Chương 65: Giãy giụa

54 2 0
                                    

Ngày đó không biết Nam Cung hạnh cùng mặt khác chính đạo người trong ở nghị sự đường nói gì đó, tóm lại ở mặt ngoài xem như đạt thành đại gia nhất trí chống đỡ Quỷ Vực chung nhận thức.

Các thế lực đại biểu tỏ vẻ phải về đến chính mình địa bàn cùng lão đại báo cáo việc này, nhất định vô điều kiện phong tỏa Quỷ Vực ở các địa bàn thượng hành động, đem nguy hiểm bóp chết ở nôi trung.

Đến nỗi rốt cuộc muốn như thế nào làm, bọn họ trong lòng đều có chính mình quả cân.

Tín hiệu đã ra. Nàng cũng muốn hành động.

Diệp vô ưu bị gió thổi đến nheo nheo mắt, nhìn mắt vẩn đục không trung.

Mùa hạ hè nóng bức đã qua, nắng gắt cuối thu túc sát lặng yên tới.

Tới gần trời tối, diệp vô ưu trở lại khách điếm muốn bầu rượu, một mình nhảy lên mái hiên.

Phong càng thêm lớn. Khô vàng lá cây bị thổi đến khắp nơi lay động, muốn chết muốn sống mà phủi đi ra sàn sạt tiếng vang, như là sinh mệnh đe dọa người bệnh rên rỉ.

Diệp vô ưu xốc lên vò rượu, mùi rượu ập vào trước mặt, nàng bị say đến đôi mắt một sáp, không khỏi nhíu nhíu mày.

Gió lạnh thổi qua nàng sợi tóc, ở trong đêm đen, kia tràn ra cốt phùng tới buồn khổ có vẻ càng thêm dày đặc.

"Ta đã đem tin tức truyền quay lại đi, không có gì bất ngờ xảy ra, sáng mai tất có ' quỷ ' tới tìm ngươi." Ngọt nị đến có thể câu ra ti tới tiếng nói không phải Hoa Cửu Nương còn có thể là ai.

"Làm phiền." Diệp vô ưu phủng vò rượu, lòng bàn tay vuốt ve lạnh lẽo đàn khẩu.

"Như thế nào như vậy tịch liêu?" Hoa Cửu Nương đi tới ở nàng bên cạnh ngồi xuống, "Có tâm sự?"

Diệp vô ưu không trả lời, đôi mắt thẳng tắp kia nhìn treo ở đỉnh đầu giống như tùy thời đều sẽ sập xuống đêm tối.

Thấy nàng không mở miệng, Hoa Cửu Nương tự thảo mất mặt: "Ta cũng muốn đi rồi. Nguyên lai cho rằng ngươi là nghe phong, không nghĩ thế sự vô thường...... Ngươi thế nhưng......" Nàng dừng một chút, kịp thời câm mồm.

Cái này tiểu nha đầu, bởi vậy, hẳn là sẽ chết ở Hoa Duyệt cùng ngôn chín phía trước đi, còn đời kế tiếp nghe phong đâu, ai, nghe tiếng các xem ra là tìm không thấy đời kế tiếp.

"Ta cũng không nghĩ tới." Diệp vô ưu nhẹ giọng nói. Nàng khi đó còn không có điều tra rõ chỉnh chuyện, vì có lớn hơn nữa lợi thế cùng Diệp Lưu Li liều mạng, mới đưa ra muốn cùng Hoa Duyệt, ngôn từ nam trao đổi nghe tiếng các.

Cái này đương nhiên, là hoàn toàn vô dụng.

Rốt cuộc nàng sẽ chết. Tùy thời đều khả năng chết...... Chỉ cần lão quỷ bị nàng dẫn ra tới.

"' hắn ' gần nhất đang bế quan, hẳn là không thể nhanh như vậy ra tới." Hoa Cửu Nương thấy nàng như thế, không khỏi tâm sinh không đành lòng, vắt hết óc khô cằn mà toát ra này một câu.

"Ân." Diệp vô ưu thiển nhấp một ngụm đàn trung rượu, cay độc rượu từ môi răng một đường lửa cháy lan ra đồng cỏ đốt tới trong bụng, khiến cho nàng nguyên bản thiên thấp nhiệt độ cơ thể thực mau ấm lại.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ