Chương 88: Loạn tượng

47 1 0
                                    

Nam Cung phiêu vân ở phòng cho khách trung lẳng lặng ngồi, giống như thâm giếng không dậy nổi một tia gợn sóng tầm mắt xuyên thấu qua phức tạp đồ án song cửa sổ, dừng ở bên ngoài lay động ngọn đèn dầu thượng, phảng phất suy nghĩ cũng tùy theo lay động.

Mười lăm phút lúc sau, môn bị nhẹ nhàng khấu tam hạ. Nam Cung phiêu vân thu hồi tự do ánh mắt, đứng dậy bước đi lược hiện nóng nảy mà đem cửa phòng mở ra.

Thanh Hà khom lưng nhanh chóng lóe đi vào, Nam Cung phiêu vân nhìn lướt qua ngoài cửa sau tướng môn khâu lại thượng, kiềm chế kích động tâm tình, thấp giọng hỏi: "Thế nào?"

"Thiếu chủ! Chúng ta, chúng ta vẫn là chạy nhanh đi thôi!" Thanh Hà sắc mặt xanh mét mà thở hổn hển mấy hơi thở, lúc này mới vội vàng nói: "Vị kia Diệp tiểu thư...... Nàng thật là đến không được a! Thiếu chủ về sau ngàn vạn đừng cùng nàng lại có lui tới, ta thiên, nàng nàng nàng...... Nàng đem long vân bảo thiếu gia trói lại, nga, còn có độc môn thiếu chủ cùng một cái tự xưng là hoàng tộc người trong Ngũ hoàng tử!"

Thanh Hà vừa nói vừa sát trên trán mồ hôi lạnh, hắn bị dọa đến sau lưng quần áo nhiều ướt đẫm: "Không nghĩ tới Diệp tiểu thư nhìn qua nhu nhược bất kham, lại là như vậy đáng sợ nhân vật, thiếu chủ, chúng ta chạy nhanh rời đi nơi này mới là thượng sách a!"

"Đừng hoảng hốt, bình tĩnh một chút, ngươi nói nàng đem...... Những người này cấp trói lại?" Nam Cung phiêu vân biết Thanh Hà trong miệng người là ai, này đó nam nhân tương lai đều sẽ trở thành Diệp Lưu Li hậu cung, đi theo nàng bên cạnh tự nhiên là không có gì hảo ngạc nhiên, nhưng là bị trói? Diệp Lưu Li sao có thể làm loại này tự chịu diệt vong chuyện ngu xuẩn?

Nam Cung phiêu vân dùng sức véo véo lòng bàn tay, miễn cưỡng khống chế được vui sướng khi người gặp họa biểu tình, ánh mắt lập loè không chừng.

"Đúng vậy, Diệp tiểu thư thật là hảo năng lực a!" Thanh Hà nói lại vẻ mặt xám trắng, "Bọn họ nói là tiến đến làm khách khi ở cơm canh trung bị hạ độc, hiện tại nội lực vô pháp vận chuyển, trên người sở hữu đồ vật đều bị thu đi rồi...... Thật là đáng sợ."

Long vân bảo, độc môn, hoàng tộc! Đắc tội một cái đều quá sức, đừng nói ba cái. Này...... Này tuyệt không phải người bình thường làm được ra tới sự, Diệp tiểu thư thật là cao thâm khó đoán a! Thanh Hà xoa mồ hôi lạnh tưởng.

"Bọn họ nhưng nói cho ngươi Diệp Lưu Li lần này cách làm là vì sao?" Nam Cung phiêu vân vội vàng hỏi.

"Thuộc hạ không biết, bất quá dựa theo vài vị thiếu gia cách nói, chỉ sợ bọn họ chính mình cũng không biết, hơn nữa thuộc hạ xem mấy người bọn họ đầu bù tóc rối, thân phận khả năng cũng không phải bọn họ theo như lời như vậy tôn quý." Thanh Hà cuối cùng hoãn quá khí tới, bình tĩnh sau lại nhịn không được nghĩ nhiều.

Tinh tế tưởng tượng việc này điểm đáng ngờ thật nhiều, nếu này ba người đều thân phận bất phàm, như thế nào sẽ đồng thời cùng cái không chút tiếng tăm gì ' Thần Dược Cốc ' trung nữ tử tùy tiện cùng nhau đến xa lạ địa phương làm khách ngủ lại? Hắn cùng bọn họ nói chuyện với nhau chi gian, nghe được ra này mấy người thế nhưng đều đối nàng này từng ôm có ái mộ chi ý, này liền càng thần kỳ......

[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ