Chương 16: Xà tinh bệnh luôn là như vậy cơ trí

159 8 0
                                    

Diệp Tiêu ở chạy như điên, bay nhanh giao điệp dưới chân bắn khởi một mảnh lại một mảnh bọt nước.

Rậm rạp nước mưa giống như là đánh nghiêng chậu rửa mặt giống nhau từ màu xám màn trời trung tưới hạ, rối tinh rối mù, không hề kết cấu mà nện ở Diệp Tiêu trên người, thực mau đơn bạc vải dệt hạ làn da liền nổi lên một tầng tầng nổi da gà.

Diệp Tiêu thấp chú một tiếng, dưới chân rất nhiều lần dẫm hoạt đều bị nàng kịp thời mà điều chỉnh lại đây. Nàng trong lòng cuồng trợn trắng mắt, thở ra tới khí đều là băng. Tại đây loại mưa to trung đạp lên lầy lội bất kham trên cỏ, kia tư vị thật là nói không nên lời thảm thiết.

Này vũ cũng quá mãnh đi, như thế nào liền không sét đánh đâu! Diệp Tiêu chỉ cảm thấy từ đầu lạnh đến chân, hàm răng đều ở khanh khách rung động. Thật sự chịu đựng không nổi, nàng khuỷu tay run lên, nhắm mắt lại giả chết Xà Tiểu bảy liền hoạt tới rồi bàn tay. Diệp Tiêu hừ nhẹ vừa lật chuyển, nắm Xà Tiểu bảy bảy tấc, giống ném mảnh vải dường như liền mãnh ném lên, ném đến đó là uy vũ sinh phong, mượn từ cao tốc xoay tròn tới đánh rớt càng lúc càng lớn giọt mưa.

Khổ bức Xà Tiểu bảy suýt nữa miệng sùi bọt mép. Thân rắn bị lạnh thấu xương nước mưa đánh đến ẩn ẩn làm đau, không ngừng phát ra ' phốc phốc phốc phốc ' tiếng vang, hắn ở trong lòng lớn tiếng mắng cái này không hiểu yêu quý động vật nữ nhân, lưỡi rắn tê tê phun ra hai hạ liền đôi mắt vừa lật, thật sự hôn mê đi qua.

QAQ đau quá đau đau đau đau!

Thấy này đáng sợ hết thảy 288 ở Diệp Tiêu trong đầu kêu thảm thiết không ngừng: "A a a a! Ký chủ ngươi hảo tàn nhẫn a hảo tàn nhẫn hảo tàn nhẫn hảo tàn nhẫn!" Rõ ràng nó thùng dụng cụ bên trong là có ô che, vì sao ký chủ phải dùng như vậy cực đoan phương thức trốn vũ!

Ngu xuẩn 288 đã đã quên nó căn bản liền không đã nói với Diệp Tiêu có vạn năng thùng dụng cụ việc này.

Diệp Tiêu bị nó vừa quấy nhiễu, bước chân nhất thời lảo đảo vài cái, trọng tâm không xong mà mãnh nhào hướng mặt đất, cái này muốn quăng ngã xác định vững chắc chính là cái cẩu gặm bùn! Diệp Tiêu hung tợn mà ở trong đầu rống lên thanh câm miệng, thân thể nhanh chóng hơi điều, cực nhẹ cực nhanh mà hơi một chống liền hoàn mỹ mà lăn qua đi đứng lên. Nàng này một lăn chính là ướt đẫm, trên quần áo bùn cũng không thời gian rỗi đi lộng, Diệp Tiêu cất bước lại bắt đầu chạy như bay. Điên cuồng nước mưa tạp đến nàng trước mắt mông lung một mảnh, chỉ có thể miễn cưỡng phân biệt cái phương hướng, miệng một nhấp chính là một miệng thủy.

Diệp Tiêu hung hăng nhăn lại mi, nhẹ sách một tiếng, trong trí nhớ kia đống cổ xưa xa hoa vật kiến trúc rốt cuộc xuất hiện ở trước mắt.

Diệp Tiêu chậm rãi kéo khóe miệng, ý vị thâm trường mà cười nhẹ lên.

Vũ càng lúc càng lớn, cuồng phong gào thét đem mảnh khảnh cây giống thổi trúng tả hữu lay động, kia bị banh đến tựa như trăng tròn cung, tùy thời đều phải bẻ gãy dường như. Lá cây lách cách lách cách mà thoát ly chạc cây bay múa, hỗn độn bất kham.

Diệp vô ưu ngồi xổm một bên, lay ướt đẫm cỏ dại đôi, môi khô khốc phát tím. Nàng vốn dĩ thân thể liền hư, lần này bị lạnh, chỉ sợ lại muốn bệnh nặng một hồi.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ