Liền tính Diệp Tiểu Cầu ngươi ái thảm ta cũng không cần như vậy trực tiếp sao. Diệp Tiêu hung hăng xẻo liếc mắt một cái diệp vô ưu rung động sống lưng, đạm bạc môi bởi vì đau đớn bị nàng chính mình cắn ra thật sâu dấu răng, mặt trên ẩn ẩn có tơ máu chảy ra.
Cánh tay thượng giống như bị vô số kim đâm tinh tế ma ma đau đớn một đợt lại một đợt càng thêm mãnh liệt. Diệp Tiêu đang không ngừng bay lên trong quá trình có loại cơ hồ muốn chết ngất quá khứ ảo giác.
Nàng hô hấp càng thêm trầm trọng, gần như hỗn loạn, lại tổng ở mấu chốt nhất thời điểm bị nàng cưỡng chế tính mà điều chỉnh lại đây. Lúc này nếu hô hấp rối loạn, kia đã có thể không ổn.
Diệp Tiêu mồ hôi tích tích tạp dừng ở diệp vô ưu quần áo thượng, thực mau nhuận ướt một mảnh. Nàng trong cổ họng một cổ rỉ sắt hương vị, vài tiếng vô ý thức kêu rên từ cắn chặt khớp hàm trung tiết ra.
Diệp Tiêu cực lực khống chế được run rẩy không ngừng đôi tay, không ngừng buộc chặt, để ngừa chính mình một cái tay hoạt liền đem diệp vô ưu mạng nhỏ cấp chơi quá trớn. Nàng không ngừng một lần phỉ nhổ Diệp Diễm Tâm cũng không lộng cái phòng ngã xuống đồ vật ở huyền nhai biên chống đỡ, nếu chạy tới tư quá tiểu quỷ một cái không cẩn thận liền đem chính mình cấp tư đã chết nhưng làm sao bây giờ!
Kỳ thật nàng suy nghĩ nhiều quá, Tư Quá Nhai nơi này vốn là hẻo lánh, đã nhiều năm đều không thấy được có người tới. Những cái đó chủ tử liền tính thật phạm vào cái gì đại sai, muốn tới khẳng định cũng là ly huyền nhai bên cạnh rất xa. Ai sẽ ngốc lạp bẹp mà đi đến huyền nhai bên cạnh đi.
Đương nhiên, này hai cái ngốc lạp bẹp sinh vật cũng không tính ở người bình thường trong phạm vi.
Bị Diệp Tiêu liều mạng vớt được diệp vô ưu cũng là thật không tốt quá. Đầu sung huyết liền không nói, trên eo đôi tay kia hung hăng mà nhéo nàng thịt, lực đạo to lớn làm diệp vô ưu hoài nghi người này có phải hay không tưởng đem nàng thịt véo xuống dưới. Trên eo đau đớn hơn nữa không được choáng váng cảm, làm diệp vô ưu quả muốn phun, cố tình lại phun không ra, tùng suy sụp thịt mỡ đều căng thẳng, tròng mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm phía dưới xem không đế vực sâu.
Trái tim tựa hồ tùy thời đều phải bị xóc đến từ cổ họng nhi nhảy ra tới. Diệp vô ưu khuôn mặt đỏ lên một mảnh, còn ở hướng xanh tím phát triển.
Thế nhưng còn sống. Diệp vô ưu hư hư gục xuống mí mắt, mờ mịt mà hô khí.
Nàng đại não bởi vì này quay nhanh mà xuống phát triển mà chuyển bất quá tới, thật lớn khủng hoảng cùng thật lớn không thể tưởng tượng thay phiên mà tại đầu não oanh tạc, trong lúc nhất thời chỉ có trì độn mê mang không ngừng mà phóng đại thành một loại quỷ quyệt lỗ trống.
Ta như thế nào sẽ còn sống? Diệp vô ưu liếm liếm môi, trì độn tới cực điểm mà đình trệ thần kinh còn đang không ngừng hồi phóng những lời này.
Như thế nào sẽ còn sống...... Ta còn sống?! Diệp vô ưu như là ác mộng trung bừng tỉnh tiểu nữ sinh, gục xuống mí mắt bỗng nhiên vạch trần, thân thể cao lớn run lên, cả người tê mỏi cảm đều đánh tan, thần trí cũng từ bừng tỉnh trung lập tức tỉnh táo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...