Hình ảnh thời gian dài mà ngưng lại ở trong bóng tối.
Diệp Tiêu cảm giác không đến chính mình tồn tại, nàng chỉ cảm thấy lỗ trống, lại không biết chính mình ở nơi nào. Cái loại cảm giác này tựa như mất đi thân thể, chỉ để lại ý thức dường như, hư không đến làm người run rẩy.
Không biết qua bao lâu, vô biên trong bóng tối đột nhiên truyền đến một cái thật nhỏ, mỏng manh tiếng khóc.
Diệp Tiêu giống như đã chết đi cảm quan chợt tươi sống lên, nàng cực lực muốn đi bắt trụ kia mơ hồ rách nát thanh âm, mê muội không ngừng mà triều phát ra tiếng nguyên tới gần, gần chút nữa, thẳng đến các nàng trọng điệp ——
Nữ hài đột nhiên mở mắt, sở hữu cảnh tượng ánh vào đáy mắt.
Nước sát trùng khí vị tức khắc dũng mãnh vào nàng xoang mũi, Diệp Tiêu chinh lăng tầm mắt từ trắng bệch vách tường độ lệch, xẹt qua tuyết trắng chăn đơn, rơi xuống chính mình bệnh nhân phục thượng, ngủ đông trung thần kinh rốt cuộc giật giật.
Nga...... Đây là vừa mới làm xong cuối cùng hạng nhất kiểm tra thời điểm, nàng hôm nay liền phải xuất viện.
Diệp Tiêu hơi mang mờ mịt mà nhéo nhéo nhỏ mấy hào bàn tay, chống ván giường nhảy một chút. Cùng lúc đó, nhắm chặt cửa phòng cũng từ bên ngoài mở ra, gió lạnh cuốn đến xương hàn ý chui tiến vào, áo blouse trắng bác sĩ cùng hộ sĩ ngay sau đó đi vào, gầy yếu nữ nhân chuế ở nhân viên y tế phía sau, tập tễnh xuất hiện ở nàng trước mắt.
Nữ nhân ăn mặc tố sắc quần áo, hình dung tiều tụy, khóe mắt còn phiếm hồng. Diệp Tiêu tùy ý hộ sĩ đùa nghịch trên tay nàng kim tiêm, lẳng lặng mà nghe bác sĩ dặn dò, hoàn toàn không có cấp cái này người xa lạ một chút phản ứng. Nữ nhân cùng bác sĩ nói chuyện với nhau một lát, ở Diệp Tiêu trước mặt ngồi xổm xuống, thử tính mà kêu lên: "Diệp Tiêu...... Là Diệp Tiêu sao?"
Diệp Tiêu đồng tử kịch liệt mà quơ quơ, nàng nhéo góc áo, rũ xuống đôi mắt toát ra mờ mịt xám trắng.
Nữ nhân ánh mắt rơi xuống Diệp Tiêu khuôn mặt thượng, tuy là làm tốt chuẩn bị tâm lý cũng không cấm kịch liệt mà run rẩy, tái nhợt cánh môi tràn ra tiếng khóc: "Tiểu ca...... Ta, ta tiểu ca a!"
Diệp Tiêu chấn kinh mà triều lui về phía sau nửa bước, bất an mà dựa vào mép giường, hơi hơi ngẩng đầu, tầm mắt đình trú ở trắng bệch trên trần nhà.
Không nên đi người đều đã đi rồi, chỉ để lại một đinh điểm tro cốt cùng mấy trương không có nhan sắc ảnh chụp. Duy độc nàng vận may đến như là bị nguyền rủa, thành bị lưu lại cô nhi.
"Rả rích," nữ nhân hỗn loạn giọng mũi thanh âm lôi trở lại Diệp Tiêu ý thức, "Không cần sợ hãi, a di là...... Diệp ca mụ mụ, về sau a di sẽ chiếu cố ngươi. Ngươi cùng a di cùng nhau sinh hoạt...... Hảo sao?"
Diệp Tiêu nhìn nữ nhân thật cẩn thận nắm lấy chính mình tay động tác, giống như nàng trong trí nhớ như vậy, thong thả gật gật đầu.
Hình ảnh dừng hình ảnh tại đây một màn, sau đó bay nhanh mà mau vào. Diệp Tiêu trước mắt xẹt qua rải rác trùng điệp hình ảnh. Những cái đó bị quên, hay là bị nhớ kỹ, đều cùng từ mãnh liệt sóng ngầm trung phù ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...