Diệp Tiêu lôi kéo diệp vô ưu cùng Nam Cung hạnh nói chuyện phiếm, trò chuyện trò chuyện liền dừng không được tới, nói được mặt mày hớn hở, nước miếng bay tứ tung, liền chính mình họ gì tên gì cũng đã quên cái sạch sẽ. Tại tiền bối trước mặt cái gì ' cao lãnh phạm ' tất cả đều bị nàng ném tới trên chín tầng mây đi uy cẩu.
Diệp vô ưu xem như lần đầu thấy nàng như thế ' hưng phấn ', nhất thời còn giác hiếm lạ, chưa từng mở miệng, chỉ là lẳng lặng ngồi ở một bên nghe nàng nói chuyện tào lao.
Nam Cung hạnh cười tủm tỉm mà phẩm trà, cũng là vạn phần phối hợp, một bộ nghe được mùi ngon bộ dáng, còn thường thường còn gật gật đầu cắm một hai câu lời nói. Đơn giản nàng nơi vị trí so thiên, nhất thời cũng không ai tới quấy rầy, nhưng thật ra thật cùng Diệp Tiêu ước chừng nói chuyện phiếm hai cái canh giờ.
Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, khoan trên hành lang mọi người cũng tán đến không sai biệt lắm. Nam Cung hạnh đứng dậy phất phất góc áo, tươi cười bình thản nói: "Canh giờ cũng không còn sớm, hôm nay liền đến đây đi. Diệp Tiêu tiểu hữu, mười ngày sau bách thảo lệnh liền ở chỗ này, nữ nhi của ta vẫn luôn muốn tái kiến ngươi một mặt đâu, đến lúc đó ngươi nếu tới, phiêu vân chắc chắn thập phần cao hứng."
"Hảo, bách thảo lệnh này chờ việc trọng đại, tự nhiên là muốn tới kiến thức kiến thức, một khi đã như vậy, chúng ta đây liền cáo từ." Diệp Tiêu nghe vậy một ngụm ứng thừa, thấy bên cạnh đã có nha hoàn tới thu thập nước trà, liền cáo biệt Nam Cung hạnh, thừa dịp sắc trời còn không có hắc thấu, mang theo lộ dược đồng đi dắt mã chuẩn bị rời đi.
Nàng đi rồi vài bước mới nhớ tới đường vô tâm cùng Cô Tô Lam giống như ở thượng này khoan hành lang sau không thấy, đang muốn hỏi diệp vô ưu, liền liếc mắt một cái quét tới rồi ngồi xổm tiểu đạo biên nghiên cứu hoa cỏ hồn nhiên đã quên thời gian Cô Tô Lam.
"Đi rồi." Diệp Tiêu vốn định đi chụp chính xem hoa xuất thần Cô Tô Lam, ai ngờ người sau bị nàng một chạm vào, bỗng nhiên nhảy dựng lên kêu sợ hãi: "Oa! Quỷ!"
Diệp Tiêu: "......" Cái gì ngoạn ý nhi?
"Nga, là các ngươi ra tới a." Cô Tô Lam thấy rõ ràng người tới, lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực, "Diệp Tiêu, ngươi đi như thế nào lộ khinh phiêu phiêu, làm ta sợ muốn chết."
"...... Đi rồi." Diệp Tiêu lười đến cùng nàng chấp nhặt, cố nén trụ cấp này nha mông một chân xúc động, buông ra diệp vô ưu tay đi ở phía trước.
Diệu Xuân Cốc mỗi lần đại làm bách thảo lệnh đều sẽ phát thiệp mời cùng ' lệnh ', rất là thưa thớt, tự nhiên, chỉ có những cái đó cùng Diệu Xuân Cốc có chút giao tình, hoặc là ở y thuật phương diện cực có thành tựu nhân tài có thể đã chịu mời. Hơn nữa Diệu Xuân Cốc nội không nghênh người ngoài, nếu muốn tới thấu cái này náo nhiệt, còn phải ở phụ cận thuê hảo khách sạn, để tránh ăn ngủ đầu đường.
Theo Diệp Tiêu trước mắt biết, bách thảo lệnh chính là một cái tuyển chọn ở y học phương diện nhân tài thí nghiệm, quy định tuổi tác mười bốn đến 30.
Báo danh nhưng thật ra hảo báo, ở Diệu Xuân Cốc thiết lập tại dân gian dược đường giao nộp nhất định số lượng phí dụng, là có thể tham dự này dược đường tổ chức dự thí, qua dự thí thiếu niên sẽ bị chuyên môn dược sư in lại một loại đặc thù ấn ký, một tháng sau tự hành tiêu tán, bằng này ấn ký liền có thể đi vào Diệu Xuân Cốc tham gia sơ thí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...