Chương 91: Rối rắm

54 1 0
                                    

Diệp Tiêu vẫn duy trì biệt nữu tư thế ngây người hồi lâu. Chờ nàng phục hồi tinh thần lại, nhịn không được ở trong lòng đem chính mình mắng to một hồi, lung tung ở trên quần áo mạt sạch sẽ, vươn tay bối ở diệp vô ưu trên má dán thiếp.

Giống như tốt hơn một chút? Không có như vậy năng.

Diệp Tiêu đem diệp vô ưu bế lên tới phóng hảo, cau mày, ngồi xổm một bên quan sát tình huống của nàng.

Thẳng đến diệp vô ưu mặt bộ biểu tình dần dần thả lỏng, không có lại thần chí không rõ mà phát ra nói mớ, Diệp Tiêu mới thả một chút tâm, vừa định đứng dậy, kết quả chân ngồi xổm đã tê rần, đành phải u buồn mà tiếp tục làm bán thân bất toại trạng.

"...... Ta vì cái gì muốn tao loại này tội?" Nàng khóc không ra nước mắt mà hít hít nước mũi, cuộn sóng cuốn đầu tóc hấp tấp bộp chộp mà kiều, đã sớm mất đi ánh sáng, héo bẹp mà rũ tại bên người.

Diệp Tiêu hoài trầm trọng tâm tình mà nghĩ rồi lại nghĩ, phát hiện này hết thảy ngọn nguồn đều là từ Diệp Tiểu Cầu đi không từ giã bắt đầu.

Này lúc sau, này bổn quỷ tiểu thuyết hoàn toàn, tựa như thoát cương con ngựa hoang giống nhau thay đổi kịch bản a, trào ra tới không thể hiểu được một đống đồ vật.

Này vẫn là cùng bổn tiểu thuyết sao, hảo hảo viết Mary Sue không phải hảo sao, vì cái gì muốn thêm diễn! A...... Hảo khổ sở, khổ sở đến hảo tưởng lập tức chiếu chiếu gương tìm kiếm tâm linh thượng an ủi.

Diệp Tiêu tại chỗ nằm liệt trong chốc lát, đỉnh một trương không hề tự giác thiểu năng trí tuệ mặt, nghĩ thầm này rác rưởi tiểu thuyết nhất định là tác giả kết thúc sau quay đầu đại tu, liền hướng về phía này đột nhiên toát ra tới con ngựa hoang không thể hiểu được tình tiết, tuyệt đối là như thế này!

Nàng thay đổi cái tư thế nằm liệt, dư quang nhìn bên cạnh sắc mặt không tốt diệp vô ưu, một không cẩn thận lại suy nghĩ chút có không.

"Ta có phải hay không tới rồi trong truyền thuyết nữ nhân như lang tựa hổ tuổi tác?" Diệp Tiêu nắm lông mày lầm bầm lầu bầu, "Cho nên đối ai đều cầm giữ không được? Ta có như vậy không tiết tháo sao?" Càng nghĩ càng hoài nghi nhân phẩm chính mình. Rốt cuộc loại này đặc thù thời điểm, đối phương đều thiêu đến chết khiếp bất tử chính mình còn làm như thế xấu xa sự tình, nghĩ như thế nào như thế nào biến thái.

Giống như dâm loạn vị thành niên thiếu nữ giống nhau làm người không chỗ dung thân, xấu hổ và giận dữ đến chỉ nghĩ quất đánh chính mình.

Diệp đại lưu manh tự hỏi, một cái không nhịn xuống, đem chính mình buồn thành thục cà chua.

Nàng đôi tay một phen dán lại chính mình mặt, không tiếng động mà kêu rên.

Diệp Tiểu Cầu, sư phụ thực xin lỗi ngươi ngao ngao ngao ——

Gào trong chốc lát, nàng lại lặng lẽ meo meo nửa mở mở mắt, lén lút mà nhìn diệp vô ưu hai mắt.

...... Lộc cộc.

Từ từ, vì cái gì ta muốn nuốt nước miếng.

Diệp Tiêu vẻ mặt dại ra, suy sút mà nằm liệt trên vách đá, hoàn toàn phế đi.

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ