Mary Sue sức chiến đấu là cỡ nào đáng sợ. Diệp Lưu Li không riêng sinh đến đẹp, lớn lên yểu điệu, khí chất thoát tục, hơn nữa ở y thuật thượng chính mình thông hiểu đạo lí, ở Diệp Diễm Tâm nhị lưu cơ sở thượng từ tu vi nhất lưu đứng đầu, một tay y thuật có thể nói xuất thần nhập hóa, sau văn trung đối thượng Diệu Xuân Cốc Thiếu cốc chủ Nam Cung phiêu vân cũng là không chút nào kém cỏi.
Không sống nữ chủ độc thuật liền không kịp y thuật như vậy kinh diễm. Tác giả nói Diệp Lưu Li có một viên trong sáng tốt đẹp tâm linh, đối độc thuật loại đồ vật này vốn dĩ liền tương đối mâu thuẫn, cũng không có nhiều hơn luyện tập, nhưng là nhân gia thiên phú bãi tại nơi đó, chính là không nhiều luyện tập cũng là đủ khốc huyễn, một hai phải nói chỗ nào không được, chính là võ công không được.
Vì cái gì võ công không được, bởi vì võ công hảo như thế nào thể hiện ra mỹ nam nhóm quan trọng a......
Nhưng là! Diệp Lưu Li cuối cùng được một bộ song tu tâm pháp, có thể ở làm thiếu nhi không nên sự tình thời điểm, dựa này song tu tâm pháp gia tăng công lực, nàng có như vậy nhiều chất lượng tốt mỹ nam, có thể nghĩ cuối cùng cũng là sức chiến đấu bạo biểu.
Bị tô vẻ mặt Diệp Tiêu đồng chí: Ha hả ha hả.
Loại này nữ chủ chính là làm người tưởng hảo hảo ngược ngược nàng a, thân là xà tinh bệnh Diệp Tiêu đã sớm xoa tay hầm hè hận không thể đem nữ chủ cũng cải tạo thành đại vai ác số 2 xà tinh bệnh...... Giống như có cái gì không đúng.
Đương nhiên, làm đại vai ác, vì đột hiện nữ chủ tốt đẹp thánh khiết cùng có khả năng, diệp vô ưu nếu kém quá nhiều kia cũng không thú vị, cho nên không riêng nữ chủ bàn tay vàng khai đến lợi hại, vai ác bàn tay vàng cũng là rất thô tráng.
Tỷ như hái thuốc thời điểm gặp gỡ bà điên truyền cho nàng y độc song tu thư, hơn nữa nàng cùng nữ chủ không sai biệt lắm đáng sợ thiên phú, ra ngoài rèn luyện khi, càng là có vị ngẫu nhiên gặp được đem chết Ma giáo giáo chủ xem nàng thuận mắt, đem một thân nội lực cùng võ công tâm pháp tẫn thụ với nàng, còn làm nàng trở thành tân giáo chủ. Cũng chính là cái gọi là đại ma đầu. Loại này bầu trời rớt bánh có nhân sự cái gì cần có đều có, lần nào cũng đúng, các loại kỳ ba.
Cái này xem Mary Sue thế giới...... Diệp Tiêu tỏ vẻ nàng đã tuyệt vọng.
Vô luận như thế nào chính là các loại thần kỳ. Chỉ có ngươi không thể tưởng được không có cốt truyện làm không được.
Trở thành Ma giáo giáo chủ, diệp vô ưu làm chuyện thứ nhất chính là giết chết Diệp Lưu Li, nguyên nhân thành mê. Tác giả nói là bởi vì diệp vô ưu chính mình quá thảm, ghen ghét hết thảy đều tốt nữ chủ. Nữ chủ kia chính là Mary Sue, trên đầu đỉnh kim quang lóe mù mắt vai chính quang hoàn! Diệp vô ưu liền tính nơi chốn ngáng chân, các loại ác độc các loại tàn nhẫn độc ác, cũng trước sau không có thực hiện được.
Ngược lại trở thành nữ chủ cùng chúng nam chủ chi gian cảm tình chất xúc tác. Đây là kiểu gì khổ bức.
Sau lại càng ngày càng đen càng ngày càng oai Diệp Vô Ưu yêu một vị ôn tồn lễ độ quý công tử, nguyên nhân gây ra là bị chính phái người đuổi giết, đương nhiên, còn có một bộ phận Ma giáo trung không phục từ nàng, mưu toan thay thế Ma giáo người trong. Diệp Vô Ưu đang đào vong hết sức bị vị công tử này cứu. Vị công tử này cũng không biết thân phận của nàng, lại đối nàng rất là dốc lòng chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...