Chương 73: Khúc nhạc dạo ( trung )

42 1 0
                                    

Quỷ Vực, u minh điện.

Một mảnh đen nhánh, một mảnh yên tĩnh.

Bạch Thừa Phong thong thả nông nỗi lên đài giai, ở nóng bức thời tiết hạ, hắn huy tay áo gian thế nhưng không duyên cớ mang ra một trận âm phong.

Ở hắn bước lên đệ nhất cấp bậc thang sau, như là có cảm ứng giống nhau, ở đen nhánh mà yên tĩnh trong điện, bỗng nhiên nhiều ra mười mấy song xanh biếc đôi mắt, rậm rạp mà chen chúc ở bên nhau, như là nguyền rủa giống nhau nhìn chằm chằm kia không thỉnh tự đến người.

Bạch Thừa Phong lạnh nhạt hai tròng mắt nhìn thoáng qua, thực mau, tựa hồ hắn ánh mắt có thể thực chất đả thương người giống nhau, kia mười mấy đôi mắt thực mau như chim sợ cành cong động lên, tranh nhau khủng sau mà nhằm phía ngoài điện, thế nhưng là mười mấy chỉ mèo đen.

Chúng nó chạy trốn tốc độ cực nhanh, liền Bạch Thừa Phong góc áo cũng không dám chạm vào, liền cực nhanh mà biến mất ở một bên bụi cỏ trung.

Bạch Thừa Phong bước vào trong điện, đại môn ở hắn tiến vào sau hướng vào phía trong thu nạp, phát ra khó nghe nghẹn ngào cọ xát thanh.

Hắn đáy mắt không hề gợn sóng, hơi hơi vung lên ống tay áo, liền hiểu rõ đoàn xanh lam ngọn lửa một cái ai một cái mà sáng lên, u lãnh lam quang như âm phủ ngọn lửa, chiếu sáng trong điện.

Này ở bị coi là yêu tà Quỷ Vực trung duy nhất chủ điện lại ngoài dự đoán đơn giản. To như vậy trong điện chỉ có nhất phía trên an trí thủ tọa, bên cạnh đó là kiến tạo khi tu sửa cây cột, mặt trên khắc có huyền ảo hoa văn, trừ lần đó ra, lại vô nó vật.

Nhưng dù cho đơn giản như vậy, nơi này không khí lại như cũ âm trầm đến đáng sợ, thời gian đều đông lại dường như, tựa như thân ở hoàng tuyền dưới.

"Tôn thượng." Ánh lửa sáng lên khi, trên mặt đất đã có một người quỳ một gối xuống đất.

Người này một thân hoa lệ tím đậm trường bào, bên hông trụy một huyền sắc ngọc giác, thân hình cao lớn thon dài, trên mặt mang màu bạc mặt nạ.

"Ngọc quỷ." Bạch Thừa Phong chậm rãi mở miệng, thâm lục đôi mắt nửa mở, từ từ vươn tay phải cực kỳ thong thả mà chống được sườn mặt. Áo đen theo hắn động tác chảy xuống một tiểu tiệt, lộ ra kia như bạch cốt dị dạng cánh tay.

"Có thuộc hạ."

"Diệp Lĩnh Nam chi nữ......" Bạch Thừa Phong lười nhác mà nhìn này mười mấy năm không thấy cấp dưới liếc mắt một cái, "Người nào truyền đến tin tức?"

Hắn thanh âm âm thật sự, lại lãnh, tựa như nguyên bản ở ấm áp dễ chịu ổ chăn trung chợt bị ném nhập dưới 0 băng đàm trung như vậy, đông lạnh vào cốt tủy, lệnh người hoàn toàn không thể động đậy.

"Là một ' hắc y ' báo đi lên tin tức." Ngọc quỷ cả người cứng đờ, ngạch phát tẩm ra mồ hôi lạnh, "Thuộc hạ đã phái người phái người đi bắt —— ngô!"

"Đã chết sao?" Bạch Thừa Phong ánh mắt phát lạnh, ngọc quỷ còn không có phản ứng lại đây, đã bị hắn bóp lấy cổ, sắc mặt thực mau đỏ lên, "Ai chuẩn ngươi tự tiện làm chủ?"

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ