Thời gian: Tương lai tương lai tương lai
Địa điểm: Hiện đại Z quốc XX thị
Mục đích địa: Bách hóa đại lâu
"Tiêu tỷ, ấn địa đồ đi a, ngươi đừng đi rớt, rời khỏi mở dẫn đường, thật sự không được gọi điện thoại a!" Lâm phong lo lắng mà đem họa tốt bản đồ nhét ở Diệp Tiêu trong lòng ngực, "Ai nha, nếu không phải thật sự đi không khai, thật muốn bồi ngươi đi!"
"Được rồi được rồi, ta lại không phải tìm không thấy." Diệp Tiêu mặc tốt giày tiêu sái mà xua xua tay, tiêu sái rời đi.
Hai mươi phút lộ mà thôi, đến nỗi sao, bao lớn điểm chuyện này a, sao có thể rời khỏi sao.
Diệp Tiêu tin tưởng mười phần mà lấy ra lâm phong bản thấp kém tay vẽ bản đồ.
...... 30 phút sau.
"...Này nima là chỗ nào a." Diệp Tiêu đối với bản đồ mê mang mà xoay vòng vòng, xoay thật lâu sau, nàng trầm khuôn mặt lấy ra di động, bất quá cũng không phải đánh cấp lâm phong.
"Vô ưu... Ta lạc đường."
"Ngươi ở đâu?"
"A... Không biết, nơi này có cái ái ngươi khách sạn, ta ở nó đối diện."
"Đừng chạy loạn, ta lập tức tới."
"Nga......"
Diệp vô ưu chờ Diệp Tiêu cúp điện thoại, nhanh chóng nhằm phía phòng khách đổi giày.
"Diệp vô ưu? Diệp vô ưu! Thao, ngươi đi đâu nhi đâu! Có chuyện gì nhi không thể chờ vài phút đem phương thuốc xứng xong lại đi a!" Từ thư phòng nghe được nàng động tĩnh nam nhân tức muốn hộc máu mà quát, "Này mẹ nó liền viết mấy chữ, lão đại bên kia vội vã muốn đâu!"
"Ngươi xem thêm, phương thuốc tin nhắn cho ngươi." Diệp vô ưu tròng lên giày bó làm lơ nam nhân rít gào, đóng cửa lại chạy như bay xuống lầu.
Mười lăm phút sau.
Diệp Tiêu ngồi xổm bụi cỏ biên đếm tới đệ 2200 50 viên thảo, diệp vô ưu vội vàng hạ xe taxi, một phen nhào qua đi ôm eo đem người bế lên tới.
"Nửa ngày không thấy, tưởng ta sao?"
"Tưởng." Diệp Tiêu bị nàng hoảng sợ, chống diệp vô ưu bả vai ngao một tiếng, "Phóng ta xuống dưới lạp."
"Muốn đi đâu?" Được đến muốn đáp án, diệp vô ưu nghe lời mà đem nàng buông xuống, đuôi lông mày bỗng nhiên vừa nhíu: "Như thế nào tay như vậy lãnh?"
Nàng lại đi sờ Diệp Tiêu mặt: "Mặt cũng như vậy băng."
Diệp vô ưu cau mày, đem Diệp Tiêu từ từ hạ nhìn một lần, sắc mặt khẽ biến: "Hôm nay chỉ có tam độ, như thế nào ăn mặc giày xăng đan liền ra tới."
"A, ta đã quên." Luôn luôn chiếu cố không hảo tự mình Diệp Tiêu chột dạ mà chà xát chóp mũi.
"Buổi sáng mang khăn quàng cổ đâu?" Diệp vô ưu lông mày nhăn đến càng sâu, vội vàng đem chính mình trên cổ khăn quàng cổ cởi xuống tới mang ở Diệp Tiêu trơn bóng trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...