Chương 55: Cảnh trong mơ

47 3 0
                                    

Trên thế giới bất hạnh người có rất nhiều.

Sự cố giao thông, thiên tai, chiến tranh.

Ở nàng thế giới kia, nghèo khó dân cư chiếm toàn cầu dân cư 20%.

Vô số người sinh hoạt ở chiến tranh bên trong, gặp chiến hỏa cùng đói khát chi khổ, mới vừa sinh hạ tới hài tử khả năng bất mãn một tuổi liền đói chết, cho dù may mắn mà trưởng thành, cũng là da bọc xương, tùy thời gặp phải tử vong nguy hiểm.

So với bọn họ, Diệp Tiêu thật sự cảm thấy chính mình quá may mắn.

Nàng một không tàn tật, nhị không thiểu năng trí tuệ, nhiều lắm đầu óc có như vậy điểm vấn đề, nhưng cho dù như thế, nàng đời trước cũng coi như bình an sống 25 năm, thật sự không có gì tư cách nói chính mình là cái bất hạnh người, trên thực tế, nàng cũng không cảm thấy chính mình có cái gì bất hạnh.

Ở nàng thanh tỉnh khi, nàng cần thiết như vậy tưởng.

Ta là hạnh phúc người.

Ta là hạnh phúc người.

Nàng cần thiết, cần thiết như vậy tưởng.

Nhưng là giờ phút này, đối mặt chính mình cảnh trong mơ, hoặc là nói ký ức, nàng rốt cuộc tự mình thôi miên không đứng dậy.

Mà kia an phận mười lăm năm thần kinh, ước chừng là bất kham gánh nặng, rốt cuộc bị chính mình lăn lộn đến qua sử dụng kỳ, bắt đầu tạo phản.

Diệp Tiêu có khi thật sự hy vọng chính mình biến thành cái thiểu năng trí tuệ, mà không phải gần lưu luyến với mặt ngoài phù hoa cùng cố tình biểu hiện ra ngoài vui vẻ.

Nàng đã lừa gạt mọi người, duy độc chính mình thanh tỉnh đến muốn mệnh, giống như có người lấy rìu đem nàng từ giữa chém thành hai nửa. Một nửa nàng đứng ở đỉnh điểm, lạnh nhạt lại mang theo như vậy một tia thương hại mà nhìn một nửa kia nàng banh trương ngốc bức gương mặt giả quơ chân múa tay, làm bộ chính mình là cái nghèo vui vẻ ngốc bức.

Diệp Tiêu hơi hơi híp mắt, nhìn chằm chằm màu xanh xám kim loại trên cửa đỏ thẫm ' hỉ ' tự. Nàng chính thập phần rõ ràng mà cảm giác đến chính mình trái tim nhảy đến càng lúc càng nhanh, giống như trang cái môtơ giống nhau, nói không chừng bốc khói.

Máu tựa hồ từ đại não bắt đầu bay nhanh mà rút lui thân thể của nàng, lạnh băng cảm giác thực mau lan tràn, làm nàng sinh ra chính mình thành một khối hình người khắc băng ảo giác.

Thật là nhất tao tình huống.

Không có phong, kia môn lại chậm rãi mở ra, phát ra khó nghe đến cực điểm kẽo kẹt thanh.

Tro bụi ập vào trước mặt.

Diệp Tiêu ngón tay chợt thần kinh tính mà trừu động một lát, tự giễu mà gợi lên khóe miệng, làm ra cùng thượng một lần hoàn toàn bất đồng hành động.

Nàng đi vào.

Thuộc về cái kia niên đại cổ xưa gia cụ, dần dần ánh vào mi mắt.

Diệp Tiêu đá văng ra bên chân bình rượu, đáy mắt cực kỳ bình tĩnh. Nàng giờ này khắc này đối chính mình cư nhiên xuất li bình tĩnh mà cảm thấy thập phần không thể tưởng tượng, như vậy bình tĩnh có thể so với có người cưỡng chế tính mà cho nàng tiêm vào một châm trấn định tề, hỉ nộ ai nhạc, sở hữu thất tình lục dục, toàn bộ đánh mất đến không còn một mảnh, chỉ có bình tĩnh vô hạn mà lan tràn.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ