Sách này trung thế giới như thế nào như vậy tà hồ, giảm béo dược muốn mạo sinh mệnh nguy hiểm đi thải, xà nima là bảy màu, còn tự mang nhan biểu tình, nhất vô nghĩa chính là, trời cao rơi xuống cư nhiên còn có thể vững chắc mà ngừng ở giữa không trung...... Diệp Tiêu cảm thấy chính mình biểu tình có điểm nứt, không cấm hoài nghi nổi lên nhân sinh.
Liền tính nàng lớn lên soái, ông trời cũng không cần như vậy thiên vị nàng sao! Sẽ ngượng ngùng!
Này sẽ thật là ngừng ở giữa không trung, xoay người vừa thấy là nhìn không thấy đế vực sâu, ngẩng đầu chính là trời xanh, tựa như truyền phát tin kiện một chút cắt thành nút tạm dừng, quả thực một chút đều không duy mĩ, đều phải đem người kinh tủng đã chết.
Diệp Tiêu đã say. Liền tính nàng mạch não thanh kỳ cũng nhịn không được như vậy kinh hách, cũng không biết nên tự luyến hay là nên thét chói tai, mặt bộ thần kinh đều xấu lắm, không lâu nàng liền mau biến thành diện than hộ chuyên nghiệp Diệp Tiểu Cầu.
Ta rốt cuộc mượn xác hoàn hồn tới rồi một cái như thế nào thế giới a! Diệp Tiêu xoa xoa đột nhiên làm không ra phản ứng mặt, lâm vào mê chi u buồn.
Phong cách a ngươi ở nơi nào a thiếu niên ngươi băng rồi chính ngươi đều không tạo sao!
Tại nội tâm vô khác biệt công kích hết thảy có thể nghĩ đến đồ vật, Diệp Tiêu nếm thử giật giật, phát hiện cư nhiên thật sự có thể động, nàng đơn giản quay cuồng tới rồi vách núi biên, lại vững vàng khí làm mấy cái yêu cầu cao độ quay cuồng ra chân uốn lượn tổ hợp động tác, ở phong cách trở nên càng thêm quỷ dị thời điểm, nàng trầm mặc ngồi xếp bằng ngồi xuống giữa không trung.
...... Đột nhiên cảm thấy hảo hảo chơi làm xao đây!
Đã sa đọa diệp xà tinh bệnh thâm trầm mặt ngồi yên, một lát sau rốt cuộc trang không nổi nữa, nàng vui vẻ mà ngao một tiếng ( tại nội tâm ), trên mặt nghiêm túc mà lại lần nữa vô số lần hạn chế mà quay cuồng.
Thật sự hảo hảo chơi! Lăn qua lăn lại......~(~o ̄▽ ̄)~o... Lăn qua lăn lại......o~(_△_o~)~...
"Hệ thống khởi động lại trung, xin chờ trong chốc lát." Vô cảm tình khí giới giọng nữ đột nhiên truyền đến, tựa như có người dán ở mặt biên nhẹ giọng nói chuyện, thực sự dọa Diệp Tiêu nhảy dựng, phản xạ có điều kiện mà nhanh chóng biến hóa thân thể làm ra phòng ngự động tác, dư quang mọi nơi đảo qua, Diệp Tiêu lại là cả kinh.
Không có người?!
Kia cái kia thanh âm...... Hệ thống?
Tổng sẽ không mượn xác hoàn hồn tới thời điểm đem máy tính cũng mang lại đây đi? Hảo đi, đó là không có khả năng.
Diệp Tiêu nhấp môi, mặt mày một chọn, nhẹ a một tiếng, đột nhiên suy nghĩ cẩn thận cái gì!
Nàng xem qua có một thiên mau xuyên văn, chính là người xuyên việt mang theo phá hư nam chủ cùng nữ chủ tình yêu đả đảo bạch liên hoa nhiệm vụ trải qua một cái thế giới lại một cái thế giới, liền có hệ thống mở rộng ra bàn tay vàng đặc biệt sảng!
Chẳng lẽ ta chính là trong truyền thuyết thiên mệnh sở về sao! Hệ thống gì đó quá làm người mơ màng! Diệp Tiêu đôi mắt mạo kim quang, kích động một cái chớp mắt lại bình tĩnh xuống dưới, nàng cảm thấy đương nhiên chính là như vậy. Này có cái gì hảo kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...