Diệp Tiêu cùng diệp vô ưu lại qua mấy ngày sống yên ổn nhật tử, từ kia mấy người sau, rốt cuộc không ai dám tới tìm tra.Diệp Tiêu kiên định mà cho rằng nhất định là chính mình tà mị cuồng quyến khí phách tổng tài phong phạm kinh sợ tới rồi những cái đó không kiến thức tép riu, không khỏi đắc chí, tự luyến trình độ lại lần nữa bay lên một cái cấp bậc.
Trừ bỏ thân thể huấn luyện, Diệp Tiêu mỗi ngày đều đến sau núi lưu vừa chuyển cấp diệp vô ưu tìm thảo dược. Bởi vì diệp vô ưu không có phương tiện hành động, những việc này tự nhiên toàn bộ giao cho Diệp Tiêu tới làm. Chẳng qua trong đó lầm rút cỏ dại N thứ, nhận sai dược thảo N thứ, thu hoạch diệp vô ưu diện than mặt thêm con mắt hình viên đạn N cái.
Này đó đều bị Diệp Tiêu lựa chọn tính bỏ qua. Nhất định là Diệp Tiểu Cầu bản vẽ không họa hảo nàng mới có thể tìm lầm!
Hôm nay rốt cuộc đem thân thể huấn luyện nhanh nhạy chút, ân, chính là cơ bắp chỉ có một chút điểm...... Khụ, La Mã lại không phải một giây kiến thành, phải có kiên nhẫn, cơ bụng sớm hay muộn sẽ có, nhân ngư tuyến cũng sớm hay muộn sẽ có! Diệp Tiêu tại chỗ đánh quyền làm vận động, ấp ủ sau một lúc lâu, thu thế, chuẩn bị bữa sáng.
Hiện giờ nàng mặt đã hoàn toàn biến thành chính mình, tuy rằng không thể nói khuynh quốc khuynh thành, nhưng đều có một phen độc đáo ý nhị. Nếu nơi này có gương, Diệp Tiêu nhất định sẽ mỗi ngày buổi sáng hoa mười giây dùng thường nhân nghe không rõ ràng lắm ngữ tốc khen một lần chính mình mặt.
Ta nhất soái! ~\\(≧▽≦)/~ đây là khí chất mỹ, khí chất mỹ hiểu không!
( khí chất cái quỷ )
Diệp Tiêu thân thể mỗi ngày cũng ở phát sinh thay đổi, màu da dần dần biến bạch, dáng người từ từ mềm mại linh hoạt. Toàn thân mỗi một chỗ đều hủy diệt diệp xuân lan dấu vết. Nàng bản nhân là vừa lòng đến không thể lại vừa lòng, mỗi ngày đều tinh thần toả sáng mà khắp nơi nhảy nhót.
Bởi vì không nghĩ dẫn nhân chú mục, Diệp Tiêu đã nhiều ngày lại nhiều một cái yêu thích —— nói xấu. Ban ngày nàng liền lấy không biết từ nơi nào thuận ma thành bột phấn thạch đại, nước trong điều hòa sau đem mi hình miêu thô, đầu ngón tay chấm thượng mực tàu điểm mấy nốt ruồi đen, dùng diệp vô ưu cho nàng nước thuốc đem màu da nhuộm thành ảm đạm thô hoàng, đối với mặt nước chiếu xem. Thẳng đem chính mình hóa thành thô sử nha đầu bộ dáng, lúc này mới cao hứng mà đi phòng bếp nhỏ.
Nếu là nhàn rỗi không có việc gì, Diệp Tiêu liền đem hàm răng cũng cấp tí thượng tinh tế trái cây chất lỏng, nhếch miệng cười một ngụm răng vàng, nhìn qua thật là đáng khinh, chỉnh một cái bình đạm không có gì lạ tiểu thôn cô. Đáng tiếc trong miệng đồ vật đều bảo trì không lâu, một lát liền khôi phục bản sắc. Kia chất lỏng hương vị còn khá tốt, Diệp Tiêu coi như là uống nước trái cây, mỗi ngày không có việc gì liền đi lau chơi.
Liền Diệp Tiêu kia phó hoá trang sau tôn dung, nếu không phải diệp xuân lan cùng chúng nô bộc giống nhau, có chuyên môn tượng trưng thân phận mộc bài, thật đúng là không ai nhận được nàng tới. Có mộc bài, mọi người trung trừ bỏ kia tìm tra mấy người, liền chỉ đương cái này sinh gương mặt là mới tới, cũng không có người kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] [Xuyên Thư] Sư Phụ Ta Có Bệnh a - Bắc Từ
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Xuyên thư, Cường cường, Thăng cấp lưu, Nhẹ nhàng, Dưỡng thành, Pháo hôi, Duyên trời tác hợp, Sư đồ luyến, 1v1. Hắc hóa diện than ngây thơ trung khuyển × ngụy cao l...