Hạ quyết tâm phải hảo hảo chăn nuôi vai ác đồ đệ, Diệp Tiêu lại ngượng ngùng trở về tìm Diệp Tiểu Cầu.
Mặt già kéo không xuống dưới a, làm ta lại ngạo kiều trong chốc lát, Diệp Tiểu Cầu ngươi mau tới tìm ta a mau tới tìm ta a!
Xà tinh bệnh oán niệm mà đá hòn đá nhỏ, cả người đều tràn ngập ' mau tới tìm ta ngươi như thế nào còn không có tới tìm ta a mau đem ta lãnh về nhà ' suy sút hơi thở.
288 thành công mà hố Diệp Tiêu sau, vì chính mình ký chủ chỉ số thông minh cảm thấy bắt cấp.
Ai, nhanh như vậy đã bị hố, chiếu cái này xu thế đi xuống, bị diệp mập mạp bắt cóc phỏng chừng chính là mấy tháng sự. Ký chủ quá hảo bị quải, làm cơ trí hệ thống có như vậy điểm tâm tắc a như thế nào phá?
Đột nhiên có một loại gả hùng hài tử nhàn nhạt ưu tang. 288 vuốt cằm, ánh mắt phiền muộn mà xa xưa.
Nhà ta xà tinh bệnh liền phải bị vai ác cấp củng anh anh anh.
"Diệp Tiểu Cầu như thế nào còn không có tới a...... Đều 30 giây!" Chờ đến không kiên nhẫn, Diệp Tiêu đơn giản ấn trong trí nhớ lộ tuyến triều hồi bay một trận, kỳ vọng diệp vô ưu có thể sớm một chút tìm được nàng.
Nga, nếu là Diệp Tiểu Cầu còn muốn ôm ôm nói, ta liền cố mà làm mà làm nàng ôm một cái hảo. Diệp Tiêu đau kịch liệt mà nghĩ, quyết định đem tiết tháo trước phóng tới một bên đi, ôm liền ôm sao, cũng không có gì lạp! Thầy trò gian ôm một cái cái gì thực bình thường sao.
Khụ, chính là có như vậy một tí xíu thẹn thùng......
Thấy rõ xà tinh bệnh suy nghĩ gì đó 288 ở chí cười lạnh: Quá ngây thơ rồi.
Chỉ cần ôm một lần liền có lần thứ hai, ly bị gặm xuống đi cũng liền không xa, ai, ký chủ như thế nào ngốc lạp bẹp, diệp mập mạp trong ánh mắt chiếm hữu dục cùng chấp niệm đó là đùa giỡn sao?
288 yên lặng mà vì xuẩn xà tinh bệnh châm nến, khó trách nhân gia nói tìm đường chết gì đó thật là làm làm liền đã chết, ký chủ như vậy ngốc thật không có biện pháp ╮(╯_╰)╭.
288 tỏ vẻ bị ký chủ ngược lâu như vậy đương nhiên muốn xem trò hay ha ha ha ha ha! (ˉ▽ ̄~) mới không nói cho nàng đâu! Hừ! Ai làm nàng luôn là khi dễ ta!
"Diệp Tiểu Cầu có thể hay không căn bản là không truy lại đây a......" Đợi lại trong chốc lát vẫn là không có người, Diệp Tiêu ý thức được một cái nghiêm túc khả năng, "...... Như thế nào cảm giác ta ở chỗ này làm chờ có điểm ngốc bức?" Tựa như muội tử cùng bạn trai cãi nhau chạy ra đi thật xa, ở chỗ nào đó giận dỗi mà muốn là bạn trai tìm không thấy nàng liền không quay về hiểu rõ, cuối cùng bạn trai căn bản là không có ra tới truy, muội tử một thân người vô xu cuối cùng bị lừa bán...... A không không không kết cục như thế nào như vậy âm u! Diệp Tiêu kinh tủng mà ôm ôm cánh tay.
288 thực vui mừng, rốt cuộc biết chính mình là cái ngốc bức xà tinh bệnh sao ký chủ, vậy là tốt rồi, còn có thể cứu chữa.
Diệp Tiêu không dừng lại bao lâu, suy nghĩ vẫn là về trước khách điếm, vì thế nàng bắt đầu trở về đi.
"A!" Cao vút giọng nữ âm đem chính vận khinh công Diệp Tiêu sợ tới mức hơi thở không xong tài xuống dưới, nàng lưu loát mà quay cuồng rơi xuống đất, vừa mới đứng lên, lỗ tai lại đã chịu lễ rửa tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Aktuelle LiteraturThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...