Chương 25: Yooo Mary Sue

89 7 1
                                    

"Tấm tắc, đối ta như vậy chính trực mặt ngươi cũng hạ tay!" Âu Dương càng tránh ra tới, làm ra một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, loại này có thể nói oán phụ mặt biểu tình ở hắn con người rắn rỏi ngay ngắn trên mặt làm ra tới thật sự là...... Vặn vẹo đến đáng sợ cực kỳ, thật giống như ba kéo kéo tiểu ma tiên thuận tiện kim cương hồ lô oa, đôi mắt đều bị lóe mù.

"......" Đường vô tâm xoa xoa thái dương, rốt cuộc chịu không nổi mà bước đi khai. Diệp Tiêu trầm mặc cùng che lại ngực trang đau lòng Võ Lâm minh chủ nhìn nhau năm giây.

Vì thế, Âu Dương càng liền nhìn đến băng sơn giống nhau tiểu cô nương khóe miệng giơ lên, một bên đuôi lông mày dương, bên kia lông mày đè thấp, nửa híp mắt, đầu trật 30 độ, đối với hắn lộ ra một cái châm chọc hết sức tiện cười. Ngắn ngủn hai giây, đối phương đã thu sở hữu biểu tình, lại về tới gợn sóng bất kinh diện than mặt, xoay người cùng đường vô tâm đi rồi.

Bị ác ý mà tú vẻ mặt còn bị khinh bỉ cả người đều phản ứng vô năng Âu Dương càng:...... Ngọa tào?!!

Vây xem ký chủ toàn bộ hành trình khai quải ở tinh thần thượng hung hăng làm nhục Võ Lâm minh chủ một hồi, 288 hô to đáng khinh mà nhanh chóng lặng lẽ chụp lại màn hình, bắt đầu chế tác nó cái thứ nhất ' ký chủ biểu tình bao '.

Diệp Tiêu biểu tình bao nhất hào nội dung như sau:

Ký chủ ( Doge mặt ): Ha hả, tiểu dạng, ngươi không được.

Ký chủ ( đường chủ mặt ): Ao cá này đều là lão tử, chính là không cho ngươi, tới nha, cầu ta nha. Ha hả, vẫn là không cho ngươi.

Ký chủ ( đường chủ mặt ): Ha hả, nữ nhân, nơi này phòng ngói đều bị ta nhận thầu.

Chỉ làm ba cái 288 đã ở chí cười thành cẩu....... Không, cười thành Diệp Tiêu.

Đối này không chút nào cảm kích phi thường sung sướng nội tâm còn ở nhảy Giang Nam STYLE Diệp Tiêu chính diện vô biểu tình mà đi theo đường vô tâm phía sau, bị người sau mang theo xuân phong giống nhau tươi cười an trí ở nào đó khách điếm.

Diệp Tiêu nhìn theo đường vô tâm thon dài bóng dáng rời đi, sủy tiền đi mua đường hồ lô cùng đồ chơi làm bằng đường, nàng vô cùng cao hứng mà tùy ý tìm cái thềm đá liền ngồi hạ, mùi ngon mà gặm khởi đường hồ lô.

Sơn tra toan đến đủ vị. Diệp Tiêu nhịn không được bị toan đến run rẩy, liếm liếm miệng, thản nhiên ánh mắt nhìn chăm chú vào náo nhiệt đường phố.

Rộn ràng nhốn nháo trong đám người bay trĩ đồng cười đùa cùng các đại nhân nhẹ mắng, tiểu thương nhóm tới tới lui lui mà thét to, các loại ăn vặt dung hợp thành một cổ ngọt ngào hương vị, dài lâu mà phiêu đãng mở ra.

Diệp Tiêu nhịn không được hít hít cái mũi. Nàng ho nhẹ một tiếng, nỗ lực ức chế trụ nhếch miệng ngây ngô cười xúc động.

Trên vai bỗng nhiên một trọng, thuộc về nam tính hormone hương vị từ trên xuống dưới mà ập vào trước mặt, tràn ngập toàn bộ xoang mũi. Diệp Tiêu một nhíu mày đầu, người nọ đã tùy tiện mà ngồi xuống, ngậm căn thảo lá cây ác liệt mà duỗi tay liền phải xoa Diệp Tiêu đầu tóc: "Nha, tiểu cô nương, đường vô tâm không cần ngươi sao? Theo ta đi, có thịt ăn nha."

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ