Chương 78: Tấu chương không tạo kêu tên là gì

39 1 0
                                    

Sắc trời sáng lên như vậy mấy tuyến đạm quang, đạm bạc xanh biển chưa từng giới hạn phương xa bắt đầu một chút đem hắc ám ăn mòn, lăn một trương siêu xa hoa đại địa thảm dường như lăn thật xa. Diệp Tiêu nhìn liếc mắt một cái, nghĩ thầm đại khái là muốn tới 5 giờ.

Nàng tại đây miễn cưỡng cũng coi như được với là cổ đại địa phương sinh sống đã nhiều năm, lại còn chưa thế nào dụng tâm đi nhớ kỹ nơi này thời gian cách dùng, chỉ lắp bắp phân đến thanh cái gì giờ Tý giờ Mùi đại khái là ở vài giờ đến vài giờ, nhưng vẫn là thói quen dùng hiện đại thời gian tính.

Diệp Tiêu không chút để ý mà ngáp một cái, khóe mắt thượng bài trừ hai giọt nước muối sinh lí, đối một đêm chưa ngủ mà nhiều không ít hồng tơ máu đôi mắt khởi tới rồi giảm bớt chua xót hiệu quả.

Nàng đi được có điểm chậm, cũng không biết có phải hay không bởi vì trên lưng nhiều một đại đống giờ phút này nàng trong mắt ' thiểu năng trí tuệ ngoạn ý nhi '. Nàng một đường đi tới, một bên lại điều chỉnh tư thế, đương nhiên, này hôn mê quá khứ người là cảm thụ không đến thoải mái vẫn là không thoải mái.

"Tám tám, ngươi nhìn xem ngươi, ngươi lại là như vậy không quan tâm ngươi ký chủ."

"Tám tám?"

288 đại khái là thật sự sống không còn gì luyến tiếc, đối với Diệp Tiêu nóng bỏng kêu gọi toàn bộ hành trình đều không có ứng một tiếng, cũng không biết có phải hay không tắt máy.

Mất đi hệ thống Diệp Tiêu cảm thấy đã lâu tịch mịch, nàng ưu sầu mà than một tiếng, bất quá hôm nay trang bức thực mau làm nàng sa vào ở chính mình mỹ mạo trung không thể tự kềm chế.

Không biết chầm chậm mà ma bao lâu, Diệp Tiêu mới ra Tiểu Lâm Tử. Mấy người kia cư nhiên thật đúng là tại chỗ chờ nàng, Diệp Tiêu nghĩ thầm này cổ đại người chẳng lẽ đều như vậy đơn thuần, bất quá nàng còn không có tưởng xong, dư quang ở kia mấy người bối ở sau người binh khí thượng dạo qua một vòng, lại đem này ý niệm cấp nuốt đi xuống.

Kia mấy người xem nàng ra tới còn mang theo diệp vô ưu, ngắn ngủi mà nhẹ nhàng thở ra, minh vừa làm vì bọn họ này tàn phá bất kham ' lâm thời tiểu đội ' trung lâm thời đội trưởng, chần chờ nửa giây, liền nhéo kiếm đi đến Diệp Tiêu trước mặt, thập phần câu nệ mà ôm ôm quyền: "Tại hạ minh một, đa tạ các hạ trượng nghĩa cứu giúp, xin hỏi các hạ......?"

"Không có việc gì." Diệp Tiêu nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là đi thân dân lộ tuyến hảo, cao lãnh lộ tuyến không thích hợp nàng phát huy, vì thế cũng mặc kệ nàng một thân chói mắt vết máu, phúc hậu và vô hại mà nhe răng cười, "Ta là diệp vô ưu sư phụ, ta họ Diệp, danh tiêu."

Minh một cùng minh tam minh bốn nháy mắt đều lộ ra cẩu bức biểu tình.

Sư, sư phụ?

Vị này nhìn qua còn không có diệp vô ưu cao đâu, hơn nữa cũng quá tuổi trẻ...... Khụ khụ khụ.

Diệp Tiêu bị bọn họ quỷ dị ánh mắt để mắt một tầng nổi da gà, không biết vì sao tổng cảm thấy này ba người suy nghĩ cái gì đến không được đồ vật.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ