Chương 26: Tiểu Minh nga (đại tu )

94 7 1
                                    

Vì thế, ở cái này cùng Mary Sue gặp mặt xong, hương khí bốn phía chính ngọ, Diệp Tiêu cùng Âu Dương càng kề vai sát cánh anh em tốt mà...... Các gặm hai căn đường hồ lô.

Không có tiền chờ đầu uy Âu Dương càng: _(Д) đường vô tâm mau trở lại a a a bổn minh chủ muốn chết đói!

Tiền không biết ném chỗ nào vậy hiện tại ăn không nổi cơm diệp xà tinh: (>﹏<) a a a đường đại ca mau trở lại bổn tổng tài muốn chết đói!

288 yên lặng nhìn hai chỉ tự nhận là rất xấu thực hắc trên thực tế ngốc bức địa phương đều không sai biệt lắm chết xuẩn, ưu thương mà thở dài một hơi.

Tư liệu bên trong biểu hiện không phải cổ đại nam nữ thụ thụ bất thân sao! Này hai người như thế nào liền câu thượng vai a! Diệp mập mạp ngươi mau đuổi theo lại đây a xà tinh bệnh liền phải bị quải chạy a!

288 lâm vào thật sâu úc thốt trung.

"Lá con, ngươi trên cổ quải bảy màu đồ vật là cái gì? Tơ lụa sao? Nhìn qua hảo lượng a." Âu Dương càng nhìn chằm chằm phía trước tản ra mùi thịt tiệm bánh bao nuốt nước miếng, bất đắc dĩ đành phải dời đi lực chú ý.

"Cái gì lá con!" Này cái gì ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ nhũ danh, Diệp Tiêu ghét bỏ mà nhăn lại khóe mắt, "Kêu ta tổng tài —— a, không, ta là nói, kêu ta Diệp Tiêu là được." Nói, Diệp Tiêu nâng má, đồng dạng nhìn chằm chằm bánh bao ánh mắt dị thường thâm trầm.

Âu Dương càng chọc chọc kia triền treo ở Diệp Tiêu trên cổ giống như khăn lụa giống nhau ngoạn ý nhi, lạnh lẽo trơn trượt xúc cảm khiến cho hắn lại lần nữa nghi hoặc nói: "Lạnh như băng, hảo bóng loáng...... Rả rích, đây là cái gì?" Bảy màu sặc sỡ, nhìn qua giống như thực ngon miệng.

Tha thứ hắn chỉ là đói bụng......_(:з" ∠)_.

"Ân?" Mới ý thức được Âu Dương càng hỏi chính là Xà Tiểu bảy, Diệp Tiêu phản xạ có điều kiện mà lên tiếng, "A? Nga...... Đây là ta xà." Nàng búng búng căn bản không động tĩnh Xà Tiểu bảy, suy nghĩ thế nhưng khó được cùng Âu Dương càng ở vào cùng cái tần suất thượng, "Hắn hiện tại ngủ đông."

Xà...... Không phải rất muốn ăn, tính tính. Diệp Tiêu tự hỏi thật lâu sau sau từ bỏ cái này ý tưởng. Mary Sue xà khẳng định sẽ độc chết người.

"Xà?" Âu Dương càng nhướng mày, rất có hứng thú mà quát cọ vài cái Xà Tiểu bảy vảy, "Này xà lân nhan sắc hảo sinh kỳ quái, có độc sao?"

Diệp Tiêu thật là cái kỳ quái cô nương a, liền chỉ xà cũng như vậy kỳ quái. Âu Dương càng yên lặng chửi thầm, nghĩ đến Diệp Tiêu chọc hắn eo đau đến chết đi sống lại nhưng là lại không có thực chất tính thương tổn kia một tay công phu, hắn run rẩy.

Hắn cả đời sợ nhất chính là đau...... Âu Dương càng trứng đau mà sờ lên không lâu trước đây bị Diệp Tiêu chọc địa phương, kia địa phương tựa hồ còn ở ẩn ẩn làm đau, hắn ưu thương mà xoa xoa.

"Có. Thực độc." Diệp Tiêu lười biếng mà lay lay Xà Tiểu bảy, đột nhiên ánh mắt sáng ngời. Nàng đầy mặt không chút để ý nháy mắt đều thu liễm đi xuống, lơ mơ thanh tuyến chợt kéo thấp, nhiều vài phần lạnh lùng ý vị.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ