Diệp Lưu Li thật lâu sau cũng không phục hồi tinh thần lại,
Nàng chỉ cảm thấy trước mắt người mặt mày, mũi, môi, liền mỗi một cây sợi tóc đều lộ ra quang, tuấn mỹ như thiên nhân. Này nhất định là nàng gặp qua đẹp nhất nam tử!
Nàng đã là đã quên cái gọi là lễ nghĩa, đã quên quanh thân người. Nàng cặp kia đôi đầy ánh sáng, xinh đẹp hai tròng mắt, một khắc cũng không rời đi Độc Cô Mạc Hành dung nhan.
Thử hỏi trên đời này đẹp nhất nam tử, cùng trên đời này đẹp nhất nữ tử, còn có cái gì có thể so sánh bọn họ càng xứng đôi đâu?
Bọn họ trời sinh chính là muốn ở bên nhau.
Diệp Lưu Li nghĩ đến đây, bất giác nhẹ nhàng nở nụ cười.
Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song.
Bên kia Độc Cô Mạc Hành đột nhiên bị như vậy cái tuyệt sắc nữ tử một nhìn chằm chằm, nổi da gà toàn tạc lên, chấp nhất chiếc đũa tay cương ở đàng kia, mày rất nhỏ mà vừa nhíu.
Độc Cô Mạc Hành từ nhỏ vừa ra hành liền thường xuyên đã chịu mọi người chú mục lễ. Hắn lớn lên tuấn là một phương diện, nhất hấp dẫn người kỳ thật là trên người hắn cái loại này cô lãnh cấm dục khí chất.
Tuy là như thế, Độc Cô Mạc Hành cũng chưa bị người như thế ' lộ liễu ' mà ' nhìn chằm chằm ' xem qua.
Giờ phút này Diệp Lưu Li lại mắt đều không nháy mắt mà chết nhìn chằm chằm hắn, Độc Cô Mạc Hành cả người đều không được tự nhiên, thầm nghĩ này nữ tử tuy mỹ, như thế nào như thế không rụt rè.
Hắn không nghĩ tại đây loại quỷ dị không khí trung nhiều đãi, vội vàng cơm nước xong liền đứng dậy chạy lấy người.
Phúc mãn tửu lầu trướng đều là ghi tạc các đại môn phái hạ, từ chuyên môn người tới một tháng thanh toán một lần, chỉ cần đưa ra thân phận chứng minh đồ vật, cá nhân cũng không cần chi trả giấy tờ. Bởi vậy Độc Cô Mạc Hành cơ hồ là nửa vận khinh công chạy ra tửu lầu.
Diệp Tiêu thiếu chút nữa cười ra tiếng tới, Độc Cô Mạc Hành tránh Diệp Lưu Li giống như rắn rết, thật sự có đủ vả mặt, cũng không biết ở trong tiểu thuyết rốt cuộc là như thế nào bị thông đồng tới tay.
Nghĩ đến đây, Diệp Tiêu lại xem Diệp Lưu Li ánh mắt liền mang theo như vậy điểm ý vị thâm trường.
Diệp Lưu Li lần đầu tiên bị người làm lơ đến như thế hoàn toàn, trên mặt một trận xanh trắng, lòng có khó chịu, đối Độc Cô Mạc Hành hứng thú cũng càng lúc càng lớn, nội tâm ngo ngoe rục rịch.
Người nam nhân này thật là không giống người thường...... Nàng nhất định phải được đến tay!
Diệp Lưu Li nhất định phải được mà nắm chặt đôi bàn tay trắng như phấn.
Nam Cung phiêu vân dẫn đầu mở miệng, đánh vỡ trầm tĩnh không khí: "Đa tạ hôm qua cô nương ân cứu mạng, nếu hôm nay cùng ngồi ở chỗ này, không bằng cho nhau nhận thức một chút đi. Kêu ta Nam Cung vân liền hảo."
"Diệp Tiêu." Diệp Tiêu khôi phục cao lãnh nữ thần mặt, thanh đạm mà gật đầu.
"Diệp không nói gì." Diệp vô ưu mắt nhìn thẳng, thanh âm trước sau như một lãnh đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Aktuelle LiteraturThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...