"Hoa Duyệt cùng ngôn từ nam?" "Mà la song sát?" Nghe vậy, ba người đều lộ ra giật mình biểu tình.
"Không sai." Nam Cung hạnh gật đầu, "Năm đó Quỷ Vực cùng nàng hai người ân oán, chỉ sợ thêm lên so với chúng ta muốn nhiều đến nhiều." Quỷ Vực nếu muốn xuất thế lần thứ hai làm yêu, các nàng hai người tự nhiên không có khả năng khoanh tay đứng nhìn.
"Ha hả a ta đi như xí." Vô đạo chưởng môn trên trán nhỏ giọt đại viên mồ hôi, vội vàng mở cửa ra, chỉ cảm thấy trong lòng một vạn đầu thảo nê mã bôn quá, nhân sinh vô vọng.
Nhưng mà hắn còn không có tới kịp đi một bước, đối diện người đã gọi lại hắn.
"Nha, vô đạo a, nhiều năm không thấy lớn như vậy, mau tới cấp lão bà tử nhìn xem."
Vô đạo chưởng môn tức khắc trước mắt tối sầm, tựa hồ thấy chính mình nhân sinh từ đây một mảnh đen nhánh.
-------------------------------------------------------------------------------
Ngôn từ nam cùng Hoa Duyệt đã đến, đối mọi người tới nói tự nhiên là chuyện tốt, đương nhiên, trừ bỏ hai mươi năm trước liền bởi vì hình thể quá béo, mỗi ngày bị Hoa Duyệt nắm đánh, để lại rất lớn bóng ma vô đạo chưởng môn.
"Nhoáng lên hai mươi năm liền qua đi lạp, năm đó người trẻ tuổi cũng lão lạc, năm đó lão bà tử cũng lão đến rụng răng lạp." Mở miệng nói chuyện lão giả tinh thần quắc thước, ánh mắt sáng quắc, đầy đầu ngân bạch sợi tóc lại một chút cũng không tổn hại nàng leng keng tinh thần khí, trong mắt hàm chứa cổ nói không nên lời thanh minh, cười rộ lên đảo đáng yêu thật sự, nói vậy xác như người nào đó lời nói, là cái không hơn không kém lão ngoan đồng, đúng là mà la song sát trung Hoa Duyệt.
"Năm đó ngươi cũng liền 40 có nhị, như thế nào coi như lão bà tử?" Ngôn từ nam bật cười. Nàng như cũ là một đầu sơ đến sạch sẽ tóc bạc, ánh mắt thập phần ôn hòa, khuôn mặt nhìn qua cũng không có nơi nào xông ra, nhưng trên người lại có loại như trần mộc nhu hòa ấm áp khí chất, có vẻ phi thường hiền từ.
Nội tâm anh anh anh không ngừng vô đạo chưởng môn nhìn nhìn ngôn từ nam, lại nhìn nhìn nhà hắn muội tử, cực cảm không ra ba mươi năm, Nam Cung hạnh phỏng chừng cũng sẽ giống ngôn từ nam như vậy, trở thành một cái hiền từ lão thái thái.
Vô đạo chưởng môn không khỏi trong lòng cảm thán.
Mà hắn sao, khi đó cũng khẳng định là cái béo lùn chắc nịch lão thái gia.
"Tiền bối." Bốn người đều quy quy củ củ mà đứng lên, thỉnh nhị lão trước ngồi.
"Thật khách khí." Hoa Duyệt cười hắc hắc, không có hảo ý mà nhìn co rúm vô đạo chưởng môn, "Tiểu đạo nhi a, lúc trước ngươi còn mắng ta là lão yêu bà đâu."
Vô đạo chưởng môn ngượng ngùng cười, không dám chống cự, nội tâm anh anh mà lợi hại hơn.
"Hảo, không nói vô nghĩa, kỳ thật hôm nay tới, là bởi vì trước đó vài ngày, có người ở ta nghe tiếng các phân đà, để lại cái này." Hoa Duyệt trên mặt tươi cười dần dần rút đi, nàng ngưng trọng mà lấy ra một vật, áp đặt ở bàn bát tiên thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...