Chương 32: Ta muốn báo nguy

125 7 0
                                    

Diệp vô ưu không nghĩ tới Diệp Tiêu khinh công hảo đến ra ngoài nàng dự kiến, tốc độ mau đến kỳ cục, đi theo đi theo, nàng thật đúng là lăng là đem người cùng ném.

Diệp vô ưu mặt âm đến lợi hại, trong óc lộn xộn, thậm chí sinh ra tưởng đem Diệp Tiêu trói lại xúc động.

Nàng nhấp miệng, buồn không hé răng mà đi nhanh, thẳng đến nghe được một tiếng cao vút thét chói tai, diệp vô ưu mới cau mày dừng lại bước chân. Suy nghĩ ngay lập tức, diệp vô ưu triều phát ra tiếng nguyên đi đến.

Nói không chừng...... Sư phụ ở nơi đó, vẫn là đi xem đi, nếu là tìm không thấy, liền đi cửa thành chờ hảo.

Tổng hội đem người trảo trở về.

Diệp vô ưu lạnh mặt, nghĩ đến Diệp Tiêu nhìn thấy chính mình phản ứng, một bên sinh khí lại một bên bất giác buồn cười. Chỉ nghĩ nhanh lên nhìn thấy Diệp Tiêu, càng nhanh càng tốt.

Diệp vô ưu chỉ là nghĩ đến Diệp Tiêu trên người lệnh người an tâm hương vị liền ngo ngoe rục rịch, lòng bàn tay đều nắm chặt ra mồ hôi, hắc trầm ánh mắt càng là dính nhớp đến đáng sợ.

Nàng bay vọt thân hình đột nhiên dừng lại, đốn một hồi lâu, thẳng đến xác định chính mình bình tĩnh lại, diệp vô ưu mới vận đủ khí chạy vội lên.

Muốn người kia vĩnh viễn một khắc không rời mà tại bên người, muốn người kia tầm mắt vĩnh viễn chỉ đình trú ở trên người mình, muốn người kia sở hữu đều chỉ thuộc về chính mình.

Nghĩ đến ngực phát đau.

Diệp vô ưu rũ mi mắt, môi cắn ra tơ máu. Nàng đương nhiên biết chính mình cảm tình có bao nhiêu không bình thường. Đừng nói đều là nữ tử, đơn các nàng chi gian còn treo thầy trò danh phận điểm này, loại này niệm tưởng liền đủ để bị đinh thượng đại nghịch bất đạo, vạn kiếp bất phục tử tội.

Nhưng thì tính sao? Chỉ cần người kia tại bên người, mặt khác nàng đều không để bụng.

Diệp vô ưu cắn khóe miệng, kiệt lực ức chế trụ hô hấp gian kích động bạo ngược cảm xúc, đôi mắt u lãnh dị thường đáng sợ, lại lãnh lại trầm.

Nàng mặt vô biểu tình mà bay vọt qua đi, huyền sắc vạt áo bị gió thổi đến bay phất phới, phập phồng lưng tựa hồ bị kéo trường, xỏ xuyên qua mãnh liệt xâm lược tính, mại động hai chân cơ hồ muốn đem di động không khí xé rách khai.

Giống như một đầu tráng niên hắc báo, sắc bén mà giàu có dã tính lực độ giương nanh múa vuốt mà tung hoành ở trong rừng, lạnh thấu xương rồi lại ưu nhã đến cực điểm.

"Hảo mỹ......" Nam Cung phiêu vân nhìn không chớp mắt mà nhìn chăm chú vào thanh y thượng nhiễm không ít huyết sắc Diệp Tiêu, nột nột thấp giọng tự nói.

Nàng nóng cháy mà, hưng phấn mà dùng không chút nào che dấu nhiệt liệt ánh mắt đuổi theo Diệp Tiêu thân ảnh.

Nam Cung phiêu vân nhịn không được ấn thượng ngực. Tim đập tần suất thất hành, mãnh liệt rung động cảm khiến nàng liếm liếm cánh môi, thân thể bởi vì ức chế không được kích động mà run rẩy.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ