Trong nháy mắt không trọng thời điểm, diệp vô ưu có điểm ngốc.
Đại để là không nghĩ tới sẽ phát triển trở thành cái này trạng huống, nàng kia chết máy mặt bộ cơ bắp trừu động một chút, vô ý thức mà lộ ra cái quá mức kinh ngạc biểu tình.
...... Cái kia biểu tình vi diệu đến quá mức thỏa đáng, thế cho nên 288 chụp hình lúc sau còn có điểm muốn cười.
Sau đó nó liền cười không nổi.
Làm một viên chí —— không không không, làm một viên chí ' khung máy móc ', nó bị từ dưới lên trên mãnh liệt sức gió mãnh rót một hơi, thiếu chút nữa tại chỗ nổ mạnh, này TM ký chủ là mặt triều hạ quăng ngã a!
288 tức khắc cảm thấy khó có thể danh trạng bi thương, khó chịu đến nói không ra lời.
Cùng thời gian, diệp vô ưu tình huống liền càng sốt ruột. Nàng phía trước túm Diệp Tiêu góc áo, ngã xuống thời điểm chỉ tới kịp đem Diệp Tiêu cấp gắt gao ôm.
Bằng không này góc áo bị nàng như vậy lôi kéo xác định vững chắc là muốn toái, Diệp Tiêu liền phải bị bắt tới cái thiên nữ tán hoa không trung lỏa bôn.
Theo mãnh liệt phong cùng không trọng cảm, diệp vô ưu khẩn trương đến vô pháp khống chế mặt bộ thần kinh. Nàng đại não trống rỗng, lại giống như mông lung gian xẹt qua vô số ý niệm, trái tim nhảy đến kịch liệt đến thất hành, tựa hồ là bị người từ nàng trong lồng ngực túm ra tới cao treo ở trên vách núi, sinh ra khó có thể miêu tả sợ hãi.
Những cái đó không thể nắm lấy ý niệm thủy triều giống nhau lướt qua, một chút dấu vết cũng chưa lưu lại, cuối cùng mơ mơ hồ hồ, diệp vô ưu nghĩ thầm, này đại khái là muốn chết.
Tưởng tượng đến chết, nàng kia sụp đổ lý trí rốt cuộc hu tôn hàng quý mà trở về nông cạn một chút, miễn cưỡng có thể phân rõ một vài.
Đúng vậy, đại khái muốn chết. Đây là lại khẳng định bất quá, làm người dở khóc dở cười kết quả.
Đối với tử vong bản năng sợ hãi khiến cho diệp vô ưu căng chặt thần kinh bỗng dưng căng thẳng, sau đó ở độ cao khẩn trương dưới, bang mà —— cấp chặt đứt cái sạch sẽ.
Nàng dùng hết buộc chặt đôi tay, trong miệng nếm tới rồi mùi máu tươi nhi, ở ngắn ngủn trong nháy mắt đối với chính mình thế nhưng sẽ như vậy liền ' đã chết ' mà cảm thấy không thể tin được qua đi, nàng hồng con mắt ma xui quỷ khiến mà, hung hăng mà cắn một ngụm Diệp Tiêu sau cổ.
Sau đó lại nếm tới rồi mùi máu tươi nhi —— này thuộc cẩu không biết dùng bao lớn sức lực, đáng tiếc Diệp Tiêu mất đi ý thức, không cơ hội thấy nàng tiểu vô ưu đối với nàng làm chuyện tốt gì.
Diệp vô ưu gặm Diệp Tiêu cổ không bỏ, đôi mắt mạo hung quang. Không biết có phải hay không người biết chính mình muốn chết đều như vậy, nàng bỗng nhiên nhớ lại rất rất nhiều sự tình, theo những cái đó hồi ức, cưỡi ngựa xem hoa không đánh hô lên mà lược qua nàng nhân sinh.
Kia thật là...... Tẫn không biết đều đang làm gì sự. Giống như đần độn, mê mê hoặc hoặc mà liền quá xong rồi.
Kết quả một kiện muốn làm cũng chưa thành, một cái muốn người cũng không có thể được đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...