Diệp Tiêu không hiểu ra sao mà bị diệp vô ưu lôi kéo dạo qua một vòng, vẫn là không thăm dò diệp vô ưu tức giận nguyên nhân. Nàng nghĩ nghĩ, cho rằng diệp vô ưu nhất định là tuổi dậy thì tới, rốt cuộc tuổi dậy thì thiếu nữ giống như là thời mãn kinh nữ nhân giống nhau, tâm tư không thể cân nhắc.
Diệp Tiêu ở trong lòng thở dài, khắc sâu mà cảm nhận được dưỡng hài tử không dễ. Nàng trầm tư một lát, liền tưởng mở miệng nói cái gì đó tới an ủi một chút này âm tình bất định hùng hài tử.
Diệp vô ưu lại chưa cho nàng mở miệng cơ hội, nhìn quanh bốn phía sau, lôi kéo Diệp Tiêu đi lên một khác hành lang dài, trầm mặc mà ngồi xuống.
"Bách thảo lệnh còn không có bắt đầu sao?" Hai người bọn nàng cơ hồ là kề tại cùng nhau, này thân mật khoảng cách làm Diệp Tiêu ngồi đến biến vặn cực kỳ, dứt khoát đem chân bàn đi lên, nhân vi mà đem nàng cùng diệp vô ưu chi gian kéo ra mười centimet.
"Còn có một khắc." Diệp vô ưu mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà nói.
"Nga......" Diệp Tiêu tìm không ra nói, trầm mặc trong chốc lát, ở chính mình biến thành cùng diệp vô ưu giống nhau cục đá trước kia, làm 288 đem nàng lần trước không thấy xong tiểu thuyết loát ra tới tiếp tục xem.
Nề hà nàng còn không có xem xong một thiên, trước mắt liền xẹt qua một đạo bóng trắng. Kia xem thường nhanh chóng thật sự, thiếu chút nữa đụng phải mặt nàng. Diệp Tiêu cả kinh, nghiêng đầu nhìn lại, kia bóng trắng ngừng ở diệp vô ưu đầu vai, nguyên lai là chỉ điểu.
Là chỉ...... Quái đến không được điểu, có điểm giống ưng, nhưng lại không phải, dù sao khó coi là được, hơn nữa kia kiệt ngạo khó thuần ánh mắt cực kỳ giống phẫn nộ chim nhỏ bên trong kia chỉ màu đỏ điểu, bất quá nó là màu trắng.
Diệp Tiêu lực chú ý tức khắc bị bạch vũ cấp mang đi, nàng kinh ngạc cảm thán mà nhìn chằm chằm bạch vũ, nghĩ thầm này điểu chẳng lẽ là tiến hóa chưa thành công, bằng không như thế nào sẽ như thế đáng yêu?
Diệp vô ưu cũng không tránh nàng, xác nhận hoàn cảnh an toàn, liền đem bạch vũ trên đùi ống trúc hái xuống, ngã vào lòng bàn tay. Lần này nàng không có lấy dược bình, lập tức đem tờ giấy mở ra vừa thấy, màu đen chữ viết ánh vào mi mắt:
Đã đến.
Diệp vô ưu đem tờ giấy xoa nát, lại đảo vào ống trúc trung, thổi cái thực đoản điệu, bạch vũ liền được mệnh lệnh dường như, đột nhiên bay vào trong rừng, không thấy bóng dáng.
Diệp Tiêu: "......" Vẻ mặt mộng bức.jpd
"Lần trước vị kia tiền bối, thác ta giúp nàng xử lý chút việc." Diệp vô ưu quay đầu lại, vừa vặn thoáng nhìn nàng mở to hai mắt ngạc nhiên thiểu năng trí tuệ biểu tình, nhịn xuống tưởng xoa nàng tóc xúc động, lời ít mà ý nhiều mà nói.
"Như vậy a." Diệp Tiêu thức thời mà không hỏi chuyện gì, ngón tay quát quát chóp mũi, trong lòng lại hiện lên một chút mất mát.
Tổng cảm thấy trong bất tri bất giác, đồ đệ trên người bí mật càng ngày càng nhiều đâu.
Ở quỷ dị trầm mặc trung, Diệp Tiêu xuống phía dưới nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...