Liền ở diệp vô ưu thức tỉnh trước đêm nay, Thần Dược Cốc nổi lên hừng hực lửa lớn.
Màn đêm buông xuống, Diệp Lưu Li trong lòng đè nặng sự, khó có thể đi vào giấc ngủ. Nàng thật vất vả dựa vào dược vật làm chính mình có thể ngắn ngủi mà ngủ, không biết qua bao lâu, lại lần nữa bị ầm ĩ tiếng kêu bừng tỉnh.
"Hoả hoạn lạp —— hoả hoạn lạp ——!"
"Thủy! Mau đề thủy tới! A!"
"Người tới nào!"
Sao lại thế này? Diệp Lưu Li mê mang mà mở mắt ra, còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, nha hoàn vọt vào nàng khuê phòng bắt lấy tay nàng vội vàng nói: "Tiểu thư, phòng chất củi bên kia đi lấy nước! Nô tỳ trước đỡ ngài đi ra ngoài tránh tránh đi!"
"Hoả hoạn?" Diệp Lưu Li theo nàng vội vàng động tác đứng dậy, theo bản năng mà lặp lại.
"Là nha, cũng không biết là chuyện như thế nào." Nha hoàn quỳ xuống vì nàng mặc tốt giày thêu, "Tiểu thư, chúng ta mau chút đi ra ngoài đi!"
"Ân......" Diệp Lưu Li tư duy còn có chút hỗn độn, nàng dẫn theo góc váy đi theo nha hoàn chạy đi ra ngoài, quả nhiên, thấy cách đó không xa bốc lên lập loè ánh lửa. Bọn người hầu sôi nổi đi vận thủy dọn thủy, nhưng hỏa thế liên miên không dứt, thực mau đốt thành một mảnh biển lửa.
"Chờ một chút!" Diệp Lưu Li rốt cuộc ý thức được cái gì, duỗi tay bắt một người liền hỏi: "Đó là phòng chất củi?"
"Đúng vậy tiểu thư." Bị nàng túm chặt hạ nhân nhanh chóng trả lời, thấy nàng sắc mặt trắng bệch, cho rằng nàng là bị kinh hách, vội vàng dẫn theo thùng nước đi rồi.
"Đáng chết!" Diệp Lưu Li cơ hồ muốn cắn đứt hàm răng, trong lòng nhanh chóng tính toán, như thế nào sẽ như vậy vừa lúc liền ở tối nay, liền ở phòng chất củi trứ hỏa?
Chẳng lẽ là nàng phái đi nhân vi hủy thi diệt tích làm? Nhưng nàng nhưng không công đạo bọn họ tự tiện động thủ! Muốn thật là như vậy liền cũng thế, tuy rằng cùng ban đầu kế hoạch có xuất nhập, nhưng kết quả tổng vẫn là đối được.
Sợ là sợ liền sợ ở có người nhân cơ hội tác loạn, nếu là kia ba người tồn tại ra Thần Dược Cốc......
Diệp Lưu Li không dám tưởng tượng chính mình sẽ gặp phải như thế nào kết quả, long vân bảo, độc môn...... Tùy tiện tới cái nào, đều có thể đem nơi này san thành bình địa.
Nàng càng nghĩ càng là sợ hãi, trái tim kịch liệt đến mất khống chế, mồ hôi lạnh thực mau mướt mồ hôi trơn bóng cái trán, nhu nhược thân hình cũng như gió trung lá rụng lung lay sắp đổ.
Thời gian đảo hồi mười lăm phút phía trước, phòng chất củi nội.
Nam Cung phiêu vân dược nổi lên tác dụng, Thanh Hà thật vất vả đem cùng hắn đánh đối mặt hắc y nhân đều cấp thu thập, Hoàng Phủ Hiên chờ ba người đã có ngồi dậy sức lực, sôi nổi mừng như điên không thôi, lập tức ngồi xếp bằng điều tức. Vô hình gông cùm xiềng xích biến mất không thấy, nội lực dần dần mà ở kinh mạch bên trong du tẩu.
"Tiểu huynh đệ, đa tạ!" Long càng thiên là khôi phục đến nhanh nhất, một bên nói lời cảm tạ một bên thấp giọng nói: "Hôm nay chi ân tại hạ tất nhiên ngày sau tương báo, xin hỏi tiểu huynh đệ họ gì tên gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...