bạch đến sáng lên, huyết sắc ở trên da thịt liền hết sức thấy được, Đường Hạo Vũ đông mạt tây mạt, đem vết máu sát đến miệng mặt trên một vòng đều là vết máu, chính cái gọi là hồ Diệp Lưu Li vẻ mặt huyết.

Vây xem Nam Cung phiêu vân: →_→ hồ đến một tay hảo huyết.

Mấy người bọn họ động tĩnh không nhỏ, hành tẩu vội vàng mọi người thường thường đầu tới tò mò ánh mắt, làm đầy mặt huyết Diệp Lưu Li cảm thấy thẹn không thôi, bi thương mà khóc rống lên, khiến cho Đường Hạo Vũ càng luống cuống tay chân, nước mắt cùng máu loãng quậy với nhau bị lung tung xoa, sinh sôi đem nữ thần nhan giá trị kéo thấp tới rồi giá trị âm.

Hoàng Phủ Hiên lo lắng mà an ủi vài câu, không biết là bởi vì mu bàn tay thượng dính nhớp huyết vẫn là Diệp Lưu Li đột nhiên biến thấp nhan giá trị, hắn bất giác có chút nghẹn lời.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ