Chương 27: Đã từng cỡ nào tốt đẹp

90 7 0
                                    

Bất quá...... Xà tinh bệnh quá mức u buồn thần kinh não thực mau lại bắt đầu lung lay lên.

Nếu là tiểu đồ đệ vẫn luôn là trước kia mập mạp bộ dáng đều hảo...... Đừng nói một cái Mary Sue, làm nàng đi chọc mười cái Mary Sue kia đều không có vấn đề a!

Diệp Tiêu nhớ tới diệp vô ưu mập mạp mặt, vừa rồi còn đắm chìm ở phiền muộn trung trái tim nhỏ lập tức mãn huyết sống lại, thình thịch thình thịch kinh hoàng.

Đương gương mặt kia cười rộ lên thời điểm, thật là tâm đều mềm. Hảo muốn ôm nàng nâng lên cao a! Ôi trời ơi!! Diệp Tiêu · thật thẩm mỹ ngoại tinh nhân · thiểu năng trí tuệ trong lòng tiểu nhân ôm đầu hoa si mà thẳng thét chói tai!

A a a a cỡ nào đáng yêu! Cỡ nào mê người! Cỡ nào nhuyễn manh!

Thật là không biết Diệp Diễm Tâm như thế nào sinh ra như vậy đáng yêu hài tử! Diệp Tiêu che lại rung động ngực, não nội tiểu kịch trường tự phát nhảy đến diệp vô ưu bị Mary Sue đốt thành cặn bã kết cục, bất giác ngực đánh đau, đối Diệp Lưu Li một trận nghiến răng nghiến lợi.

Đối như vậy đáng yêu hài tử đều hạ tay! Cái gì bạch liên hoa a, rõ ràng chính là hắc liên hoa!

288 nguyên bản cho rằng Diệp Tiêu trong đầu hiện ra vô số diệp vô ưu mặt, là bởi vì nàng rốt cuộc lương tâm phát hiện muốn đi bảo hộ vai ác đâu, kết quả nhìn nửa ngày đều là vai ác thuần một sắc mập mạp hắc lịch sử thời kỳ!!

Xem Diệp Tiêu kia phó xuân tâm nhộn nhạo bộ dáng, quỷ đều biết nha suy nghĩ gì hảo sao!! 288 liền phun tào đều từ nghèo, mới vừa còn chuẩn bị ấp ủ ấp ủ cấp điểm mặt mũi khen ngợi một chút ký chủ xà tinh bệnh đã bắt đầu chuyển biến tốt đẹp, này liền bị một chuỗi mập mạp hình ảnh vả mặt, 288 trong lòng khổ.

Cho nên ký chủ, ngươi suy nghĩ ba năm diệp mập mạp thịt còn không có buông sao! Này rốt cuộc là cỡ nào thâm chấp niệm...... Ngọa tào đột nhiên có điểm kính nể.

"Ký chủ." 288 cho rằng chính mình làm một cái cơ trí hệ thống, vẫn là cần thiết nhắc nhở một chút lâm vào si hán trạng thái không thể tự kềm chế diệp ngốc bức: "Diệp vô ưu đã sớm gầy xuống dưới, trên mặt căn bản là không mập thịt hảo phạt! Từ mấy năm trước, ngươi trong tưởng tượng diệp mập mạp liền biến mất! Chúng ta phải hướng trước xem a!" Tỉnh tỉnh đi, không cần lại tưởng béo đến nhìn không thấy đôi mắt đại vai ác, này thỏa thỏa hắc lịch sử nếu như bị đại vai ác phát hiện...... Không biết sẽ chết như thế nào a!

288 bị bắt tiếp thu Diệp Tiêu trong đầu nơi nơi béo vai ác, quả thực hỏng mất, trong nháy mắt giết người phóng hỏa tâm đều có.

QAQ lúc trước như thế nào liền không nghĩ tới ở lâu mấy phân mỹ nữ tư liệu sống chiếu đâu, tưởng tẩy đôi mắt cũng không được! Thiên muốn vong ta!

Nó đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn đến Diệp Tiêu trong đầu tưởng diệp vô ưu bị Diệp Lưu Li giết chết thời điểm, kia một trương mặt béo phì đau đớn muốn chết lại tự mang hài kịch hiệu quả hình ảnh.

288:...... Làm ta lẳng lặng.

Ký chủ làm khó ngươi nghẹn ba năm, nói vậy mỗi khi thấy diệp mập mạp gầy lòng tin can bộ dáng ngươi đều rất thống khổ.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ